โยงสนั่น เปิด 6 คู่รักดารา ถูกโยงเป็นข่าวลือเลิกรา-เตียงหัก มีใครบ้าง


ให้คะแนน


แชร์

เรียกได้ว่ากระแสข่าวลือเลิกกันของเหล่าคู่รักคนบันเทิงนั้นมาแรงอย่างมาก จนถูกหลายคนจับโยงไปถึงคู่รักในวงการกันหลายคู่กันเลยทีเดียว แต่งานนี้จะมีคู่ไหนกันบ้าง วันนี้ บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ได้รวบรวมมาให้แล้ว ไปส่องกันเลยค่ะ

เบสท์ รักษ์วนีย์ – ตงตง กฤษกร

ถือเป็นคู่รักที่โดนข่าวดราม่า และข่าวลือเลิกรากันมาอยู่ตลอด สำหรับนางเอกสาว เบสท์ รักษ์วนีย์ และพระเอกหนุ่ม ตงตง กฤษกร ที่ก็คบหากันมานานกว่า 2 ปี แต่ก็ไม่วายโดนข่าวลือเลิกรากันอีกครั้ง หลังไม่ค่อยได้หวานกันลงโซเชียลเหมือนแต่ก่อน จนทำเอาหลายคนลงความเห็นว่าจะเป็นคู่นี้หรือไม่

ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่ได้มีการออกมายืนยันสถานะแต่อย่างใดจากปากของทั้งคู่ มีเพียงแต่คุณพ่อบาส สมรักษ์ คำสิงห์ เท่านั้นที่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เบสท์-ตงตง ได้ตัดสินใจจบความสัมพันธ์กันเป็นที่เรียบร้อย โดยให้เหตุผลว่าเป็นเพราะนิสัยของฝ่ายชายนั่นเอง

ก็อต อิทธิพัทธ์ – ริชชี่ อรเณศ

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ตัวติดกันตลอด สำหรับนักแสดงหนุ่ม ก็อต อิทธิพัทธ์ กับนางเอกสาว ริชชี่ อรเณศ ที่คบหาดูใจกันมานาน 4 ปี ซึ่งที่ผ่านมาทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวานผ่านโซเชียลให้เห็นอยู่เรื่อยๆ แต่ช่วงนี้กลับห่างหายไร้ภาพสวีตร่วมเฟรมกันบ่อยเหมือนเดิม 

และล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของทั้งคู่ ต่างโพสต์คอนเทนต์ต่างๆ พร้อมกับแคปชั่นคล้ายกับคนอกหัก จนทำเอาแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจทั้งสองคนอย่างท่วมท้น และงานนี้ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น อาจจะแค่งอนกันเฉยๆ หรือเปล่า คงต้องรอฟังจากปากทั้งคู่ดีกว่า

แมท ภีรนีย์ – สงกรานต์ เตชะณรงค์

อีกหนึ่งคู่คนดังที่ถูกจับตามอง สำหรับ แมท ภีรนีย์ และ สงกรานต์ เตชะณรงค์ หลังมีข่าวลือหนาหูมากว่าสรุปทั้งคู่นั้นเลิกกันจริงไหม รวมไปถึงเหตุการณ์ที่ทำเอาชาวเน็ตสงสัย ทำไมไม่มีรูปฝ่ายหญิงไปร่วมงานวันเกิดคุณแม่ของฝ่ายชาย อีกทั้งช่วงนี้ก็ไม่ค่อยเห็นรูปคู่กันเหมือนแต่ก่อน

ซึ่งทางด้านสาว แมท ภีรนีย์ เคยได้ออกมายืนยันผ่านทางรายการดังเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ว่าตัวเธอกับหนุ่ม สงกรานต์ ยังไม่ได้เลิกกัน ซึ่งก็มีฝ่ายชายคอยให้กำลังอยู่ตลอดกับดราม่าต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับตัวเธอ 

แต่ล่าสุดดันมีเรื่องมาให้คู่นี้ได้คลางแคลงใจกันอีกรอบ หลังเพจดังออกมาเม้าท์ข่าวซุบซิบเห็นหนุ่ม สงกรานต์ ควงดาราสาวอักษรย่อม. ไปทานข้าว โดยยังไม่ทราบข้อเท็จจริงเรื่องนี้แต่อย่างใด งานนี้ต้องรอให้ทั้งคู่ออกมาเคลียร์ถึงประเด็นดังกล่าวที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งยืนยันสถานะอีกครั้งที่หลายคนสงสัยอยู่

