ซุปตาร์ไม่ถูกกันร่วมอีเวนต์ ก้อง งงคนดังเรื่องเยอะขอแยกแอร์ พิธีกรกรี๊ดเด็กซื้อกาแฟผิดให้


ให้คะแนน


แชร์

กูงงนะผจก.กับดาราสมองเดียวกันเหรอว่ะถึงซ้อมแทนกันได้ ซุปตาร์ไม่ถูกกันร่วมอีเวนต์ ก้อง งงดาราดังเรื่องเยอะ ขอแยกห้องแต่งตัว แยกแอร์ พิธีกรกรี๊ดๆๆเด็กซื้อกาแฟผิดให้

เจนนิเฟอร์ คิ้ม ล้วงความลับในวงการจากเจ้าแม่อีเวนต์ เจ้าแม่วงการบันเทิง ก้อง ปิยะ เผยความลับวงการ ดาราดังแล้วเยอะ! โดย ก้อง ปิยะ เล่าตอนหนึ่งถึงเรื่องราวลับๆในวงการ โดย เจนนิเฟอร์ คิ้ม ถามว่าเวลาเอาดาราซุปตาร์ที่ไม่ถูกกันมาออกงานด้วยกันจัดการแยกห้องยังไง ก้อง ออกตัวว่า เขาอาจไม่ใช่ไม่ถูกกันแต่ไม่ค่อยคุยกัน

ถามว่าเขาบาดหมางกันมีเรื่องกันมาอยู่แล้วแยกกันขึ้นเวทีหรือยังไง เจ้าแม่อีเวนต์บอกเลยว่า เชิญขึ้นพร้อมกันเลย เดินพร้อมกันเลย ลูกค้าอยากให้เธอเดินคู่กันเธอคิดเท่าไหร่ ก็ต้องบริหารงาน แยกคนละห้อง มาเจอจริงๆบนเวที พิธีกรคั่นอยู่ตรงกลาง ถ้าคนแรกเปิดมาแรง คนที่สองจะเปิดมาแรงกว่า ชอบ มันมีพลังบนเวที

เมื่อถามว่าเวลาดังๆเยอะๆหมายถึงยังไงบ้าง ก้อง เล่าว่า เอาก่อนดังไหม พี่ก้องขาหนูมาที่ออฟฟิศเอาของขวัญวันเกิดมาให้ ตลอด มาเดินแบบไม่มีบ่น จะอะไรก็ได้ พอดังหายเงียบกริบ ซ้อมเดินไม่มาแล้ว ให้ผู้จัดการมาซ้อมแทน กูงงนะผู้จัดการกับดาราสมองเดียวกันเหรอว่ะถึงซ้อมแทนกันได้ หรือมันสิงร่างกันมา

ดังแล้วเยอะยังไง ก้อง ปิยะ เผยว่า เคยมีขอเครื่องกรองอากาศในห้องแต่งตัว ขอแยกแอร์ ไม่รู้จะแยกยังไง เคยมีงานหนึ่งพิธีกรไปต่างจังหวัด จะกินกาแฟยี่ห้อที่เป็นรูปดาว สั่งเด็กในห้างก็ไม่มี ต้องไปซื้อที่อื่น หายากมาก ก็ซื้อผิด ก็กรี๊ดๆๆๆๆ เลยบอกว่า โทษนะคะเอาเวลากรี๊ดไปท่องบทดีกว่า ถ้าเด็กทันฉลาดขนาดนั้น มันเป็นพิธีกรแทนพี่ไปแล้ว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7629632
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7629632