เชียร์ ประกาศข่าวดี เผยภาพอัลตราซาวด์ คนบันเทิงเมนต์สนั่นเลื่อนอ่านแทบไม่ทัน


ให้คะแนน


แชร์

ตกใจกันเป็นแถว ฟังคำยินดีเสนาลิงชัดๆ เชียร์ ประกาศข่าวดี เผยภาพอัลตราซาวด์ คนบันเทิงเมนต์สนั่นเลื่อนอ่านแทบไม่ทัน แอร์ นึกว่าจะนัดฝากครรภ์ด้วยกันแล้ว

เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2566 นางเอกดัง เชียร์ ฑิฆัมพร โพสต์ภาพอัลตราซาวด์ทารกน้อยในครรภ์ พร้อมแคปชั่นทำเอาฮือฮาว่า “ประกาศข่าวดี” พร้อมเว้นวรรคระยะห่างข้อความในโพสต์ทำเอาลุ้นระทึกกันทั้งไอจี

ก่อนจะเขียนข้อความเฉลยว่า “หลานเค้ามาแล้วววววววววว Yeah Yeah Yeah !!! #จมูกโด่งมาเลย #หลานโกวววเชียร์ @supermamee @thonburitank @_cchoot”

งานนี้ เพื่อนๆคนบันเทิงแห่คอมเมนต์สนั่น ดีเจมะตูม บอกเลยว่า มึงเว้นวรรคได้….มาก , เสนาลิง ก็ลั่นเช่นกันว่า มึงจะเว้นวรรคยาวทำไม , วู้ดดี้ ก็คอมเมนต์บอกอารมณ์ด้วยว่า ตกใจ!!!!!!!!!!!!!!! , แอร์ ภัณฑิลา ว่าที่คุณแม่ป้ายแดง ก็ดีใจเก้อว่า ยัยเชียร์… นึกว่าจะนัดฝากครรภ์ด้วยกันและ , หนูเล็ก ก่าก๊า ก็เป็นอีกคนที่ดีใจไปแล้วเช่นกันบอกว่า ดีใจไปแล้วนะว่าลูกเธอเนี้ยยยยย , โอ อนุชิต ก็บอกว่า ตกใจมากกกกก เป็นต้น

ก่อนสาวเชียร์จะโพสต์คลิป เสนาลิง ขณะเห็นโพสต์ประกาศข่าวดีของสาวเชียร์ พร้อมแคปชั่นว่า สืบเนื่องโพสที่แล้ว …. ปี้ลิง @sena_ling ถึงกับยินดีว่า e เตี้ยยยย!! #น่ารักกกกกกกกก ขณะที่มีคอมเมนต์กันรัวๆว่า เอาจริงนี่ก็เกือบเเล้ว ดีนะกดเลื่อนลงมาอ่านก่อน , ก็ตกใจกันทั่วประเทศอะเจ้ ,
เกือบยินดีไปกับเชียร์แล้วนะดีที่เลื่อนลงมา เว้นวรรคยาววมากเชียร์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7629015
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7629015