ธัญญ่า ปลอบใจ หนิง ปมหย่าสามี เตือนมือที่ 3 หลังเคยผ่านเรื่องนี้มาก่อน


ให้คะแนน


แชร์

ก่อนหน้านี้ หนิง ปณิตา ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการคุยแซ่บ Show หลังจากมีข่าวลือเตรียมเลิกสามี จิน จรินทร์ พร้อมกับมีข่าวหลุดเป็นภาพของชายหนุ่ม หน้าตาคล้ายสามีของเธอควงสาวไปฮ่องกง 

ด้านสาว ธัญญ่า ในฐานะที่ครอบครัวเคยผ่านสถานการณ์แบบนี้มาก่อน เลยอยากขอพูดแทน หนิง ปณิตา เกี่ยวกับเรื่องของกฎหมายที่รับรองสิทธิสำหรับคนเป็นเมียหลวง สามารถฟ้องบุคคลที่ 3 ได้

โดยเธอเผยว่า “การที่หนิงออกมาพูดในวันนี้ เรารับรู้ได้ถึงความเข้มแข็งที่หนิงรู้สึกว่าฉันต้องพูดนะ จะต้องเคลียร์ความชัดเจน ซึ่งจริงๆ แล้วเรื่องราวที่มันเกิดขึ้น อย่างเราเองเราก็ผ่านมาก่อน เราไม่ได้ทำ เราต้องออกมาพูด อันนี้ไม่ได้ทำก็ต้องออกมาพูด ซึ่งถือว่าเป็นความเข้มแข็งของแม่ที่ทำเพื่อณิรินจริงๆ

ตอนนี้ยังไม่หย่ากัน สถานะยังเป็นสามีภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย เพราะฉะนั้นการที่บุคคลที่สามเข้ามา หรือว่าไปเกี่ยวพัน เกี่ยวโยงอะไร ที่มันมีสาเหตุทำให้ครอบครัวเขาแตกแยก สั่นคลอน ก็ถือว่ามีความผิดตามกฎหมาย

เพราะฉะนั้นอยากจะเตือน เอาเป็นว่ารวมๆ สาวๆ ทั้งหลาย หรือว่าบุคคลที่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับคนที่เขาจดทะเบียนสมรส ตรงนี้เขามีกฎหมายคุ้มครอง เพราะฉะนั้นก่อนจะทำอะไรต้องคิดให้ดีๆ ซึ่งเราก็เห็นแล้ว การที่บ้านใหญ่แล้วกัน มีความเจ็บปวดนะ ทุกข์ใจ ลูกอีก มันเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นทุกๆ สังคม เพราะฉะนั้นก่อนที่จะทำอะไรคิดดีๆ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2687643
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2687643