แพท พาวเวอร์แพท มีตติ้งคอนเสิร์ต 2023 จัดเต็ม “ดนตรี-ศิลปะ-ดีเจ”


ให้คะแนน


แชร์

ความประทับใจครั้งใหม่กำลังจะเกิดขึ้น หลังจากปีที่แล้วนักร้องหนุ่ม แพท วรยศ บุญทองนุ่ม หรือ แพท พาวเวอร์แพท จัดมีตติ้งครบรอบ 22 ปี วงพาวเวอร์แพท และได้รับเสียงตอบรับอย่างอบอุ่นจนต้องจัด 2 รอบ ปีนี้เจ้าตัวเลยจัดหนักจัดเต็มอีกครั้งกับมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต PAT Power Pat Meeting Concert 2023 ที่รวมความสามารถทั้ง 3 ด้านของหนุ่มแพท คือ “ศิลปะ ดนตรี ดีเจ” มาไว้ในงานเดียว โดยจะจัดขึ้นวันเสาร์ที่ 10 มิ.ย.นี้ ณ หอดนตรีและการแสดงอโศกมนตรี 1 มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร

เตรียมพบกับความสนุกแบบ 3 in 1 เพราะรวมสิ่งที่แพทรักทั้ง 3 อย่างไว้ในงาน มีตติ้งครั้งนี้จึงเป็นมากกว่ามีตติ้ง รีบกดบัตรไว้ในมือ แล้วมาสนุกกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ และแดนซ์กันขาหลุดกับพาร์ตดีเจ พร้อมกับชมภาพวาดผลงานชิ้นสุดท้ายของหนุ่มแพทที่นำมาจัดเป็นอาร์ตแกลลอรี่ ซึ่งหลายภาพเพิ่งนำมาให้ดูในมีตติ้งนี้เป็นครั้งแรก บนเวทียังมีแขกรับเชิญ “บอย พิษณุ นิ่มสกุล” เพื่อนรักของแพทที่จะมาสร้างโมเมนต์พิเศษร่วมกัน งานนี้หนุ่มแพทบอกว่าไม่อยากให้พลาดกันจริงๆ เพราะจัดแค่รอบเดียวเท่านั้น

“ปีนี้ใช้ชื่อว่า แพท พาวเวอร์แพท มีตติ้งคอนเสิร์ต 2023 แฟนคลับหลายท่านก็อาจจะทราบ เพราะเป็นช่วงเดือนเกิดผม มิถุนายนปีที่แล้วเราก็จัดไปแล้ว ส่วนปีนี้จะมีความพิเศษหลายอย่าง เป็นมีตติ้งคอนเสิร์ตที่รวบรวมความสามารถของผม ทั้ง ศิลปะ ดนตรี ดีเจ มาไว้ในงานนี้ครับ”

“หลายท่านสอบถามมาตลอดเรื่องของการแสดงงานศิลปะของผม ซึ่งจะมีอยู่ในงานนี้ด้วยครับ จริงๆ การจัดอาร์ตแกลลอรี่เป็นความฝันอีกหนึ่งอย่างของผมเลย แต่เราไม่เคยคิดมาก่อนว่าการจัดแกลลอรี่ตามที่เราฝันไว้จะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น จนเมื่อปีที่แล้ว (ปี 2565) ผมต้องผ่าตัดหมอนรองกระดูกคอกดทับเส้นประสาท ทำให้ไม่สามารถกลับไปวาดรูปที่รายละเอียดสูงๆ ขนาดใหญ่ๆ ที่ใช้เวลานานๆ ได้เหมือนเดิมแล้ว เนื่องจากเสี่ยงที่จะกลับไปเป็นโรคนี้อีก”

“ภาพวาดที่เคยวาดตอนอยู่ในเรือนจำจึงเป็นผลงานชิ้นสุดท้ายของผม เพราะคงวาดแบบนั้นไม่ได้อีกแล้ว ซึ่งมีหลายภาพที่ยังไม่เคยนำออกมาให้ใครดู งานนี้จะเป็นครั้งแรกที่ทุกคนจะได้เห็นครับ ผมคัดมา 22 ภาพ ซึ่งมีความสวยงามมากๆ และผมก็รักมากๆ มาจัดแสดงในวันนั้นด้วย”

“ในส่วนของดนตรีแน่นอนเราจะเล่นหลายเพลงที่เราไม่เคยเล่นเคยร้องที่ไหน โดยเฉพาะเพลงในยุคเก่าๆ ของพาวเวอร์แพท ตั้งแต่อัลบั้ม 2-3 ที่แฟนคลับอาจจะไม่ค่อยได้ยินผมร้อง เป็นอัลบั้มที่ทำกับแกรมมี่ และมีเพลงของศิลปินท่านอื่นที่ผมชื่นชอบก็จะนำมาร้องให้ฟังด้วยครับ รวมถึงเพลงพิเศษและซิงเกิลใหม่ของผม คือเพลง คิดไม่ซื่อ ที่จะปล่อยเอ็มวีตัวเต็มวันที่ 25 เม.ย.นี้ด้วยครับ”

“ในโชว์จะมีเจี๊ยบ (เจี๊ยบ กมลชัย เข็มทอง มือกลองวงพาวเวอร์แพท) เพื่อนรักของผมมาแจมด้วย ที่สำคัญคือแขกรับเชิญสุดพิเศษ คือเพื่อนรักผมเอง คุณบอย พิษณุ เขารู้จักกับผมช่วงวัยรุ่น เขาเป็นคนมากความสามารถ ก็อาจจะห่างหายจากการร้องเพลงไปบ้าง พอผมชวนเขาก็น่ารักมากๆ บอยก็ยินดีที่จะมาร่วม แล้วก็อยากจะกลับมาขึ้นเวทีคอนเสิร์ต ร้องเพลงอีกครั้งหนึ่ง คงจะเป็นอีกภาพความประทับใจหนึ่งที่ทุกคนน่าจะรอที่จะเห็น”

