ส่องรายได้ “มายด์ ณภศศิ” ยูทูบเบอร์คนดัง เสกเม็ดเงินโกยรายได้


ให้คะแนน


แชร์

ส่องรายได้ มายด์ ณภศศิ ยูทูบเบอร์คนดัง เทียบรายได้ยูทูบเบอร์ สาวสวยมากความสามารถ ฟาดเม็ดเงินแต่ละคลิปรู้แล้วจะทึ่ง พร้อมทำธุรกิจ เสกเงินโกยรายได้

กลายเป็นประเด็นร้อน ๆ ที่สังคมกำลังให้ความสนใจ หลัง “มายด์ – ณภศศิ สุรวรรณ” หรือ “มายด์ อุทัยทิพย์” เน็ตไอดอลสาว ที่ก่อนหน้านี้ ถูกชี้เป้าว่า อาจจะเป็น ดาราสาว ม. น้ำแดง เดากันว่าเป็นสาวใหม่ของ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” หรือไม่


ทั้งนี้ อีกหนึ่งมุมของ มายด์ อุทัยทิพย์นั้น ที่หลายคนสนใจ นอกจากงานในวงการบันเทิงแล้ว ยังมีธุรกิจส่วนตัวอีกมากมาย รวมไปถึงยังมีช่องยูทูบที่ชื่อว่า “Mind Napasasi” เป็นของตนเองอีกด้วย

โดยเนื้อหาส่วนใหญ่จะเป็นรูปแบบ Lifestyle ของเธอเอง ทั้งการรีวิวความงาม สุขภาพ แฟชั่น ช้อปปิ้ง อัปเดตเทรนด์แต่งหน้า และต้องยอมรับว่า ช่องยูทูบของมายด์ สามารถสร้างชื่อเสียง และรายได้ให้กับเธอได้ไม่น้อย

แน่นอนว่าหลายๆ คนคงอยากจะรู้ว่า รายได้จากยูทูบของเธอในแต่ละเทปนั้น สามารถสร้างเม็ดเงินเข้ากระเป๋าได้เท่าไร

เมื่อลองเอาช่องยูทูบของยูทูบสาว มาเข้าระบบคำนวณผ่านเว็บไซต์ “NoxInfluencer” ซึ่งเป็นระบบการให้บริการข้อมูลและวิเคราะห์เชิงลึกของ Influencer ได้รวบรวมฐานและจัดอันดับคนดังในสื่อออนไลน์

ไม่ว่าจะเป็น Youtube, Instagram, TikTok กลับพบว่าช่องของ มายด์ มีจำนวนผู้ติดตาม 13,900 คน มีรายได้โดยรวมต่อเดือนประมาณ 159 บาท (CPM : 25.46-89.1 บาท)

ขณะที่รายได้โดยประมาณของแต่ละวิดีโออยู่ที่ 2,005 บาท (CPM: 127.28-฿ 318.2 บาท) ทว่า ตัวเลขดังกล่าวเป็นเพียงการคำนวณ สันนิษฐานข้อมูลเพื่อประมาณการรายได้ช่องของเธอเท่านั้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7627768
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7627768