“เอมี่-ธันวา” โพสต์เศร้า “พี่อ๊อด” รักและเอ็นดูเด็กที่เคยแอบดื้อคนนี้


ให้คะแนน


แชร์

“เอมี่-ธันวา” โพสต์เศร้า “พี่อ๊อด” รักและเอ็นดูเด็กที่เคยแอบดื้อคนนี้
       จากกรณีการเสียชีวิตของ “อ๊อด ธีระศักดิ์” ผู้กำกับละครคนดังผู้สร้างตำนานละคร 7 สีมากมายอาทิ เงาอโศก, ลอดลายมังกร, ห้องหุ่น, เพลิงพระนาง, วงเวียนหัวใจ, ปิ่นอนงค์, ด้วยแรงอธิษฐาน, สัมปทานหัวใจ, ม่านบังใจ, สร้อยนาคี ฯลฯ
        ดาราเดลี่ขอคัดคำไว้อาลัยจากนักแสดงชื่อดังที่ได้โพสต์เรื่องราวความประทับใจที่เคยร่วมงานกันมาหลายคน ดังนี้ 

อ่านต่อ: ช็อค “อ๊อด-ธีระศักดิ์ พรหมเงิน”ผู้กำกับละครเสียชี

อ๊อด ธีระศักดิ์ พรหมเงิน

เอมี่ กลิ่นประทุม

       “เอมี่ กลิ่นประทุม”  โพสต์ว่ากราบลาพี่อ๊อดนะคะใจหายมากๆหลังๆเราอาจจะไม่ได้เจอกันบ่อยเหมือนเมื่อก่อน แต่มี่ดีใจ และรู้สึกเป็นเกียรติมากที่เคยมีโอกาสร่วมงานกับพี่อ๊อด นับเรื่องไม่ถ้วนเลย …
เล่นกับพี่อ๊อด ตั้งแต่มี่เข้าวงการใหม่ๆ ยังขับรถไม่เป็น ยังเรียนมหาลัยอยู่เลย และก็โชคดีที่คอยได้กลับมาวนเล่นกับพี่อ๊อดอยู่ตลอดเรื่อยมา ….
       พี่อ๊อดเป็นหนึ่งในผกก.ที่ใจดีที่สุดเลย น้อยมากกกกที่จะเห็นพี่อ๊อดดุ (ทั้งๆที่เมื่อก่อน มี่นี่ตัวซน ตัวดื้อเลย) มีมุขนิ่งๆขำๆอยู่เสมอ บางทีเวลากำกับเรา จะไม่พูดอะไรเลย ยืนยิ้มๆ มองหน้าเรานานนิดนึง ให้เรารอลุ้นว่าจะพูดอะไร และก็บอกมี่ว่า “นะ มี่รู้นะ ว่ามี่ต้องเล่นยังไง” …. มี่ก็จะหัวเราะทุกครั้ง ว่า “อารายยยยยพี่อ๊อด มี่ต้องยังไงอ่าาา” …

       นั่นมันเป็นเพราะพี่อ๊อดเชื่อในฝีมือเรา อยากให้เราได้ลองโชว์ของก่อน อยากให้เราเล่นตามที่เราได้คิดและทำการบ้านมา ไม่เคยมาบล็อคการแสดงเรา ไม่เคยบังคับให้ต้องทำอะไรที่รู้สึกฝืน เปิดโอกาสให้เราได้ทำเต็มที่ และ มี่รู้ ว่าพี่อ๊อดเองก็ อยากสร้าง ให้ตัวมี่เอง มั่นใจในตัวเองก่อน —- ถ้าเล่นแล้วขาด เล่นแล้วพี่อ๊อดรู้สึกว่าเราทำได้ดีกว่านี้ เมื่อนั้น ถึงจะเดินมาเติม มาเพิ่ม มาเสริมให้เรา และก็เอาใหม่ ถ่ายใหม่ ใจเย็นเสมอ … สิ่งเหล่านี้ มันมีค่ากับมี่มากๆนะคะ 
       ขอบคุณพี่อ๊อดนะคะ ที่รักและเอ็นดูเด็กที่เคยแอบดื้อคนนี้ … ขอบคุณสำหรับคำสอน คำแนะนำทุกๆอย่าง ในทุกๆเรื่องนะคะ มี่เป็นนักแสดงที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ได้ ส่วนนึงก็เพราะพี่อ๊อดเลยค่ะ 
ขอให้พี่อ๊อดหลับให้สบายนะคะ มี่จะจำเรื่องราวทุกๆอย่างที่เราเคยร่วมกันมา รักพี่อ๊อดเสมอค่ะ May your soul rest in peace

,ธันวา สุริยจักร

ธันวา สุริยจักร

      “ธันวา สุริยจักร”  พระเอก 7 สี โพสต์ว่า   ผมพึ่งไปลาบวชกับพี่เองน่ะ พี่เป็นผู้ใหญ่ในไม่กี่คนที่ผมอยู่ด้วยทุกครั้งแล้วมีความสุข อบอุ่น เราสัญญาว่าจ่ะกลับมาถ่ายด้วยกันอีกสักเรื่องผมเสียใจจริงๆที่ไม่ได้มีโอกาสนั้นแล้ว รักพี่อ๊อดน่ะ 

       “กีต้าร์ ศิริพิชญ์”  บรรยายว่า ใจหายมากๆค่ะ เมื่อทราบข่าวการจากไปของพี่อ๊อด ผกก ที่ใจดี เเละน่ารักที่สุดของพวกเรา ต้าเล่นละครเรื่องเเรก รักเร่ เร่ร้างรัก ปี 2539 กำกับโดยพี่อ๊อด ทำงานร่วมกับพี่อ๊อดมานานมาก จนคิดไม่ถึงว่า สร้อยนาคี จะเป็นละครเรื่องสุดท้ายที่ต้าได้ร่วมงานกับพี่ พี่อ๊อดเป็นผู้กำกับที่ใส่ใจงานมาก ใจดี ใจเย็น ยิ้มทั้งวัน

เอมี่ กลิ่นประทุม

กีตาร์ ศิริพิชญ์

       “นุก สุทธิดา”  โพสต์ว่าวันนี้พี่อ๊อดได้พักผ่อนเเล้ว ต้าขอกราบลาครูผู้เป็นที่รักยิ่งของพวกเราทุกคน ทุกคำสอนของพี่ จะอยู่ในใจต้าเสมอ รักเเละเคารพที่สุดค่ะ 
       ขอบคุณรูปจากต๊ะเอ๋ วัน outing กันตนา ปี 2554
       ข่าวเศร้าเช้านี้ หลับให้สบายนะคะพี่อ๊อด รู้สึกเป็นเกียรติมากค่ะ ที่ได้ร่วมงานในผู้งานชิ้นสุดท้ายของพี่อ๊อด… “สร้อยนาคี”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/126148/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/126148/read