อั๋น ภูวนาท อวดค่าไฟเกินครึ่งแสน ตั้งคำถามถึงรัฐบาลที่เคยด่า ยิ่งลักษณ์


ให้คะแนน


แชร์

ช่วงนี้ประชาชนเดือดร้อนหนัก หลังเจอค่าไฟราคาพุ่งกันถ้วนหน้า รวมไปถึงพิธีกรหนุ่มชื่อดัง อั๋น ภูวนาท คุนผลิน ที่ต้องเจอบิลค่าไฟสุดช็อก รวมกัน 2 ใบเป็นเงินกว่าครึ่งแสน ทำเอาเจ้าตัวไม่ขอทน โพสต์ถึงประเด็นดังกล่าว พร้อมทั้งฟาดจุกๆ ตั้งคำถามถึงรัฐบาลที่เคยด่า ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เกี่ยวกับเรื่องค่าไฟ

โดยในอินสตาแกรม @unpuwanart ได้โพสต์ภาพบิลค่าไฟ 2 ใบ ใบแรก 36,845.34 บาท และใบที่สอง 25,329.59 บาท รวมทั้งหมด 62,174.93 บาท พร้อมทั้งเขียนข้อความตั้งคำถามสุดเดือด โดยบอกว่า “#อวดค่าไฟ อยู่ดีๆ ก็หนาว พรุ่งนี้นัดSolar Rooftopเลยทันที ด่าคุณยิ่งลักษณ์ว่าเป็นต้นเหตุปัญหา แต่ปรากฏว่าถึงเวลาตัวเองดันไปอนุมัติเพิ่ม สรุปว่าประชาชนต้องรับผิดชอบ ขอสรุปเหมาเข่งชุ่ยๆ ไปเลยว่าพอกัน!!!

นโยบายหาเสียงลดค่าไฟเสนอหน้ามาเพียบ จากพรรคฝ่ายค้านอะผมไม่ว่า แต่ฝ่ายรัฐบาลที่เสนอมาว่าถ้าได้เป็นรัฐบาลครั้งนี้ลดแน่นอน ถามหน่อยแบบง่ายๆ ว่าแล้วไอ้ตอนเป็นรัฐบาลที่ผ่านมาทำไมถึงไม่ทำ ผมถามให้ตอบ ถ้าตอบได้ก็ไม่ถือว่าด่า เผลอๆ ได้คะแนนด้วยนะ แต่ถ้าตอบไม่ได้ก็ควรรับไปแล้วละอายให้มากเถิด #เลือกตั้ง66 #อั๋นภูวนาท #อะไรดีอั๋นก็ว่าดีแต่อะไรไม่ดีพี่ก็ไม่อวย”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2684778
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2684778