เนรคุณหรอ? “กุ้ง สุธิราช” เผยเหตุผลไม่ต่อสัญญาค่ายเก่า หลังอยู่มา 15 ปี


ให้คะแนน


แชร์

เนรคุณหรอ? “กุ้ง สุธิราช” เผยเหตุผลไม่ต่อสัญญาค่ายเก่า หลังอยู่มา 15 ปี

            ออกมาเปิดใจสำหรับ “กุ้ง สุธิราช” ในรายการโต๊ะหนูแหม่ม ถึงเหตุผลที่ไม่ต่อสัญญาค่ายเก่าอย่างอาร์สยามทั้งที่อยู่มานาน 15 ปี โดยล่าสุดเจ้าตัวเผยว่า

กุ้ง สุธิราช

กุ้ง สุธิราช

            คิดนานเหมือนกันนะครับกับการไม่ต่อสัญญา เพราะเราอยู่อาร์สยามมา 15 ปี และก่อนที่เราจะไปอยู่อาร์สยาม เราเป็นศิลปินที่อยู่ค่ายเล็กๆ ซึ่งเราก็เติบโตมาด้วยตัวเองดูแลตัวเองมาตลอดจน วันนึงได้มีโอกาสเข้ามาในอาร์สยามซึ่งเป็นความใฝ่ฝันของเราเหมือนกันอย่างหนึ่ง เพราะเมื่อก่อนรูปแบบการเป็นศิลปินมันต้องอยู่ค่ายใหญ่ๆ ตั้งแต่ตอนเด็กแล้วผมอยากไปอาร์เอสมาก เพราะเราชอบศิลปินในยุคนั้น คือมันก็เป็นความฝันที่ครั้งหนึ่งเราอยากไปอยู่บ้านหลังใหญ่ แล้วมันก็รู้สึกภูมิใจ

กุ้ง สุธิราช

           ถามว่าวันที่มาถึงเวลาเราคิดนานไหม คือคิดนานนะครับ เพราะว่าด้วยเรามีโอกาสในหลายโอกาสกับการเป็นศิลปินในนี้ค่ายแล้ว ก็มีเพลงหลายเพลงในอาร์สยาม ซึ่งหลายเพลงก็ทำให้เรากลับมาแจ้งเกิดอีกครั้งนึงเรื่อยๆ รวมไปถึงผู้ใหญ่ทุกท่านทางอาร์เอสและอาร์สยามคือมันเหมือนพี่น้องกันไปแล้วอยู่กันเป็นครอบครัว ทำงานทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็นพิธีกรก็ได้โอกาส รวมไปถึงละคร เหมือนชีวิตส่วนหนึ่งเราอยู่ในอาร์เอส 

กุ้ง สุธิราช

            ยอมรับใจหาย เพราะเหมือนเรามีญาติอยู่ในนั้นทั้งนั้นเลย มันรู้สึกว่าเราอาจจะไปแต่ชื่อแต่กับตัว แต่ใจเรายังอยู่เรายังรู้สึกว่ายังเป็นคนของอาร์สยามหรืออาร์เอส ล่าสุดทางช่อง 6 ก็ยังให้โอกาสกลับมาเล่นงานละคร และได้กลับไปที่ตึกแต่เป็นตึกใหม่ ซึ่งก็เจอพี่น้องที่ดูอบอุ่น

กุ้ง สุธิราช

กุ้ง สุธิราช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/126201/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/126201/read