อีกราย! “คอปเตอร์ ภานุวัฒน์” ประกาศหมดสัญญาค่ายเก่า


ให้คะแนน


แชร์

อีกราย! “คอปเตอร์ ภานุวัฒน์” ประกาศหมดสัญญาค่ายเก่า

        ก่อนหน้านี้นักแสดงดาวรุ่งขวัญใจวัยรุ่น “บาส สุรเดช” ที่หลังจากอยู่ภายใต้การดูแลของค่ายต้นสังกัด Star Hunter มานานหลายปี เจ้าตัวก็ได้ออกมาประกาศสิ้นสุดสัญญากับค่ายดังกล่าวเป็นที่เรียบ ร้อย

อ่านข่าวต่อ : “คิมม่อน” อวยพรวันเกิดน้องคนสำคัญ “คอปเตอร์” อายุ 26 ปีแล้วครับ!

       ต่อด้วยพี่ใหญ่อย่าง “คอปเตอร์ ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี” ได้ออกมาโพสต์ประกาศสิ้นสุดจากค่ายเก่าว่า… “สวัสดีครับทุกๆ ท่าน ผม ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี (คอปเตอร์ ) จะขอแจ้งให้ทุกคนทราบว่า ขณะนี้ผมได้สิ้นสุดสัญญากับทางบริษัท สตาร์ฮันเตอร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งต่อจากนี้สถานะของผมจะกลายสถานะเป็น ศิลปิน นักแสดงอิสระ อย่างเป็นทางการครับผมขอขอบพระคุณพี่โอ๋ พี่เฟิร์ส และทีมงาน ทุกๆ คน ที่คอยดูแลผมและมอบประสบการณ์ในการทำงาน ในเส้นทางวงการบันเทิงตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาครับ

        ต่อจากนี้ ผมจะคอยมุ่งมั่นพัฒนาตนเอง และเรียนรู้ให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป เพื่อความพร้อมและโอกาสที่จะมาถึงในวันข้างหน้า สำหรับผมมันเหมือนเป็นการเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง ผมไม่รู้ว่าเส้นทางต่อจากนี้ จะนำพาผมไปทิศทางใด แต่ผมก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ทุกสิ่งที่ได้เจอ จะเป็นบทเรียนที่มีค่า เพื่อให้ผมก้าวต่อไปอย่างมีคุณภาพ เพื่อบอกเล่าและส่งต่อประสบการณ์นั้นสู่พวกคุณทุกคนท้ายนี้ผมหวังอย่างยิ่งว่าทุกๆ คนจะยังคงสนับสนุนผม และบ.สตาร์ฮันเตอร์เหมือนเดิมอย่างที่ผ่านๆ มา สุดท้ายผมขอให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้ผมกับการเดินทางครั้งใหม่ของผมด้วยนะครับ รักและเคารพเสมอครับ ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี #CTRPANUWAT

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/126236/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/126236/read