บูม-ฮาน่า จับคู่บู๊เดือด ในละคร "กล้า ผาเหล็ก" เอก รังสิโรจน์ การันตีสนุกโดนใจ


ให้คะแนน


แชร์

ช่อง 7HD จัดใหญ่จัดเต็มเพิ่มความระอุให้สุดปรอท ส่งละครแอ็กชั่นดราม่าสุดเดือด “กล้า ผาเหล็ก” ผลงานการผลิตจากค่าย โกลด์ ซี.พี.จี.เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ มาลงเวลาหลังข่าวภาคค่ำ ทุกวันพุธ พฤหัสบดี ให้แฟนละครบู๊ได้มันสะใจ

การันตีความมันสมจริงจากพระเอกบู๊ฝีมือฉกาจ เอก รังสิโรจน์ ที่นอกจากจะเป็นเจ้าของบทประพันธ์แล้ว ยังรับหน้าที่กำกับการแสดงด้วยตัวเอง หลังจากสร้างสรรค์งานการกำกับละครแอ็กชั่นโดนใจแฟนละครกวาดเรตติ้งอย่างสวยงามมาแล้ว อย่างเรื่อง คนเหนือฅน และล่าสุดปี 2565 หุบพญาเสือ ทำเรตติ้งสูงสุดติดต่อกัน 4 สัปดาห์มาแล้ว

กล้า ผาเหล็ก บทโทรทัศน์ วิหคราชันย์ / เอก รังสิโรจน์ มี บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ และ ฮาน่า ลีวิส กลับมาบู๊ร่วมกันอีกครั้ง ร่วมด้วย โน้ต-วัชรบูล ลี้สุวรรณ ในบทจอมโจรสุดโหดที่มีเรื่องราวความหลังอันแสนเจ็บปวด และเป็นงานแสดงละครเรื่องแรกของ เกรซ ฮาร์เปอร์ นักแสดงหน้าใหม่ที่น่าจับตามองจากโครงการ 7HD NEW STARS พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง อาทิ ไพศาล ขุนหนู, ชาลีน่า ไบเลย์, พิชยดนย์ พึ่งพันธ์, ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์, แอนด์ดรูว์ กรเศก, พัฒนศักดิ์ พงษ์พันธุ์, ชัชฎาภรณ์ ธนันทา, กษาปณ์ จำปาดิบ, พิพัฒน์พล โกมารทัต, ฉัตรมงคล บำเพ็ญ, ปรีชา เกตุคำ และ รอง เค้ามูลคดี

เมื่อการปะทะกันระหว่างตำรวจหนุ่มฝีมือดีกับ เสือผาน จอมโจรร้ายผู้มีความแค้นต่อกำนันคนดีของชุมชน ทำให้เขาได้รู้จักกับ มะไฟ หญิงสาวจอมแก่นที่แอบช่วยเหลือจอมโจรอย่างลับๆ ยิ่งใกล้ชิดยิ่งหวั่นไหว ยิ่งตามล่ายิ่งพบความลับเรื่องชาติกำเนิด และเผยโฉมคนร้ายตัวจริง ซึ่งจะเปลี่ยนชีวิตของเขาไปตลอดกาล

โดย ผู้กำกับละครคนเก่ง เอก รังสิโรจน์ เผยถึงเบื้องหลังการทำงานครั้งนี้ว่า

“เราตั้งใจทำละครเรื่องนี้เพื่อความสนุกของคนดู แน่นอนตั้งแต่บทหรือรายละเอียดอะไรที่คิดว่าสนุกเราพยายามใส่ไปเต็มที่ อย่างฉากบู๊เรื่องนี้ยอมรับว่าอัดแน่นกว่าที่ผ่านมา ต้องขอขอบคุณนักแสดงทีมงานที่สู้ไปกับด้วยกันจนถ่ายทำสำเร็จ เพราะระหว่างถ่ายทำอุปสรรคเยอะมาก บางวันจะถ่ายทำฉากบู๊ฝนตกหนัก ต้องหยุดกอง น้ำท่วมบ้างล่ะ แต่ทุกคนก็เทคิวให้ดึกก็สู้ด้วยกัน เพราะทุกคนอยากที่จะให้ละครออกมาสนุกถูกใจคนดูมากที่สุด เพราะฉะนั้นฝากคุณผู้ชมมาให้กำลังใจและสนุกไปกับละครของพวกเราเยอะๆ ด้วยนะครับ”

ด้าน บูม กิตตน์ก้อง พระเอกของเรื่องที่คัมแบ็กแสดงละครบู๊อีกครั้ง เผยถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมงานว่า

“ดีใจที่ได้มาร่วมงานในละครเรื่องนี้กับทุกคน โดยเฉพาะฮาน่า ที่ได้เจอกันอีกครั้ง น้องสวย เก่ง น่ารัก ทำงานด้วยแล้วสบายใจ ส่วนเรื่องเรื่องบู๊ก็ไว้ใจพี่เอกได้ ทั้งกำกับการแสดงเองด้วย ทุกครั้งที่จะบู๊พี่เอกจะแสดงให้เราดูก่อนเสมอคือ พี่เอก น่ารักมากใส่ใจนักแสดงทุกคนและใส่ใจทุกรายละเอียดจริงๆ เรื่องนี้ไม่ใช่แค่เรื่องบู๊มันมีดราม่าด้วย ดราม่ามาจากตัวเรานี่ล่ะ แต่เป็นเรื่องอะไรต้องติดตาม ถึงบอกว่าไม่อยากให้ทุกคนพลาด อยากให้ได้ดู กล้า ผาเหล็ก สนุกแน่นอนครับ”

ติดตามชมละคร “กล้า ผาเหล็ก” ได้ ทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรก วันพุธที่ 26 เมษายนนี้ ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2685393
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2685393