“แล้วก็มีพาร์ตของดีเจด้วย (ดีเจแนวเพลง EDM หรือ Electronic dance music) ก็เป็นอีกหนึ่งความสามารถในอดีตที่ผมกลับไปรื้อฟื้นกลับไปเคาะสนิมใหม่ และทำให้ได้เพิ่มสกิลด้านดนตรีให้ตัวเอง พอกลับมาจัดมีตติ้งอีกครั้งก็อยากให้มีอะไรพิเศษและแตกต่างจากมีตติ้งปีที่แล้ว”

เป็นการรวมความสามารถทั้ง 3 ด้านของแพททั้ง ดนตรี ศิลปะ ดีเจ มาไว้ในงานเดียว ในความรู้สึกแพทมีตติ้งครั้งนี้จึงเป็นมากกว่ามีตติ้ง เมื่อถามว่าภูมิใจมั้ยที่ตนเองมีความสามารถหลากหลาย เจ้าตัวก็บอกว่า…
“จริงๆ ไม่ได้เรียกว่าภูมิใจหรือคิดว่าตัวเองเก่งนะ ผมแค่สนุก แล้วก็อยากลองทำในสิ่งที่ตัวเองสนใจ ที่ตัวเองรัก แล้วก็เป็นคนเปิดใจและชอบการเรียนรู้มากกว่า แล้วเผอิญว่าบางสิ่งบางอย่างผมอาจจะไม่ได้ทำได้ดีมากมาย แต่ก็ถือว่าได้ในระดับหนึ่ง แล้วสิ่งที่มันอยู่ในนั้น ผมว่ามันเป็นเรื่องของความสุขมากกว่า ไม่ได้บอกว่าตัวเองเก่งหรือไม่เก่ง แต่ผมทำแล้วมีความสุข”

“เชื่อว่าทุกสิ่งที่ทำออกไป คนที่เขาได้รับ ได้ฟัง ได้เห็น ก็จะได้รับพลังแห่งความสุขนั้นด้วย ก็เรียกว่าเป็นการแชร์และแบ่งปันความสุขที่ผมได้รับให้กับทุกคนครับ ผมรู้สึกโชคดีที่มีโอกาสดีๆ เข้ามา ได้ทำอะไรใหม่ๆ อย่างปีนี้นอกจากจะมีซิงเกิลใหม่ มีมีตติ้งคอนเสิร์ตแล้ว ผมกำลังจะมีรายการใหม่ด้วยชื่อรายการ PAT Share Passion ซึ่งทำกับทาง ZENSE Entertainment ก็เป็นอีกหนึ่งงานที่ทำแล้วมีความสุขมากครับ”

พร้อมฝากถึงความพิเศษของมีตติ้งที่จะทำให้ทุกคนฟินกลับบ้าน ไม่อยากให้พลาดเพราะจัดแค่รอบเดียวเท่านั้น “ในงานเรามีของที่ระลึกแจกให้กับแฟนๆ ด้วย ซึ่งมีหลายรางวัลด้วยกันและมีให้ทุกโซนที่นั่งเลยครับ ส่วนจะเป็นอะไรนั้นรอติดตามได้เลย ปีนี้เรายังคงคอนเซปต์อยากจะใกล้ชิด อยากจะดูแลคนที่เรารักได้แบบทั่วถึงกันทุกคน ก็จะจำกัดเพียงแค่ประมาณ 300 ที่นั่งเท่านั้น และจัดรอบเดียวด้วยนะ”

“บัตรมีหลายราคาครับ แต่ละราคาจะได้ของที่ระลึกแตกต่างกันไป มีทั้งโปสเตอร์รูปผมพร้อมลายเซ็น โปสต์การ์ดรูปผมพร้อมลายเซ็น และปิ๊กกีตาร์ จบงานมาร่วมถ่ายรูปกัน ไม่อยากให้ทุกคนพลาด เพราะว่าเป็นอีกงานหนึ่งที่พิเศษมากจริงๆ กว่า 3 ชั่วโมงคุณจะได้พบกับความสุขแบบเต็มๆ แน่นอนครับ”

เตรียมตัวมารับความสุขในงาน PAT Power Pat Meeting Concert 2023 “ศิลปะ-ดนตรี-ดีเจ” มีตติ้งที่เป็นมากกว่ามีตติ้ง ในวันเสาร์ที่ 10 มิ.ย.นี้ ณ หอดนตรีและการแสดงอโศกมนตรี 1 มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร ประตูเปิด เวลา 13.00 น. โชว์เริ่มเวลา 14.00 – 17.00 น. หลังจากนั้นเป็นช่วงโมเมนต์พิเศษร่วมถ่ายภาพกับศิลปินยาวไปจนถึง 19.00 น. ให้เต็มอิ่มยิ้มกลับบ้านกันไปเลย

งานดีงานฟินขนาดนี้ไม่มาไม่ได้แล้ว วอร์มมือให้พร้อมแล้วมากดบัตรพร้อมกันวันเสาร์ที่ 29 เมษายนนี้ เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป ที่ www.theconcert.com บัตรราคา 3,500 / 3,000 / 2,500 / 1,500 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ IG : pat__powerpat และ Facebook : Pat Power Pat – แพท พาวเวอร์แพท

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2685575
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2685575