“หมาก” ให้สัมภาษณ์หวานถึง “คิมเบอร์ลี่” บอก ‘เขาเป็นเหมือนแม่พระของผมเลย’


ให้คะแนน


แชร์

จากคู่จิ้นสู่คู่จริง “หมาก” ให้สัมภาษณ์หวานถึง “คิมเบอร์ลี่” บอก ‘เขาเป็นเหมือนแม่พระของผมเลย’ ด้านแฟนๆสุดฟิน รอให้ถึงวันแต่งงานของทั้งคู่

เรียกว่าเป็นคู่รักที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนความรักของทั้งคู่ก็ยังหวานฉ่ำเหมือนวันแรก สำหรับพระเอกหนุ่มสุดหล่อ “หมาก ปริญ” และนางเอกสาวสวย “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” โดยเพิ่งจะให้สัมภาษณ์ถึงแพลนแต่งงานของทั้งคู่ และหวังให้เรือนหอเสร็จทันงานแต่ง

ล่าสุด หนุ่มหมากก็ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ “ON THAT DAY” ทางช่อง YOUTUBE : THE STANDARD POP ในอีพีชื่อ “หมาก ปริญ ความรักที่ทำให้เป็นคนดีขึ้นกว่าเดิม” ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เผยเรื่องราวชีวิต และเส้นทางในวงการบันเทิง รวมไปถึงเส้นทางรักของตนเองอีกด้วย

ภาพประกอบ

ภาพประกอบ

โดยเล่าถึงจุดเริ่มต้นจากคู่จิ้นไปสู่คู่จริงว่า ‘คิมเบอร์ลี่’ เป็นคนที่สดใส ร่าเริง และเสริมว่า “ผมอยู่กับเขาแล้วผมสบายใจ อยู่กับเขาแล้วผมมีความสุข อยู่กับเขาแล้วสดใส Happy นี่คือความรู้สึกทั้งหมดรวมกัน”

เมื่อคบกันแล้วก็รู้สึกสบายใจ ได้เป็นตัวเอง และยังเล่าถึงความสัมพันธ์ 10 ปีนี้อีกว่า “10ปีแล้วอะ เขาอยู่กับผมมาเกือบครึ่งชีวิตแล้ว เราโตมาด้วยกันตั้งแต่ยังไม่มีอะไรเลย อยู่ในทุกเหตุการณ์ อยู่ในทุกช่วงเรื่องราวของชีวิต มันกลายเป็นความรักที่เหมือนเพื่อนที่อยู่ด้วยทุกวัน”

ภาพประกอบ

ภาพประกอบ

เรียกว่าแค่มองตาก็รู้ใจจริงๆสำหรับคู่นี้ อาจมีทะเลาะกันบ้าง แต่ทั้งคู่ก็สามารถผ่านมาได้ โดยหนุ่มหมากถึงกับบอกว่า “เขาเป็นเหมือนแม่พระของผมเลย เขาทำให้ผมเป็นคนดีขึ้น เขาทำให้ผมคิดได้เยอะขึ้น มีระเบียบ มีการจัดการกับตัวเองมากขึ้น มั่นคงมากขึ้น ให้ผมรักคนรอบข้างมากขึ้น คือเขาสอนทุกๆอย่าง”

“ถ้าถามว่าสมบัติล้ำค่าในชีวิตที่เราอยากตามหาให้เจอคืออะไร ก็คือคิมเบอร์ลี่ เอาจริงๆในอายุเท่านี้ ในชีวิตนี้ผมว่าผมเจอแล้ว”

ที่มา : THE STANDARD POP

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7625359
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7625359