แทยัง BIGBANG ปล่อยทีเซอร์เพลงใหม่ ดึง ลิซ่า BLACKPINK ฟีเจอริ่งแบบไฟลุก


ให้คะแนน


แชร์

นับได้ว่าเป็นการคัมแบ็กที่น่าตื่นเต้นที่สุดแห่งปีในวงการเพลง เมื่อ TAEYANG จากวง BIGBANG ตำนานแห่งวงการ K-POP กลับมาทำเพลงอีกครั้งในรอบ 6 ปี ด้วยอัลบั้ม EP [Down to Earth] เปิดตัวด้วยเพลง “Shoong” ร่วมกับการฟีเจอริ่งโดย LISA วง BLACKPINK

ซึ่งทางค่าย THEBLACKLABEL ได้ปล่อยทีเซอร์ความยาว 15 วินาที ที่โชว์เสียงร้องนุ่มๆ บวกกับไลน์เต้นของทั้ง TAEYANG และ LISA ที่ออกมาลงตัวและฮอตสุดๆ สมกับเป็นตัวพ่อและตัวแม่! ขนาดยังไม่ปล่อยเพลงเต็มออกมายังไฟลุกขนาดนี้ แล้วเพลงเต็มจะขนาดไหน ติดตามเพลง “Shoong” ได้ในวันที่ 25 เมษายนนี้

นอกจากนั้น TAEYANG ยังขนความพิเศษมาให้แฟนชาวไทยได้กรี๊ดและเซอร์ไพรส์กันอีกต่อ ด้วยสิทธิพิเศษที่จะให้แฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ โดยจะได้ลุ้นวิดีโอคอลคุยกับ TAEYANG แบบออนไลน์ตัวต่อตัวเป็นครั้งแรกในไทย พร้อมสะสม Photocard รูปพิเศษเฉพาะแฟนชาวไทย

ใครที่อยากลุ้นเป็นหนึ่งในแฟนคลับผู้โชคดีที่จะได้วิดีโอคอลกับ TAEYANG สามารถพรีออเดอร์อัลบั้ม [Down to Earth] ของเขา เพื่อลุ้นรับสิทธิพิเศษ พร้อมสะสม Photocard ดังกล่าวได้ ผ่าน ONE SIAM Superapp ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เมษายนเท่านั้น ติดตามรายละเอียดการพรีออเดอร์เพิ่มเติมที่ Facebook: Siam Canter

และติดตามการปล่อยเพลงใหม่ “Shoong” ของ TAEYANG ร่วมกับ LISA ได้ที่ Facebook: THEBLACKLABEL

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/music/2687005
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/music/2687005