กรีน อัษฎาพร โพสต์ไอจีลดสถานะ ธันวา เหลือแค่เพื่อน หลังคบมานาน 8 ปี


ให้คะแนน


แชร์

กลายเป็นข่าวช็อกวงการ เมื่อนางเอกสาว กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล โพสต์ไอจีประกาศชัดเจนถึงความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่มวิกหมอชิต ธันวา สุริยจักร ว่าตอนนี้เหลือเพียงแค่เพื่อนเท่านั้น พร้อมทั้งชี้แจงเหตุผลที่ทำให้ตัดสินใจลดสถานะลง

โดยในอินสตาแกรม @green_ausadaporn ได้โพสต์ข้อความว่า “เรา 2 คนก็ใช้เวลาตัดสินใจอยู่นานและคิดว่าจะทำยังไงดี และเราก็ได้ข้อสรุปและว่า เราอยากออกไปค้นหาความฝัน เป้าหมายของตนเอง อยากเดินเส้นทางของเราเองที่เราตัดสินใจได้ด้วยตัวเอง เราก็เลยตกลงกันอย่างมีเหตุผลว่า เราขอลดสถานะ เป็นเพื่อนเป็นคนที่หวังดีต่อกันและกัน ให้เป็นความรู้สึกที่ดีแบบนี้ต่อไป ซึ่งเราทั้ง 2 คนก็เห็นด้วยใช้เหตุผลในการมานั่งคุยกันและได้ผลลัพธ์ออกมาเป็นแบบนี้

หลังจากนี้เราก็จะใปใช้ชีวิตในเส้นทางที่เราและเค้ากำลังดำเนินการอยู่และเราก็ยังรักและให้กำลังใจกันและกันในทุกๆ สถานการณ์ และขอให้เค้าประสบความสำเร็จในทุกๆ พื้นที่ที่เค้าจะทำหรือจะไป ขอบคุณความรักที่ทำให้เราได้เติบโตและได้เรียนรู้อะไรด้วยกันมาตลอด 8 ปี หลังจากนี้เราขอให้เธอมีความสุช รักและเป็นห่วงตลอดไป 3.50 24.04.23”

พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นว่า “Always be with you…” และแท็กไปที่ไอจีของธันวา โดยมีทั้งคนในวงการบันเทิงรวมถึงแฟนๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2687766
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2687766