ต้นสังกัด ลุยฟ้องแบรนด์ดังหลังปลด โอม ภวัต พ้นพรีเซนเตอร์ เซ่นปมในอดีต


ให้คะแนน


แชร์

สืบเนื่องจากจากกรณี แบรนด์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร UGO Nutrition ได้ร่อนจดหมายสั่งปลดนักแสดงหนุ่ม โอม ภวัต จิตต์สว่างดี ยุติบทบาทพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์ เซ่นปมอดีตที่เจ้าตัวเคยบูลลี่ แกล้งเพื่อนที่เป็นออทิสติก ตามที่นำเสอข่าวไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ล่าสุด ทาง GMM TV ต้นสังกัดของ โอม ภวัต จิตต์สว่างดี ได้ออกแถลงการณ์กรณีการยื่นฟ้องดำเนินคดี บริษัท UGO Nutrition จำกัด โดยระบุข้อความดังกล่าวว่า

“ตามที่ บริษัท UGO Nutrition จำกัด ได้มีประกาศยุติการเป็นพรีเซนเตอร์ของ “โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี” เมื่อวันที่ 12 เมษายน 2566 โดยไม่แจ้งถึงเหตุผลอันสมควรในการยุติบทบาทของศิลปินและไม่ได้เป็นกรณีที่บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด และศิลปินผิดสัญญาหรือข้อตกลงใดๆ ซึ่งการที่บริษัท UGO Nutrition จำกัด ได้มีประกาศยุติการเป็นพรีเซนเตอร์ ทำให้บริษัทฯ และศิลปินได้รับความเสียหาย เสื่อมเสียชื่อเสียงนั้น

นับแต่ที่เกิดกรณีพาดพิงถึง โอม ภวัต ในสื่อสังคมออนไลน์ ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอดีตและมิได้เป็นความผิดต่อกฎหมาย ทางบริษัทฯ ขอเรียนว่า บริษัทฯ ก็มิได้เพิกเฉย แต่มีการเจรจาเงื่อนไขตลอดจนมีการหาข้อตกลงร่วมกันกับตัวแทนบริษัท UGO Nutrition จำกัด มาโดยตลอดหลายครั้งจนถึงวันก่อนที่ บริษัท UGO Nutrition จำกัด จะมีประกาศฉบับดังกล่าว

บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด ขอเรียนว่า เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมกับบริษัทฯ และศิลปิน รวมทั้งชื่อเสียง เกียรติคุณของบริษัทฯ บริษัทฯ และศิลปินจำเป็นจะต้องพึ่งกระบวนการของศาลยุติธรรมเพื่อรักษาและสงวนไว้ซึ่งสิทธิ์และบรรเทาความเสียหายแก่ชื่อเสียงของบริษัทฯ และศิลปินต่อไป
บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2684615
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2684615