แจ๊ส ถึงกับวางไมค์ เจอคนปาน้ำแข็งใส่บนเวที ลั่น กูเป็นตลก ไม่ใช่ตัวตลกของใคร


ให้คะแนน


แชร์

แจ๊ส ถึงกับวางไมค์ เจอคนปาน้ำแข็งใส่บนเวที ลั่น กูเป็นตลก ไม่ใช่ตัวตลกของใคร

เกิดอะไรขึ้นระหว่างเล่นคอนเสิร์ต ทำไมจู่ๆ นักร้องหนุ่ม แจ๊ส ชวนชื่น หรือ แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก ถึงต้องเดินลงเวทีวางไมค์ไปอย่างหน้าตาเฉย พร้อมด้วยความรู้สึกที่ไม่ดี ทำเอาแฟนๆ ห่วงความรู้สึก หลังไปเล่นคอนเสิร์ต ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพิษณุโลก

โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดจากเหตุมีคนปาน้ำแข็งขึ้นมาบนเวทีใส่แจ๊ส ทำเอาแจ๊ส ถามกลับ ใครปาน้ำแข็ง ปาทำไม กูให้เกียรติพวกมึงนะ มึงให้เกียรติพวกกูด้วยไส้สัX ไอ้เหี้X กูไม่รู้ใครนะตรงนี้

ล่าสุด แจ๊ส ได้ออกมาโพสต์คลิปบรรยากาศ พร้อมเขียนความในใจว่า “กูก็ไม่ได้ดีที่สุด แต่กูทำทุกอย่างที่กูมีความสุขที่สุด ทุกวันนี้กูไม่เคยโกงกับ ชิ้นงานของกูเลย ขอบคุณ #พิษณุโลก คืนนี้ครับ #กูเป็นตลกแต่กูไม่ใช่ตัวตลกของใคร

ในขณะเดียวกันก็มีแฟนคลับเข้ามาส่งกำลังใจ ซัพพอร์ตเสริมทัพกันมากมาย ทำถูกแล้วที่เดินลงเวที ถ้ามัวแต่ให้อภัย แล้วเมื่อไหร่จะรู้จักคำว่าไฟท์สักที ขอบคุณมากที่ก่อนหน้านี้ ทำหน้าที่หน้าเวทีได้โคตรมันส์เลย , พี่ทำดีที่สุดแล้ว ไม่ได้อยู่ตรงนั่นว่าพี่เจอไรบ้าง เคารพการตัดสินใจของพี่ครับ

ต้องแต่งเพลงตลกแต่ไม่ตลอดแล้ว​ แหละนี้คือคนจริงแมนจริง​ ส่วนคนกล้าทำแต่ไม่กล้ารับและไม่ให้เกียรติ​คนอื่นไม่หน้าสมควรอยู่ในสังคมแบบปกติทั่วไปควรอยู่แอบๆ อยู่ในรูนะ​ พวกทำตัวกระจอกแล้วคิดว่าตัวเองเก๋า , เมื่อวานสนุกมากๆเลยค่ะ ขอบคุณพี่แจ๊สและพี่ๆ ทีมงานที่มาสร้งความสนุกในพวกเรานะคะ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7625797
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7625797