“ณวัฒน์” เดือด! ดราม่า “เฌอเอม” จะให้ผมทำยังไงอ่ะ? ในเมื่อเด็กแรงมาก่อน


ให้คะแนน


แชร์

“ณวัฒน์” เดือด! ดราม่า “เฌอเอม” จะให้ผมทำยังไงอ่ะ? ในเมื่อเด็กแรงมาก่อน

       กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาทันที กับกิจกรรมดูดวงของเวทีมิสแกรนด์ที่มีการให้แฟนคลับโหวตใครมีคะแนนสูงสุด 3 อันดับแรก จะได้ดูดวง แล้ว “เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์” มิสแกรนด์ลำพูน ผู้เข้าประกวดที่มีคะแนนสูงสุด กลับขอวางไมค์ปฏิเสธไม่ขอร่วมกิจกรรมดังกล่าวของกองประกวดต่อหน้า “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” โดยให้เหตุผลว่าเจ้าตัวนับถือศาสนาคริสต์ ไม่สะดวก

อ่านต่อ:สวยตรึงใจ “เฌอเอม ชญาธนุส” ในชุด “พระนางจามเทวี” 

เฌอเอม ชญาธนุส มิสแกรนด์ไทยแลนด์2023

เฌอเอม ชญาธนุส มิสแกรนด์ไทยแลนด์2023

      ต่อมาในโลกโซเชียลได้มีการถกเถียงกันอย่างมากมายสำหรับกรณีที่เกิดขึ้น เกี่ยวกับความเชื่อและศาสนา 

       ล่าสุดในสตอรี่ไอจีของ “ณวัฒน์” ได้โพสต์คลิปที่มีการสอบถามหมอที่ดูไพ่ยิปซี ที่มาร่วมกิจกรรมดังกล่าว โดยอีกฝ่ายเผยว่า ก่อนหน้านี้เฌอเอมเคยดูดวงกับตนมาก่อน ในปี 2020 ดูไพ่สำรับนี้เลย จำได้ ดูที่เนชั่น ก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน ว่าทำไมวันนี้ถึงดูไม่ได้   

     ต่อมาณวัฒน์ก็ได้ฟาดเดือดในติ๊กต๊อกว่า ต้องการคนมาทำงานในองค์กร และมีเงื่อนไขน้อยที่สุด นี่พูดถึงการแข่งขันและกิจกรรม ไม่ต้องลากผมไปศาสนาใดๆ ทั้งสิ้น ผมยังไม่รู้เลย เขานับถือศาสนาอะไร ให้ตายสิ ผมรู้ว่าเขาดูดวง เขาไปวัด เจอกันครั้งล่าสุดคือเขาดูดวงกันเอง ผมจะรู้ได้ไง ในเมื่อเขาก็ไม่เคยบอกอะไร เท่าที่รู้จักเขาล่าสุด หลายปีที่แล้วก็เห็นเขา ยกมือไหว้ ดูดวง ดูไพ่ๆ ก็ไพ่สำรับนี้ จะให้ผมรู้อะไรไปมากว่านั้น

“ณวัฒน์ อิสรไกรศีล”

“ณวัฒน์ อิสรไกรศีล”

         ผมไม่มีหน้าที่สะกดรอยว่าใครจะหายใจไปทางไหน ใครชอบไม่ชอบอะไร กรุณาให้เกียรติผมและองค์กรด้วย ผมไม่พูดเรื่องศาสนา ถ้าพูดกันไม่รู้เรื่องก็แล้วแต่คุณ ถือว่าเกเร ผมไม่สนใจ ผมไม่ได้เลือกน้องนะ ผู้ใหญ่เลือก แต่น้องก็บอกว่าไม่ไป น้องทำไม่ได้ และทุกคนคงเห็น ตักบาตรตอนเช้าอยู่วันนึง  เป็นตัวของตัวเองดีครับ แต่ถ้าเป็นตัวของตัวเอง จนไม่เห็นความสำคัญของคนอื่น เขาไม่เรียกเป็นตัวของตัวเองนะ เขาเรียกอีกคำนึง 

“ณวัฒน์ อิสรไกรศีล”

เฌอเอม ชญาธนุส มิสแกรนด์ไทยแลนด์2023

       และก็ยังมีอีกบางช่วงบางตอนที่ถูกแชร์กันในโซเชียล คือ “ณวัตน์” ได้พูดว่า “ขออนุญาตคืนไมค์ค่ะ แล้วจะให้ผมทำยังไงอ่ะ? ขออนุญาตคือไมค์ในเมื่อเด็กแรงมาก่อน แล้วถ้าไปทำอย่างงี้กับลูกค้า ทำกับผมยังทำได้”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/126258/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/126258/read