ลุกส์นี้ ยกพริกมาทั้งสวน “ก้อย อรัชพร” โสดแล้วแซ่บมาก จน “นิกกี้ ณฉัตร” โผล่เม้น


ให้คะแนน


แชร์

ลุกส์นี้ ยกพริกมาทั้งสวน “ก้อย อรัชพร” โสดแล้วแซ่บมาก เซ็กซี่เกินต้าน จน “นิกกี้ ณฉัตร” โผล่คอมเมนต์ ด้านแฟนคลับเชียร์ฝ่ายชายให้จีบเลย

วันนี้ (25 เม.ย. 66) ไทม์ไลน์เดือดเป็นไฟ ร้อนแรงสู้กับอากาศประเทศไทยสุด เมื่อนักแสดงสาวสวย มากความสามารถ “ก้อย-อรัชพร โภคินภากร” ที่ตั้งแต่โสด ก็เหมือนเปิดโหมดความแซ่บ สวยวันสวยคืน แถมดีกรีความเซ็กซี่ก็ไม่ธรรมดา

ล่าสุด เจ้าตัวก็โพสต์ภาพลงไอจี เอาความแซ่บมากฝากแฟนๆกันอีกแล้ว บอกเลยว่าปังมาก! งานหน้า-งานผมคือจึ้งใจสุดๆ บอกเลยว่าลุกส์นี้ต้องให้ 10 10 10! ที่สำคัญคืองานชุดที่ทำเอาแฟนๆต้องกรี๊ด เพราะเซ็กซี่ ตัวแม่ ตัวมัม ฮอตปรอทแตกไม่ไหวแล้ว!

ก้อย อรัชพร

ภาพประกอบจาก IG : goyyog

ก้อย อรัชพร

ภาพประกอบจาก IG : goyyog

ก้อย อรัชพร

ภาพประกอบจาก IG : goyyog

ด้านแฟนๆและเพื่อน-พี่น้องในวงการบันเทิง ก็ต่างเข้ามากดถูกใจและคอมเมนต์ชมความแซ่บของสาวก้อย รวมไปถึงคอมเมนต์จากอดีตหวานใจหนุ่ม “นิกกี้ ณฉัตร” ที่เข้ามากดถูกใจและคอมเมนต์ภาพของสาวก้อยด้วยเช่นกัน

โดย ‘นิกกี้’ ได้คอมเมนต์ภาพดังกล่าวว่า “นึกว่า bibi” ศิลปินเกาหลีชื่อดัง หน้าหมวย ทำเอาแฟนคลับของทั้งคู่แห่กดถูกใจคอมเมนต์ของหนุ่มนิกกี้กันสนั่น รวมทั้งแซวนิกกี้อีกว่า “จีบเลยค่า”

คอมเมนต์นิกกี้

ภาพประกอบจาก IG : goyyog

เรียกว่าแม้จะยุติความสัมพันธ์ ลดสถานะเหลือเพียงพี่น้องที่ดีต่อกัน ก็ยังมีแฟนๆที่คอยสนับสนุนทั้งคู่ และลุ้นว่าจะมีโอกาสกลับมาคบกันไหมนั่นเอง งานนี้จะมีลุ้นหรือไม่ คงต้องให้เจ้าตัวออกมาชี้แจงเองจะดีที่สุด

ที่มา : IG : goyyog

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7630593
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7630593