อิงฟ้า วราหะ เคลียร์ใจดราม่า มีนา–สุลักษมิ์ ไม่เกาเหลา ต่างคนต่างอยู่


ให้คะแนน


แชร์

หลังที่มีแฟนนางงามวิจารณ์ มีนา ริณา มิสแกรนด์นครราชสีมา ที่ไลฟ์ขายน้ำพริกเหมือนไม่เต็มใจทำงาน จนทำให้รุ่นพี่อย่าง อิงฟ้า วราหะ ต้องออกมาโพสต์เตือนว่ามันใช่เรื่องที่ควรมาพูดเล่น

จากนั้นก็มีดราม่าเข้ามามากมาย เนื่องจากนางงามรุ่นพี่อย่าง รัก สุลักษมิ์ อดีตมิสแกรนด์สุราษฎร์ธานี 2022 เข้ามาผสมโรงด้วย ล่าสุด อิงฟ้า ก็ได้เคลียร์ถึงประเด็นดราม่าดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดเผยว่า 

ล่าสุดไปเป็นกรรมการในห้องดำฟีดแบ็กหลายคนก็ชมบอกว่าเราทำการบ้านมาดีเหมือนไปรู้จักทุกคน 77 คน?

(ยิ้ม) ก็ไม่รู้ หนูก็ดูตลอด อาจจะด้วยคนฝากความหวังให้เราช่วยดูช่วยสแกน เขาไว้ใจเราในเรื่องของโซเชียลในเรื่องการทำงานต่างๆ เขาก็ให้เราช่วยดู ว่าเด็กคนนี้ทำงานกับเราได้ไหม โซเชียลกระแสเป็นยังไง เราก็ดูตลอดว่ากระแสไปในทิศทางไหน คนนี้ต้องปรับอะไร คนนี้มีแววยังไง เราก็จะดูตลอดค่ะ

นั่งตรงนั้นมันรู้สึกยังไงกดดันไหมหรือมองยังไงเพราะปีที่แล้วเราก็นั่งฝั่งตรงข้าม?

หนูไม่กดดันค่ะ แต่เห็นใจน้องๆ มากกว่า เวลาที่เราอยู่ในจุดนั้น ที่ได้นึกถึงตัวเองตอนปีที่แล้ว เราคงไม่อยากเจอคำถามอะไรที่มันโหดมาก แต่จริงๆ เราพยายามจะให้น้องๆ ดึงศักยภาพของตัวเองออกมา บางคนไม่กล้าที่จะพูดบางคนยังตื่นเต้นอยู่ อยากจะให้น้องๆ ผ่อนคลายให้คำแนะนำที่ตรงจุดกระชับเวลาให้มากที่สุด

อย่างเคสกับน้องมีนาหลายคนชื่นชมที่เราได้แนะนำแล้วเหมือนได้เคลียร์ใจ รู้สึกไหมว่าจะถูกจับตา?

คิดไว้อยู่แล้ว เพราะว่าแฟนคลับน้องค่อนข้างเยอะ แต่ส่วนตัวหนูมองว่ามันไม่ได้มีอะไรหรอก บางคนสื่อไปอีกแบบตีความไปอีกแบบมากมายหลากหลายความคิด พอได้พูดคุย ถึงได้บอกว่าเวลามีปัญหาอะไรเคลียร์กันต่อหน้าคุยกันต่อหน้ามันถึงจะชัดเจน

จังหวะที่น้องเขาน้ำตาไหลเรารู้สึกยังไง?

เห็นว่าเขาจะร้องไห้ตั้งแต่บอสพูดแล้ว แต่เขาพยายามจะข่มไว้ แต่ถ้าร้องไห้เราก็อยากให้เขาร้องนะ คือบางทีถ้ามันแข็งเกินไป ผู้ใหญ่นั่งอยู่ด้วย ถ้าเราเซนซิทีฟเราอยากร้องก็ร้องเลย มันก็ไม่ได้แปลว่าเราอ่อนแอ แต่เท่าที่ดูวันรุ่งขึ้นน้องเขาก็ดูสดใสขึ้นเลย

คือพอได้เคลียร์ใจกับน้องก็เข้าใจใช่ไหมว่าคำพูดที่น้องต้องการจะสื่อสารตอนแรกมันหมายความว่ายังไง?

