มะตูม ชี้แจงหลังถูกโยงปม ติ๊นา เจอกันแค่ ชม. เดียว ก่อนอีกฝ่ายขับรถชน


ให้คะแนน


แชร์

อยู่ดีๆ งานก็เข้าดีเจดัง มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ไปคอนเสิร์ตงานหนึ่งในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ซึ่งมีนักแสดงสาวหล่อ ติ๊นา ศุภนาฎ จิตตลีลา ไปด้วย และเจอกันด้วยความบังเอิญก่อนจะแยกย้าย แต่หลังจากนั้นติ๊นาก็เกิดอุบัติเหตุขับรถชนคนจนฝ่ายคู่กรณีบาดเจ็บสาหัส และจากเหตุการณ์ดังกล่าว มะตูมกลับโดนทัวร์ลงไปด้วย เนื่องจากมีคลิปที่ไปคอนเสิร์ตกับติ๊นาก่อนเกิดเหตุ

ล่าสุด มะตูม เตชินท์ ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวแบบชัดเจน โดยโพสต์ภาพแคปข้อความในทวิตเตอร์ พร้อมทั้งเขียนข้อความอธิบายอย่างละเอียดว่า “หลังจากข่าวอุบัติเหตุของน้องติ๊นา ทำให้มีคนโพสต์คลิป IG สตอรี่ ที่มีมะตูมเต้นกับติ๊นาในทวิตเตอร์ (ซึ่งเป็นเหตุการณ์ก่อนเกิดอุบัติเหตุ) โดยเราสองคนไปเจอกันโดยบังเอิญที่โซน VIP งาน WTB ในคืนวันที่ 14 เมษายน ได้มีการทักทาย แซวเล่น ถ่ายคลิปเต้นกันอย่างที่เห็นในทวิตเตอร์เลยครับ

จนประมาณ 2 ทุ่มกว่าๆ (หลังโชว์แบมแบมจบ) มะตูมได้เดินทางออกจากงานเพื่อพาคุณแม่กลับบ้าน และไม่ได้ทราบเรื่องหรือติดต่อติ๊นา จนสุดท้ายกลายเป็นข่าวใหญ่วันนี้ โดยเมื่อเช้ามะตูมก็ได้รายงานข่าวนี้ในรายการแฉไปแบบไม่ได้เล่าดีเทลให้ละเอียด จนทำให้คนบางกลุ่มได้ส่งข้อความมาด่าทอ ต่อว่า จนมีการพาดพิงไปต่างๆ นานา หาว่ามะตูมเข้าข้าง ปกปิด ลบคลิปหลักฐาน หรือไม่มีความรับผิดชอบ -“-

ก่อนอื่น มะตูมต้องกราบขออภัยก่อนเลย ถ้าเมื่อเช้าในรายการไม่ได้เล่าเหตุการณ์ให้ละเอียด (ตูมอ่านข่าวตามเนื้อข่าวที่ทางทีมงานแฉจัดเตรียมไว้โดยไม่ได้เล่าข้อมูลอะไรเพิ่มเติม เพราะไม่รู้ข้อมูลที่แท้จริง เพราะจริงๆ เจอตัวติ๊นาแค่ 1 ชม. เท่านั้น) และเพิ่งทราบข่าวละเอียดๆพร้อมทุกคนเลยครับ ในส่วนตรงนี้ขอโทษครับ

ส่วนอีกหนึ่งเรื่องที่อยากขอโทษคือเรื่องการเล่นมุกในคลิปว่า “เดี๋ยวขึ้นเทรนด์ทวิตอีกหรอก” อันนี้คนอาจจะมองว่าปากพาซวย หรือพูดเป็นลาง ซึ่งต้องขอโทษด้วยที่เล่นมุกนี้ ไม่ได้มีเจตนาไม่ดี หรือคิดน้อย หรือรู้เท่าไม่ถึงการณ์นะครับ แต่ตูม “ไม่ได้คิดอะไรเลยต่างหาก” ครับ ต่อไปนี้จะพยายามปรับปรุงให้ดีกว่านี้ครับ อันนี้ตูมผิดครับ ยอมรับและขอโทษครับ
และที่ตัดสินใจออกมาพูด เพียงเพราะตูมแค่อยากชี้แจงในส่วนฝั่งตูมบ้างเท่านั้นครับ ไม่ได้คิดจะออกมาปกป้อง หรือแก้ต่างอะไรให้ใคร ทุกคนควรรับผิดชอบต่อการกระทำตัวเองอยู่แล้วครับ

แต่ถ้าตูมยังไม่ได้ทำอะไรผิดต่อสังคมหรือกฎหมาย หรือตูมแค่บังเอิญไปเจอบุคคลที่เป็นประเด็นโดยบังเอิญ ตูมว่าตูมขอให้ทุกคนยุติธรรมกับตูมตรงนี้ด้วยครับ

เพราะหลังๆ ตูมมักมีประเด็น เพียงเพราะรู้จักคนนั้น เพียงเพราะไปเจอคนนี้ ทั้งๆ ที่ตูมไม่น่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับประเด็นในข่าวเลย

สุดท้ายตูมขอให้ทุกฝ่ายจบลงด้วยดี ผิดถูกว่าไปตามกฎหมาย และขอให้คนเจ็บหายไวๆ นะครับ

ตูมคิดว่าตูมเคลียร์ชัดว่าตัวเองไม่ได้เกี่ยวข้องในกรณีนี้ และขอให้ชาวเน็ตระมัดระวังคำพูดที่พาดพิงให้ทั้งตัวตูม และครอบครัวตูมด้วยนะครับ ครั้งนี้อย่าให้ถึงจุดฟ้องร้องกันเลยครับ เสียทั้งเงิน เสียทั้งเวลา และที่สำคัญ “ตูมเสียใจครับ”

ส่วนรายละเอียด หรือข้อสงสัยอะไรที่เกี่ยวกับตูม ตูมขออนุญาตชี้แจงให้อีกครั้งที่รายการแฉข่าวเช้า พรุ่งนี้ครับ ขอโทษอีกครั้ง และขอบคุณที่อ่านจนจบครับ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2684533
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2684533