แจ๊ส ชวนชื่น โพสต์ไม่ใช่ตัวตลกของใคร หลังเจอคนปาน้ำแข็งใส่กลางเวที (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

กลายเป็นประเด็นที่โลกออนไลน์วิจารณ์เดือด เมื่อนักแสดงตลก-นักร้องหนุ่ม แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก หรือ แจ๊ส ชวนชื่น ขึ้นเล่นคอนเสิร์ตที่งานวันไหลสงกรานต์ที่ จ.พิษณุโลก แต่งานนี้กลับเจอคนดูบางคนปาน้ำแข็งใส่ ทำให้เจ้าตัวไม่พอใจ ถามกลับว่า “ใครปาน้ำแข็งขึ้นมา ปาเพื่ออะไร กูให้เกียรติพวกมึง พวกมึงให้เกียรติกูด้วย” แต่หลังจากนั้นมีคนปาน้ำแข็งขึ้นมาอีก ทำให้ แจ๊ส ตัดสินใจประกาศจบการแสดง และลงจากเวทีทันที งานนี้ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของคนดูรายดังกล่าว

ซึ่งหลังจากที่เกิดเรื่องดังกล่าว แจ๊ส ชวนชื่น ก็ได้โพสต์คลิปบรรยากาศตอนขึ้นเวทีคอนเสิร์ต พร้อมทั้งเขียนข้อความบรรยายความในใจว่า “กูก็ไม่ได้ดีที่สุด แต่กูทำทุกอย่างที่กูมีความสุขที่สุด ทุกวันนี้กูไม่เคยโกงกับ ชิ้นงานของกูเลย ขอบคุณ #พิษณุโลก คืนนี้ครับ #กูเป็นตลกแต่กูไม่ใช่ตัวตลกของใคร”

ท่ามกลางคอมเมนต์จากคนในวงการบันเทิง รวมถึงแฟนๆ ที่แห่มาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก อาทิ ทำถูกแล้วที่เดินลงเวที ถ้ามัวแต่ให้อภัย แล้วเมื่อไรจะรู้จักคำว่าไฟต์สักที ขอบคุณมากที่ก่อนหน้านี้ ทำหน้าที่หน้าเวทีได้โคตรมันเลย, ขอบคุณที่มามอบความสุขให้วันนี้นะคะ สนุกสุดๆ คุณเต็มที่เราดูออก และขอประณามความสถุลของบุคคลที่ไม่พร้อมที่จะดูแลตัวเอง และสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่นๆ ถ้าวันหน้า คิดว่าตัวเองเก็บความสถุลไม่ได้ ไม่ต้องออกจากบ้านนะคะ มีจิตสำนึกนิดนึงนะคะ,

ขอบคุณความสนุก คอนสนุกมากค่ะ แต่แค่มีพวกสถุลควรอยู่ในคอกค่ะ ไว้เจอกันอีกนะคะ, ขอบคุณที่สร้างความสนุกนะคะ สนุกมากจริงๆ ขอโทษแทนพวกที่ปาน้ำแข็งด้วยนะคะ ทำถูกแล้วค่ะ ดีกว่าพวกพี่ๆ ต้องเจ็บตัวเพราะคนแบบนี้ หากมีโอกาสมาพิษณุโลกอีกครั้ง ไว้เจอกันใหม่นะคะ ฯลฯ.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2686686
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2686686