โปรเจ็กต์หนังสั้นสุดอบอุ่น แรงบันดาลใจจาก 3 เพลงรักของ 3 หนุ่ม


ให้คะแนน


แชร์

โปรเจ็กต์หนังสั้นสุดอบอุ่น 3 เรื่องจาก ไทย อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์ ที่ได้แรงบันดาลใจจาก 3 เพลงรักของ 3 หนุ่ม New Hope Club

การเดินทางของ “New Hope Club” ในครั้งนี้ยังคงหอบเอาความสนุก ความแปลกใหม่ให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงอย่างต่อเนื่อง เตรียมลุยโปรเจ็กต์สุดพิเศษที่ร่วมมือกับ 3 ประเทศจาก South East Asia ดีไซน์หนังสั้น 3 เรื่อง ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก 3 บทเพลงรักสุดกินใจ แต่เต็มอิ่มไปด้วยความอบอุ่น

New Hope Club คือบอยแบนด์สามหนุ่มบริทิช หล่อละมุน บนหมู่เกาะอังกฤษ ประกอบไปด้วยสมาชิก 3 คน ได้แก่ Blake Richardson (เบลก ริชาร์ดสัน), George Smith (จอร์จ สมิธ) และ Reece Bibby (รีส บิบบี้) ผู้พลิกผันจากนักร้องในคลับสู่ Trio Band ระดับโลก เต็มเปี่ยมไปด้วยฐานแฟนคลับจากหลากหลายประเทศทั่วโลก ทำลายล้างยอดสตรีมมิ่งมาแล้วกว่า 3.2 พันล้านครั้ง และยอดวิวบน TikTok มากกว่า 200 ล้านครั้ง และในอัลบั้มเดบิวต์เมื่อปี 2020 ยังติดอับดับ Top 5 บนชาร์ต UK มาแล้วอีกด้วย เรียกได้ว่าสุดในรุ่นของจริง

นอกจากนี้ New Hope Club ยังเผยความรู้สึกถึงหนังสั้นทั้ง 3 เรื่องนี้ว่า “พวกเรารู้สึกทึ่งกับหนังสั้นทั้ง 3 เรื่องมากๆ ครับ เพราะหนังแต่ละเรื่องนั้นครีเอตขึ้นมาจากความตั้งใจเต็มร้อย พวกเราเชื่อว่าทุกรายละเอียดของหนังที่จะฉายบนหน้าจอ จะพาทุกคนหลุดเข้าไปอยู่ในอีกมิติหนึ่ง และเชื่อว่าทุกคนจะต้องปรบมือให้กับทีมงานทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลังที่เกี่ยวข้องทุกคน เพราะพวกเขาใส่ใจทุกรายละเอียดเป็นอย่างมาก นี่คืองานที่เราภูมิใจ ประทับใจ และตื่นเต้นมากที่สุด”

New Hope Club

ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะในวันที่ 2 พฤษภาคม 2566 ประเทศไทยจะมีการฉายหนังสั้นเรื่อง Nice To Never Meet You รอบพรีเมียร์ให้ผู้ที่ได้เข้าร่วมงานรับชมกันก่อนใครเป็นที่แรกอีกด้วย แฟนเพลง New Hope Club และแฟนๆ จากนักแสดงนำ ปักหมุดแจ้งเตือนรอรับฟังข่าวสารต่างๆ ผ่านทางแฟนเพจ Universal Music Thailand ได้เลย

มาร่วมสัมผัสความสุข ความหวังและความเจ็บปวด ไปพร้อมๆ กับ 3 ความสัมพันธ์รัก ผ่าน 3 หนังสั้น 3 อารมณ์ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก 3 บทเพลง จาก 3 ผู้กำกับ และจาก 3 ประเทศ ที่จะทำให้พวกคุณละสายตาจากพวกเขาและพวกเธอไม่ได้แม้วินาทีเดียว

New Hope Club

Nice To Never Meet You หนังสั้นจากประเทศไทย ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเพลง L.U.S.H ผลงานการกำกับของ ภูรินทร์ ตรีธรรมพินิจ ผู้กำกับไฟแรงดีกรีนักเรียนนิวยอร์ก นำแสดงโดยพระเอกซูเปอร์สตาร์ ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร รับบท เรย์ และนักแสดงหญิงมาแรง แคร์-ปาณิสรา ริกุลสุรกาน รับบท อาย โดยเรื่อง Nice To Never Meet You เป็นหนังสั้นรักโรแมนติก นำเสนอมุมมองความรัก 2 ด้าน ผ่านคอนเซ็ปต์จำง่ายที่ว่า “ถ้าย้อนเวลากลับไปได้เราขอเลือกไม่รู้จักเธอดีกว่า”

ดูตัวอย่างหนัง Nice To Never Meet You” ได้ที่นี่: https://youtu.be/MZv30AR9G-0

New Hope Club

The End of the Endless หนังสั้นจากประเทศอินโดนีเซีย ในเรื่องนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเพลง Call Me A Quitter กำกับการแสดงโดย Bobby Adrian V นำแสดงโดย Angga Yunanda รับบท Nico และ Sahila Hisyam รับบท Aly เส้นเรื่องนี้นำเสนอมุมมองภาพของคู่รักที่กำลังติดอยู่ในสถานการณ์ความรักอันแสนซับซ้อน

ดูตัวอย่างหนัง “The End of the Endless” ได้ที่นี่: https://youtu.be/McZeUjNTLRA

New Hope Club
School Year 2007” หนังสั้นจากประเทศฟิลิปปินส์ ในเรื่องนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเพลง Just Don’t Know It Yet กำกับการแสดงโดย Geo Lomuntad นำแสดงโดยคู่รักชาวฟิลิปปินส์อย่าง JC Alcantara และ Kaori Oinuma ในเรื่องนี้ได้นำเสนอให้เห็นถึงมุมมองความรักแบบ Puppy Love รวมไปถึงการสูญเสียความรักที่สุดแสนจะหวานอมขมกลืน

ดูตัวอย่างหนัง “School Year 2007 ได้ที่นี่: https://youtu.be/etXysiyvcc4

ติดตาม New Hope Club ได้ที่ FACEBOOK | TWITTER | INSTAGRAM| TIKTOK ติดตาม Universal Music Thailand ใน Platform ต่างๆ ได้ที่ FACEBOOK | INSTAGRAM | TWITTER | TIKTOK

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7628046
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7628046