หนังคนละม้วน! ศรราม ซัดกลับ ‘กุ้งพลอย’ ยันไม่ได้กีดกัน-ตัวเค้าไม่มีเวลามาหาลูก


ให้คะแนน


แชร์

ขอพูดบ้างหนังคนละม้วน! หนุ่ม ศรราม ซัดกลับ ‘กุ้งพลอย’ ยืนยันตัวเองไม่ได้กีดกันไม่ให้แม่เจอลูก อดีตภรรยาต่างหากไม่มีเวลามาหาลูก

จากรณที่ก่อนหน้านี้ ‘กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์’ อดีตภรรยาของนักแสดงรุ่นใหญ่ ‘หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์’ และเป็นคุณแม่ของลูกสาวคนเก่ง ‘น้องวีจิ’ ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตาด้วยเสียงสั่นคลอถึงสาเหตุที่ต้องบุกไปหน้าบ้านของอดีตสามี เนื่องจาก ทนคิดถึงลูกไม่ไหว และได้นำของขวัญวันเกิดไปให้ลูกสาว “น้องวีจิ” ที่อายุครบ 4 ขวบ

แถมที่ผ่านมาโดน อดีตสามี กีดกันไม่ได้เจอหน้าลูกมาหลายเดือนแล้ว และเคยโดนตะโกนด่าต่อหน้าลูก รวมถึงให้ตำรวจมาจับและขู่ไล่ยามออก พร้อมตัดพ้อว่าตัวเองเหมือนเป็นแม่ขอทานเลย จนกลายเป็นเรื่องที่ถูกวิจารณ์สนั่นและจวกยับ “ศรราม” เป็นจำนวนมาก

ล่าสุด (21 เมษายน 2566) หนุ่ม ศรราม ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวเกิดขึ้น พร้อมซัดกลับอดีตภรรยา ยืนยันตัวเองไม่ได้กีดกันไม่ให้เจอลูก ตัวอดีตภรรยาต่างหากที่ไม่มีเวลามาหาลูก

โดย ศรราม ได้เปิดใจผ่าน บันเทิงเวิร์คพอยท์ว่า “ตนเองไม่ได้กีดกันที่จะให้แม่เจอกับลูก เพียงแต่เค้าจะมาเจอได้ต่อเมื่อเวลาหรือโอกาสที่เหมาะสม เพราะวีจิเองเค้ามีเรียนทุกวัน ขนาดศรรามยังมีโอกาสเจอลูกน้อยเลย และตัวเค้าเองต่างหากที่ไม่มีเวลามาหาลูก”

ขอบคุณ บันเทิงเวิร์คพอยท์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7624230
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7624230