ภูวินทร์ เจ้าของเสียงพากย์ฮีโร่สายซัพ นิรันดร์ พฤกษามณี เปิดตัวสุดปัง


ให้คะแนน


แชร์

ภูวินทร์ เจ้าของเสียงพากย์ฮีโร่สายซัพ นิรันดร์ พฤกษามณี เปิดตัวสุดปังในงาน “มหรสพบัวเขียว” พร้อมเอาใจวินนี่ ปล่อยสเต็ปเทพเล่นเกม Overwatch 2

นอกเหนือจากผลงานซีรีย์ “เพื่อนายแค่หนึ่งเดียว” ที่พึ่งจบไปหมาดๆ น้องภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน ก็ได้โชว์สกิลที่เหล่าวินนี่คาดไม่ถึงกับการเป็นเจ้าของเสียงพากย์ฮีโร่สายซัพ นิรันดร์ พฤกษามณี ฮีโร่สัญชาติไทยตัวแรกของโลกในเกม Overwatch 2 ที่งานนี้ได้มีการจัดงาน มหรสพบัวเขียว ที่ AIS eSports Studio งานที่ได้รวมพลสาวกเกมเมอร์ Overwatch 2 ครั้งแรกที่มีการจัดขึ้นในเมืองไทย

ภูวินทร์

โดยภายในงานนอกเหนือจากเหล่าเกมเมอร์ที่มาร่วมกิจกรรมแข่งขันเกมร่วมกับอินฟลูเอนเซอร์สายเกมชั้นนำระดับประเทศ เพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดพรีเมียมแล้ว ยังมีบรรดาแฟนคลับและกลุ่มวินนี่ทั้งไทยและต่างประเทศที่ขนทัพกันมาสร้างสีสันให้งานมหรสพบัวเขียวมีสีสันและความคึกคักขั้นอย่างถนัดตา

ภูวินทร์

งานนี้น้องภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน ได้แชร์ประสบการณ์สุดเอ๊กซ์คลูซีฟถึงความรู้สึกในการได้รับเลือกให้ใช้เสียงเป็นเสียงพากย์ในตัวละครฮีโร่สายซัพ นิรันดร์ พฤกษามณี ในเกม Overwatch 2 ซึ่งได้รับคำชื่นชมอย่างล้นหลามจากบรรดาเกมเมอร์ ด้วยการโชว์สกิลในการพากย์เสียงได้ดีแบบไร้ที่ติ ทั้งสำเนียงและอินเนอร์ โดยน้องภูวินทร์บอกว่าชื่นชอบการเล่นเกม Overwatch 2 อยู่แล้ว และก็ดีใจที่ได้มีส่วนร่วมในการที่วันนี้มีตัวละครฮีโร่ไทยไปอยู่ในเกม

ภูวินทร์

มากไปกว่านี้น้องภูวินทร์ยังเอาใจวินนี่แบบสุดๆ ด้วยการปล่อยสเต็ปเทพเล่นเกม Overwatch 2 กระทบไหล่โปรเพลย์เยอร์ระดับประเทศอย่าง oPuTo และ Teetawat ซึ่งน้องได้ใช้ตัวละครที่ตนได้พากย์เสียงอย่าง นิรันดร์ พฤกษามณี มาเล่นในเกม โชว์สกิลแบบเกมเมอร์ตัวจริงจนรับชัยชนะไปได้สำเร็จ

ภูวินทร์

สำหรับแฟนๆ ที่พลาดไม่ได้ไปร่วมงาน มหรสพบัวเขียว ก็สามารถไปรับชมย้อนหลังกัน และติดตามกิจกรรมความเคลื่อนไหวของวงการเกมและอีสปอร์ตได้ที่ https://www.facebook.com/AISeSports

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7629311
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7629311