พ่อหนุ่มรักสัตว์! “แน็ก ชาลี” ยอมทิ้งเงิน 15 ล้าน ไม่เป็นดาราดังที่จีน เพื่อหมา-แมว-ตัวเงินตัวทอง


ให้คะแนน


แชร์

พ่อหนุ่มรักสัตว์! “แน็ก ชาลี” ยอมทิ้งเงิน 15 ล้าน ไม่เป็นดาราดังที่จีน เพื่อหมา-แมว-ตัวเงินตัวทอง

       ตั้งแต่ยอมเปิดคำภีร์ยอมใช้ความหล่อที่พระเจ้าส่งมาให้ ดูเหมือนว่าจะฮอตและมีงานเข้าแบบรัวๆกันเลย สำหรับ “แน็ก ชาลี” เพราะเป็นทั้งพระเอก MV,พรีเซนเตอร์และงานอีเว้นท์

อ่านข่าว : งานดีเอ็มวีจึ้ง!! “เนเน่ พรนับพัน” ถ่ายทอดตัวตนในเพลง “All About That Day” พร้อมควง “แน็ก ชาลี” นั่งแท่นพระเอกหล่อจัด

แน็ก ชาลี

แน็ก ชาลี

      ล่าสุด “แน็ก” ได้ไปออกรายการคุยแหลก แดกดึก EP.3 ของ “มดดำ” บอกเลยว่าเทปนี้ฮาสุดๆ มีแต่ความปั่นปวนของ “แน็ก” ที่ทำให้ “มดดำ” ต้องปวดหัว

แน็ก ชาลี

        มีช่วงนึงในรายการ “มดดำ” ได้เมาท์ความฮอตของ “แน็ก” ที่มีบริษัทจีนมาชวน “แน็ก” ไปเล่นหนังเล่นละครที่นั้น พร้อมเซ็นสัญญาค่าตัว 15 ล้านบาท แต่เจ้าตัวกลับปฎิเสธซะงั้น เพราะเป็นห่วงสัตว์เลี้ยงแสนรัก

       “ที่ฉันไม่ทำละครตลอดชีวิตก็เพราะ “แน็ก” มีอยู่วันนึง ประเทศจีนมาเจอฉันอยากจะได้ “แน็ก” ไปเล่นหนังละคร ตอนนั้นมันเล่นเด็กหอ อายุ 12-13 ปี ถ้าวันนั้นมันไม่โรคจิต คงมีเงินเป็นร้อยล้าน ประเทศจีนนัดมาคุยเรื่องงาน เขาจะเซ็นสัญญา 15 ล้าน หลังคุยกันเรื่องงงาน แต่ปรากว่า “แน็ค” ปฎิเสธไม่ไป บอกว่าจะไปทำไม อยู่เมืองไทยดีกว่า “มดดำ” เลยถามว่าทำไมไม่ไป “แน็ค”เลยตอบว่าแล้วหมากับแมวผมใครจะเลี้ยง เขาถ่ายงานกันทีเป็นเดือนๆ ไม่มีวันพักหรือวันหยุด แล้วตัวเหี้ยผมจะอยู่ยังไง”

แน็ก ชาลี

แน็ก ชาลี

แน็ก ชาลี

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/126239/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/126239/read