อิงฟ้า ตอบชัดเหตุระงับภาพยนตร์ PROJECT D ที่ต้องร่วมแสดงกับ พีพี กฤษฏ์


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่มีข่าวภาพยนตร์ PROJECT D ที่ อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ที่ร่วมแสดงกับหนุ่มหน้าหวาน พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร แต่การถ่ายทำก็มีอันต้องเลื่อนออกไปแบบไม่มีกำหนดตามที่ทางพีพีและผู้กำกับได้ออกมาแถลงชี้แจงไปก่อนหน้านี้ โดยสาวอิงฟ้าได้ตอบถึงเรื่องนี้ว่า 

จริงๆ มีการเวิร์กช็อปกันหลายครั้งว่าเราจะไปในทิศทางไหนคือจริงๆ อ่ะ มองว่าเคมีมันเข้ากันแต่บทอ่ะ ในเรื่องนี้มันค่อนข้างที่จะโหดมากๆ ในหลายๆ อย่าง ก็มีการคุยกันว่าเรื่องนี้พร้อม เรื่องนี้ไม่พร้อม

ส่วนตัวเรา ตัวละครก็ไม่ได้ปรับอะไรมากมายอยู่แล้ว แต่มันจะเป็นเรื่องของอินเนอร์มากกว่า คือสามารถรอได้ ที่เลื่อนไปก็มองว่าทุกอย่างมันจะมีช่วงเวลาและความเหมาะสม คือหนังไม่ได้ยกเลิกค่ะ แค่เลื่อนเวลาในการถ่ายทำไป

หลายคนเข้าใจว่าเป็นการแคนเซิลไปเลย?

อ๋อ ไม่ใช่ค่ะ จริงๆ ก็มีการพูดคุยว่าอาจจะเป็นสิ้นปีนี้หรือต้นปีหน้า แต่ต้องมาคุยกันอีกที

อิงฟ้าได้คุยกับน้องพีไหม?

จริงๆ เข้าใจเขานะ เวลาเราเวิร์กช็อปด้วยกันเราก็มีการคุยกันก็เห็นความพยายามของเขา เขาก็เป็นคนที่ทุ่มเทเหมือนกัน แต่เราเข้าใจว่าความพร้อมของคนเรามันหลายอย่าง

แล้วในส่วนของคาแรกเตอร์เราหนักใจยังไงบ้าง?

มันโหดมาก มันหนักค่ะ จริงๆ เรื่องนี้หลายคนอาจจะมองว่า เป็นการมาจิ้นกันน่ารักๆ หรือเป็นหนังรักหรือเปล่า แต่จริงๆ แล้วมันไม่ใช่เลย มันเป็นดราม่าโหดมากจริงๆ จึงมีการเวิร์กช็อปกันก่อนเป็นเดือนกว่าๆ

พอมันเลื่อนไปอย่างนี้มันจะกระทบกับคิวงานเราที่รับไว้แล้วไหม?

ให้พูดตามความจริงก็มีนิดหน่อยค่ะ เพราะว่าคิวที่เราเตรียมที่จะไปถ่ายมันก็ประมาณเดือนนึงที่เราเตรียมไว้ เพราะมันค่อนข้างกะทันหัน

คิวงานเราที่เราไม่ได้รับไว้ในตอนแรกมันก็เสียงานไปบ้าง แต่ว่าก็โอเคค่ะ เราเข้าใจว่ามันไม่ได้มีอยากให้มันเกิดขึ้น จริงๆ มันก็ไม่ได้พักนะคะเพราะว่าที่เราดีลไว้ตอนแรกว่าเราจะไปถ่ายหนังก็เปลี่ยนมาซ้อมโชว์รอบไฟนอลของน้องมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 แทน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2686113
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2686113