ติ๊นา ศุภนาฎ เยี่ยมคู่กรณี-มอบกระเช้าดอกไม้ คนคอมเมนต์ถามเมาแล้วขับหรือไม่


ให้คะแนน


แชร์

เป็นประเด็นร้อนที่หลายคนยังติดตาม สำหรับกรณีนักแสดงสาวหล่อ ติ๊นา ศุภนาฎ จิตตลีลา ขับรถชนหนุ่มขี่มอเตอร์ไซค์จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก พร้อมทั้งจับผิดนักแสดงดังหลายเรื่อง ทั้งเรื่องปาร์ตี้สงกรานต์ รวมถึงเรื่องการช่วยเหลือและการไปเยี่ยมผู้บาดเจ็บ ซึ่งเจ้าตัวก็ยืนยันว่าไม่ได้หลบหนีหลังเกิดเหตุ ช่วยเหลือคู่กรณีจนเข้ารักษาตัวใน รพ. อีกทั้งยังให้ความร่วมมือกับพนักงานสอบสวน พร้อมทั้งรับผิดชอบคู่กรณีอย่างเต็มที่

ล่าสุด ติ๊นา ศุภนาฎ ได้โพสต์ภาพบรรยากาศตอนไปเยี่ยมคู่กรณีที่ รพ. ซึ่งตอนนี้อาการดีขึ้นและมารักษาตัวที่ห้องปกติแล้ว พร้อมมอบกระเช้าดอกไม้ให้กับทางญาติ เขียนข้อความว่า “หลังจากเมื่อวันที่ 22 เมษายน คุณพ่อของน้องบิวได้ย้ายน้องบิวจากโรงพยาบาลเดิมมารักษาที่โรงพยาบาลพญาไท 2 โดยติ๊นามารับเป็นเจ้าของไข้และรับผิดชอบค่ารักษาของน้องบิว หลายๆ วันมานี้ติ๊นาได้มีการพูดคุยกับคุณพ่อของน้องบิว และได้มาเยี่ยมน้องบิวเพื่อติดตามอาการของน้องบิวในทุกๆ วัน

ติ๊นาดีใจมากที่วันนี้น้องบิวได้ย้ายจากห้อง BICU มารักษาต่อที่ห้องปกติแล้วนะคะ อาการน้องบิวดีขึ้นเป็นลำดับ และติ๊นาได้มีการพูดคุยกับทางคุณแม่ของน้องบิวได้ทราบว่าคุณแม่กำลังจะบินจากต่างประเทศกลับมาหาน้องในเร็วๆ นี้ ติ๊นาขอให้น้องบิวหายป่วยเป็นปกติโดยเร็ว ทั้งนี้ ติ๊นาขอขอบคุณคุณพ่อและคุณแม่ของน้องบิวที่เมตตาติ๊นา และขอบคุณคุณพ่อที่อนุญาตให้ลงรูปเพื่ออัปเดตให้หลายๆ ท่านที่เป็นห่วงน้องได้รับทราบถึงอาการของน้องบิวด้วยนะคะ”

โดยมีคนในวงการบันเทิงต่างเข้ามาคอมเมนต์อวยพรให้ผู้บาดเจ็บหายไวๆ พร้อมทั้งส่งอีโมจิหัวใจ ด้านแฟนๆ คอมเมนต์ชื่นชมที่มีความรับผิดชอบ พร้อมทั้งให้กำลังใจติ๊นาและผู้บาดเจ็บ แต่ก็มีชาวเน็ตหลายคนคอมเมนต์ อาทิ สรุปเมาแล้วขับมั้ยคะ, เปลี่ยนสีผมแล้ว ก็เปลี่ยนนิสัยตัวเองด้วย, เมาไหมที่ชนเค้าอะ??? อยากรู้แค่นี้, การย้อมสีผมยังคงเป็นประเด็นใน #ติ๊นาขับรถชน ในทวิตเตอร์ ที่ตามเรื่องนี้เพราะอยากรู้จริงๆว่าการที่คุณย้อมสีผมเพราะการปกปิดหรือหลีกเลี่ยงการตรวจวัดแอลกอฮอล์รอหรือเปล่า แล้วถ้าคุณไม่ใช่ดารานี่เชื่อมากว่าจะต้องโดนเป่าและโดนตรวจในที่เกิดเหตุ ทั้งนี้ทั้งขอเป็นกำลังใจให้ผู้เสียหาย หายวันหายคืน นะคะ ฯลฯ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2688741
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2688741