งานแต่งในฝัน เมญ่า นนธวรรณ สุดตื้นตัน ควงแฟนหนุ่มชาวสเปน วิวาห์หวานริมทะเล


ให้คะแนน


แชร์

งานแต่งในฝัน เมญ่า นนธวรรณ สุดตื้นตัน ควงแฟนหนุ่มชาวสเปน วิวาห์หวานริมทะเล เผยซึ้งเจอสิ่งที่คู่ควรแล้ว

สละโสดอีกครั้ง สำหรับอดีตนางงามคุณแม่ลูกหนึ่ง เมญ่า นนธวรรณ ควงแขนแฟนหนุ่มนายแบบสุดหล่อชาวสเปน ‘ชาบี้’ (Chabei Der) เข้าพิธีวิวาห์ชื่นมื่นริมทะเล บรรยากาศสุดโรแมนติก หลังฝ่ายชายเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

เรียกว่าเป็นงานแต่งในฝัน ที่สาวเมญ่า ประทับใจสุดๆ มีคนที่เธอรักอยู่เคียงข้างในทุกช่วงชีวิตช่วยกันเนรมิตงานออกมาในบรรยากาศโรแมนติก ริมทะเล งานนี้มีครอบครัวเพื่อนพี่น้องคนสนิท มาเป็นร่วมสักขีพยานรัก รวมทั้ง น้องเบฬิน ลูกชายคนเดียววัย 5 ขวบ มาร่วมในพิธีด้วย

โดย เมญ่า ได้โพสต์ข้อความประทับใจ งานวิวาห์ในฝันของตนเอง ระบุว่า “Officially taken by @chabider ไม่อยากจะเชื่อว่าวันนี้จะมาไวขนาดนี้ งานแต่งงานแบบในฝัน ริมหาดง่ายๆ กับครอบครัวเพื่อนสนิทและพี่ๆ ที่อยู่กับเมญ่ามาตลอดไม่ว่าจะจุดสูงสุดหรือช่วงที่แย่ที่สุด

ทุกคนในงานนี้ยังเห็นคุณค่าและรักเมญ่าไม่เปลี่ยนไปตามชื่อเสียงใดๆ คงแค่ความรักและปรารถนาดีและหวังให้เมญ่าได้คู่ควรกับสิ่งที่เมญ่าสมควรได้รับ วันนี้เมญ่าเจอสิ่งนั้นแล้ว เราไม่อาจล่วงรู้อนาคตแต่สิ่งที่ทำได้คือเลือกที่จะมีความสุขที่สุดกับปัจจุบัน ได้ยืนข้างๆ คนที่ช่วยเติมพลังจับมือไปด้วยกันได้ในทุกสถานการณ์

ครั้งนี้เมญ่ารู้สึกโชคดี ไม่ใช่แค่เจอรักที่ดี แต่ยังมีพี่ๆ ที่ดี สานฝันและมอบของขวัญที่ดีที่สุดให้ ไม่ว่าจะเป็นพี่เอ๊ก พี่กร @myriad_grand_monde_official กับชุดที่ปักตาแตก ทั้ง 3 ชุด และช่วยเหลือหาทางให้น้องพี่@nongchat เรารู้จักกันมานานตั้งแต่ประกวดปี 2011 ดูแลความสวยให้จัดเต็มมากๆๆ ทั้งหน้าทั้งผม สามชุด 5 หน้า พี่ฉัตรจัดให้ อีกคนคนนี่รู้จักมายาวนานที่สุด @best_baanrai ตั้งแต่เราเริ่มจากศูนย์ทั้งคู่ วันนี้พี่ที่รักคนนี้เนรมิตสถานที่ให้อบอุ่นละมุนใจให้เห็นก็บอกมันเริ่ดมาก ไม่แปลกที่บ้านไร่ไออรุณจะปังไม่เปลี่ยน

ถ้าไม่มีพี่ๆ ที่รักเมญ่ามากขนาดนี้ วันงานคงไม่งดงามเท่านี้ และที่สำคัญงานแต่งครั้งนี้จะไม่สมบูรณ์ถ้าขาดครอบครัวและเพื่อนๆ แขกทุกคนในงาน ขอบคุณทุกคนที่บินข้ามน้ำข้ามทะเล ข้ามทวีปมางานสำคัญของพวกเรา ❤️ Words cannot describe how grateful we are, Thank you soooo soo much”.

ขอบคุณ IG : maeyagirl

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7630281
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7630281