เผยจุดเริ่มต้นความรัก พิ้งกี้-ตุ้ย ก่อนโดนโยงข่าวลือซุ่มอยู่บ้านเดียวกัน


ให้คะแนน


แชร์

หลังมีข่าวลือออกมาว่าคู่ของ พระเอก ต. กับ นางเอก พ. ที่ดูเหมือนว่าตอนนี้จะกำลังมีชีวิตคู่ที่หวานชื่นกันเเบบเงียบๆ โดยทั้งคู่สปาร์กรักกันกลางกองถ่าย และยังมีข่าวเม้าท์ว่า ทั้งคู่ย้ายเข้ามาอยู่บ้านเดียวกันเเล้ว งานนี้หลายคนต่างโยงไปที่ พิ้งกี้ สาวิกา กับ ตุ้ย ธีรภัทร์ ซึ่งทุกคนต่างก็หวังว่าความรักของทั้งคู่จะยืดยาว เพราะคู่นี้สวยหล่อและเหมาะสมกันสุดๆ

ด้านพิธีกรของรายการ ข่าวบันเทิงช่อง8 ได้ออกมาเล่าที่มาความรัก ตุ้ย และ พิ้งกี้ ว่า ทั้งคู่เคยเล่นศรีอโยธยาด้วยกัน แต่เรื่องนี้ยังไม่ใช่ เพราะตุ้ยยังมีเมียอยู่ แต่มีเรื่อง THE MAID (เดอะ เมด) ที่มาเล่นด้วยกันอีกเรื่อง เป็นผัวเมียกัน จากนั้นก็เริ่มศึกษาดูใจ และมีไปสังสรรค์ปาร์ตี้เพราะเล่นหนังด้วยกัน จนมีการสานสัมพันธ์ สปาร์กกันขึ้นมา ช่วงที่ พิ้งกี้ มีปัญหา ตุ้ย ก็อยู่เคียงข้าง ตอนมรสุมก็ช่วยเรื่องเงินประกันพิ้งกี้

คู่นี้มีแต่คนเชียร์ ถ้าเป็นคู่นี้เขาน่าจะชอบกันตั้งแต่เล่นเรื่อง เดอะ เมด ที่เขาเล่นเป็นผัวเมียกัน แล้วทั้งคู่ก็โสด ตุ้ยเขาเห็นพิ้งกี้ ตอนนี้มีปัญหา ไม่มีครอบครัว เรื่องบ้านก็โน่นนี่นั่น ไม่แปลกที่จะให้พิ้งกี้มาอยู่ด้วย ซัพพอร์ตกัน ส่วนความจริงจะเป็นยังไง ก็ต้องรอทั้งคู่ออกมาพูดเองอีกครั้งดีกว่า

ขณะที่ ดีเจเชาเชา ได้พูดในรายการ ข่าวใส่ไข่ ว่า ตอนที่ พิ้งกี้กับตุ้ย เจอกันครั้งแรก ฝ่ายชายยังไม่โสด แต่อยู่ในกองทำงานด้วยกัน พิ้งกี้คิดว่าคนนี้คือคนที่ใช่ แต่หลังจากที่ตุ้ยได้เคลียร์ตัวเองแล้ว ก็มาเจอกันอีกครั้งในซีรีส์เรื่อง เดอะ เมด จากนั้น พิ้งกี้ ก็มีคดีความ ด้านตุ้ยเองก็ได้ยื่นมือเข้าช่วยเหลือ ซึ่งเป็นความรู้สึกที่ดีต่อกัน หลายคนก็ร่วมแสดงความยินดี เพราะโสดกันทั้งคู่และเป็นความรักที่มาจากหัวใจล้วนๆ 

จากนั้น มดดำ ก็แซว ตุ้ย ธีรภัทร์ ว่า “พี่ตุ้ยเดี๋ยวคืนนี้ฉันโทร. ไปหาเธอ เล่าให้ฟังหน่อย ฉันอยากรู้ ไม่ได้คุยกับพี่ตุ้ยมานานแล้ว ปกติฉันจะโทร. หาพี่ตุ้ยนะ”

ความจริงเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร คงต้องรอให้พิ้งกี้และตุ้ยออกมาพูดเอง ด้านชาวเน็ตในตอนนี้ต่างก็เชียร์ให้ข่าวลือเรื่องนี้เป็นเรื่องความจริง เพราะความรักเป็นสิ่งสวยงาม และโสดกันทั้งคู่อีกด้วย.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2686061
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2686061