“แอร์ ภัณฑิลา” เล่าท้องแรกอารมณ์สวิงสามีถึงกับยกมือไหว้ขอร้องให้หยุด


ให้คะแนน


แชร์

“แอร์ ภัณฑิลา” เล่าท้องแรกอารมณ์สวิงสามีถึงกับยกมือไหว้ขอร้องให้หยุด

                ออกมาประกาศข่าวดีให้แฟนๆ ได้ทราบ สำหรับสาว “แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น” ที่ตอนนี้กลายเป็นว่าที่คุณแม่ป้ายแดงไปแล้ว หลังก่อนหน้านี้ควงหวานใจนักธุรกิจ “ไอซ์ รัชชสิทธิ์ มั่นคงธนทรัพย์” จัดงานวิวาห์ปตั้งแต่เดือน ก.ค. 2565

อ่านข่าวต่อ : “แอร์ ภัณฑิลา” งานเข้าโดนโยงเป็นดารา อ.อ่าง ชาวเน็ตคอมเมนต์รัว

แอร์ ภัณฑิลา

แอร์ ภัณฑิลา

              ล่าสุด “แอร์ ภัณฑิลา” เปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทนแบบหมดเปลือก พร้อมประกาศข่าวดี “ท้องแล้วค่า” เป็นไปตามแผนทุกกระบวนการที่อยากได้ วางแผนว่าอยากคลอดเดือนไหน ก็นับถอยหลังใส่ไข่เดือนไหน แต่เรายังไม่เคยลองคอยแบบธรรมชาติ เพราะด้วยอายุที่ 35 แล้ว ต้องตรวจก่อนว่าสมบูรณ์มั้ย ชัวร์กว่า คุณหมอก็ใส่ไข่ไป 2 ตัวที่แข็งแรงเอาชัวร์ ๆ ว่าให้ติดจริง ๆ ซึ่งก็ติดจริง ๆ แต่ติด 1 ก่อน ท้องแรกมาให้ซ้อมก่อน พี่ ๆ ที่ห้องแต่งตัวจะรู้กันเพราะเรามีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไป เดินช้าขึ้น ไม่ใส่ส้นสูงเลย เตรียมตัวมานานมากจนทุกอย่างโอเคแล้ว 

แอร์ ภัณฑิลา

แอร์ ภัณฑิลา

             ส่วนสามีอยู่เคียงข้างทุกขั้นตอน มีปวดหัวกับเราช่วงที่ฮอร์โมนไม่ปกติเพราะมันสวิง จะร้องไห้ตลอดเวลาทุกเรื่อง เซนซิทีฟไปหมด มีถึงขั้นยกมือไหว้เราขอร้องให้หยุด แซวว่าเป็นฮอร์โมนหรือด้วยนิสัย เดี๋ยวร้องไห้ เดี๋ยวปรี๊ด คือไม่รู้ตัวด้วยนะ จนมานั่งคิดว่ามันเป็นเรื่องเล็กๆ ก็ไปขอโทษกัน จริงๆ คุณหมอและเพื่อนๆ ก็เตือนก่อนแล้ว แต่สามีไม่คิดว่าเราจะเป็นตั้งแต่เดือนแรกเลย เขาต้องไปหาข้อมูลจนเข้าใจกัน แต่เราก็ได้รับสิทธิ์คนท้อง ขี้เกียจ ง่วง อยากนอน ปวดขาไปหมด ซึ่งไปนวดก็ต้องระวัง เลยอ้อนสามีนวดแทน เขาก็ยอมเพราะเราหงายการ์ดคนท้อง เพราะปกติสามีจะไม่ได้ตามใจขนาดนี้ ส่วนชื่อลูกมีตั้งแต่ก่อนใส่ไข่เข้าไปอีก

แอร์ ภัณฑิลา

แอร์ ภัณฑิลา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/126221/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/126221/read