ชัดเจนเลย ปู่ไพวงษ์ ตอบแล้ว ความสัมพันธ์ สงกรานต์-แมท สรุปเลิกไม่เลิก


ให้คะแนน


แชร์

อีกหนึ่งคู่คนดังที่ถูกจับตามอง สำหรับ แมท ภีรนีย์ และ สงกรานต์ เตชะณรงค์ หลังมีข่าวลือหนาหูมากว่า สรุปทั้งคู่นั้นเลิกกันจริงไหม รวมไปถึงเหตุการณ์ที่ทำเอาชาวเน็ตสงสัย ทำไมไม่มีรูปฝ่ายหญิงไปร่วมงานวันเกิดคุณแม่ของฝ่ายชาย อีกทั้งช่วงนี้ก็ไม่ค่อยเห็นรูปคู่กันเหมือนแต่ก่อน

แต่ล่าสุด ดันมีเรื่องมาให้คู่นี้ได้คลางแคลงใจกันอีกรอบ หลังเพจดังออกมาเม้าท์ข่าวซุบซิบ เห็นหนุ่ม สงกรานต์ ควงดาราสาวอักษรย่อ ม. ไปทานข้าว โดยยังไม่ทราบข้อเท็จจริงเรื่องนี้แต่อย่างใด 

ล่าสุดวันนี้ (20 เมษายน 2566) รายการ APOP TODAY ได้ต่อสายตรงไปหา ปู่ไพวงษ์ เเละได้คำตอบว่า “เเมทเพิ่งมา เพิ่งออกจากบ้านไปเมื่อกี้นี้เอง มันก็มาปกติ มันก็งอนกันไปงอนกันมา ปู่มีหน้าที่รัก เอ็นดูลูกหลานทุกคน มันทะเลาะก็บอกให้ดีกันเเค่นี้งอนกันก็บอกให้เลิกงอน

ผู้หญิงผู้ชายมันจะมีอะไรก็มี งอนกันไปงอนกันมา ปู่อายุเยอะเเล้ว ไม่ค่อยได้สนใจเรื่องของเด็กพวกนี้เเล้ว มันมีอะไรก็เตือนๆ โตเเล้วอย่าทำตัวเป็นเด็กๆ โตเเล้วก็ให้ทำอะไรให้มีสติ”

ซึ่งทางด้านสาว แมท ภีรนีย์ เคยได้ออกมายืนยันผ่านทางรายการดังเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า ตัวเธอกับหนุ่ม สงกรานต์ ยังไม่ได้เลิกกัน ซึ่งก็มีฝ่ายชายคอยให้กำลังใจอยู่ตลอดกับดราม่าต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับตัวเธอ.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2684541
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2684541