ก๊อต จิรายุ – โบว์ เบญจวรรณ  

ทำเอาแฟนคลับคู่รัก โบว์ เบญจวรรณ กับแฟนหนุ่ม ก๊อต จิรายุ ตกใจไปไม่น้อย หลังจากที่ทางด้านของฝ่ายหญิง ได้ลบภาพคู่แฟนหนุ่มออกจากอินสตาแกรมจนหมดเกลี้ยง ทั้งนี้ยังเป็นที่น่าสังเกตว่าทั้งคู่นั้นได้โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่น คล้ายคนกำลังเศร้ากับอะไรบางอย่างพร้อมๆ กัน

งานนี้เลยถูกจับตามองจากบรรดาแฟนคลับ ว่าสองคนนี้กำลังมีปัญหาอะไรกันหรือเปล่า คงต้องให้ทั้งคู่ออกมาเคลียร์ทีเดียว อย่างไรก็ตามคู่รักคู่นี้ถือเป็นอีกหนึ่งคู่รักของคนบันเทิง ที่คบหากันมายาวนานร่วมกว่า 10 ปีหากต้องเลิกกันคงเสียใจไปไม่น้อย

เจ เจตริน – ปิ่น เก็จมณี 

ต่อกันที่คู่รักระดับตำนาน เจ เจตริน และภรรยา ปิ่น เก็จมณี วรรธนะสิน ที่รักกันมานานกว่า 28 ปี และเพิ่งฉลองครบรอบแต่งงาน 22 ปีไปหมาดๆ ถือเป็นครอบครัวสุดอบอุ่นที่ใครต่างก็อิจฉา แต่ตอนนี้กับกลายเป็นกระแสข่าวลือว่า คู่นี้คือคู่รักยุค 90 ที่เพิ่งจะเซ็นใบหย่ากันไป หรือเปล่า

โดยสาเหตุที่ทำให้เลิกกันลือกันไปต่างๆ นานาว่าเพราะมีมือที่ 3 แต่อย่างไรก็ตามสุดท้ายแล้วก็ต้องให้ความเป็นธรรม รอฟังจากปากของทั้งคู่เองว่าตกลงแล้วข่าวลือทั้งหมดเป็นเรื่องจริงหรือไม่

หนิง ปณิตา – จิน จรินทร์

ปิดท้ายท็อปปิกที่ทำเอาหลายคนตกใจ กับเรื่องราวของนางร้ายตัวแม่ หนิง ปณิตา ที่ก่อนหน้านี้โดนเม้าท์ข่าวใหญ่เข้าข่ายอักษรย่อ “นางร้ายหน้าเหวี่ยงขนเสื้อผ้าออกจากบ้านสามี” ตามรอยรักร้าวขาเตียงหัก อีกทั้งช่วงวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ได้มีภาพของ จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ไปกินข้าวกับผู้หญิงคนหนึ่ง แถมล่าสุดมีภาพหลุดควงสาวในสนามบิน

จากเรื่องราวทั้งหมดทางด้าน หนิง ปณิตา เคยได้ออกมายอมรับกับสื่อมวลชนเป็นที่เรียบร้อย ว่าครอบครัวของเธอกำลังเจอปัญหากันจริง แต่ขอเวลาสักพักเพื่อเคลียร์กันให้ลงตัวเท่านั้นเอง และล่าสุดเธอได้ออกมาเปิดใจกลางรายการอีกครั้งว่า “หมดเวลาอ่อนแอ ขอเวลาเคลียร์ปัญหา 2 วัน และจะพูดทีเดียว หลังทนเก็บมาเป็นปี”

ซึ่งเราเชื่อว่า ณ ตอนนี้หลายคู่ไม่ว่าจะเป็นคนนอกวงการ หรือในวงการบันเทิงก็ตามแต่ ที่กำลังเจอปัญหาอยู่ บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ขอเป็นกำลังใจให้ทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดีนะคะ.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2684313
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2684313