หนูก็พอจะมองน้องออกว่าเขาเป็นคนแบบไหน เขาอาจจะเป็นคนที่แบบว่าคาแรกเตอร์การพูดเขานั่นแหละค่ะที่มันจะต้องปรับจริงๆ อาจจะไม่ได้มีอะไรหรอก

คนที่เขา (รัก สุลักษมิ์) มาไลฟ์บอกว่าเสียความรู้สึกตรงนี้เรามองว่ายังไง?

หนูว่าเขาก็คงไม่ได้มีอะไรหรอก คือตอนประกวดเราไม่ได้มีอะไรคุยกันเท่าไร หลังจากการจบการประกวดไปก็คือแยกย้าย เขาไปทางของเขา เรามาสายของเรา จริงๆ มันมีกระทบกระทั่งจิตใจเราบ้างเล็กน้อย

มันจะมาจากคำพูดของคนอื่นที่มาเล่าให้เราฟังว่าเขามีการพูดถึงเราในลักษณะนี้นะ เรารู้สึกว่ามันไม่จริงหรอก บางทีอาจจะคิดกันไปเอง ซึ่งมีโอกาสได้เจอเขาเมื่อไม่นานมานี้ เขาบอกว่าขอโทษนะแม่ที่เคยพูดถึงแม่ไม่ดี เราก็สะกิดในใจ

อ้าว สรุปเคยพูดไม่ดีเหรอ แต่เราก็ไม่ได้อะไร เราก็โอเค เพราะว่าถ้าเกิดจริงๆ แต่อย่างน้อย เขาก็กล้าที่จะเดินมาขอโทษเรา เราก็โอเค

แต่พอไม่นานมันก็มาเกิดเหตุการณ์ในไลฟ์สดนี้ขึ้น การที่เราเป็นคนในองค์กรแล้วเราแนะนำน้อง เรารู้สึกว่าการให้กำลังใจหรือการพูดคุย พูดเล่นมันอาจต้องดูในเรื่องของความเหมาะสม

เราไม่ได้ถือหรอกนะ เราอยากจะให้ดูเรื่องของการเวลา เราแค่มองว่าตัวน้องมีนา เขาสามารถไปได้ไกลมากกว่านี้ แล้วเขากำลังอยู่ในสายตาของผู้ใหญ่

เราอยากให้เขาปรับให้ถูกจุดแต่ถ้าเกิดไปเพิ่มความมั่นใจให้น้องในทางที่ผิด เราก็จะปรับให้เขาไม่เดินตามรอยไป เพราะว่าเราคิดว่าเขาไปได้ไกลกว่านี้เท่านั้นเอง เราก็เลยเสียความรู้สึก มันไม่ใช่แค่เกิดเรื่องนี้มา แต่มันมีสตอรี่ของมัน

แล้วเราคิดว่าเขายังติดใจกับเราอยู่ไหม?

หนูก็ไม่รู้นะว่าติดใจไหม แต่เขาก็ไม่ได้ขอโทษหนู เพราะหลังจากเกิดเรื่องเขาก็หายไปเลย ในทวิตเตอร์เขาบล็อกหนูค่ะ

เรียกว่าเกาเหลากัน?

ตอนเนี่ยสำหรับหนูไม่ได้โกรธไม่ได้เกลียดแต่ก็แค่ต่างคนต่างอยู่ เราก็ทำงานของเราก็แค่เคารพซึ่งกันและกัน

ซีเรียสไหมเพราะทั้งคู่ก็ต่างมีแฟนคลับ อาจจะมีการปะทะกันทางโซเชียล?

ไม่ ก็คือแฟนคลับ เขาก็รัก ที่เขาเป็นเขา แฟนคลับเราก็รัก ที่เราเป็นเรา เราก็เคารพความคิด

หลังจากที่เราได้เข้าห้อง 77 คน ได้มองว่าใครคือจะเป็นร่างสองเรา?

มีค่ะ แต่ไม่ได้เป็นแบบเรา อาจจะไปอีกสายหนึ่งที่เรารู้สึกว่ามีความน่าสนใจแปลกใหม่ มีในใจแต่ไม่ใช่คนเดียวค่ะต้องให้เขาใช้เวลาในการพิสูจน์ตัวเอง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2686131
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2686131