พิมพ์ พิมพ์มาดา เดือด ตำรวจบอกไม่พอใจให้รายงาน ผกก. แต่โพสต์ปุ๊บโทรมาทันที


ให้คะแนน


แชร์

ทำเอานักร้องนักแสดงสาว พิมพ์ พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร หรือ พิมพ์ ซาซ่า ออกอาการเดือดเลยทีเดียว เมื่อเจ้าตัวเจอคนขับรถชนกระถางต้นไม้หน้าบ้านจนได้รับความเสียหาย แต่เมื่อเจ้าตัวไปนั่งรอแจ้งความเพื่อให้ยกรถออกไป และให้เจ้าของรถชดใช้ค่าเสียหาย ทาง สน.บอกเดี๋ยวจะติดต่อกลับมา

แต่หลังจากติดต่อไปอีกครั้งก็บอกว่าทำอะไรไม่ได้ พูดแต่เรื่องถนนส่วนบุคคล ถ้าจะเอาผิดให้แจ้งความใหม่ พร้อมทั้งบอกว่าอยู่เขตนี้มาทุกครั้งที่ต้องพึ่งตำรวจ ไม่เคยได้รับบริการที่ดีเลย แถมทิ้งท้ายว่าถ้าไม่พอใจให้ไปรายงานผู้กำกับ

ซึ่งในไอจีของ พิมพ์ พิมพ์มาดา ได้โพสต์ภาพรถที่มาชนกระถางต้นไม้หน้าบ้านได้รับความเสียหาย พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “สน.พระโขนง ไม่ได้ช่วยอำนวยความสะดวกอะไรให้เลย จนตอนนี้เจ้าของรถที่ทำต้นไม้ ดอกไม้เราเสียหาย ขับรถหนีออกไปแล้ว ไปนั่งรอแจ้งความตั้งแต่เมื่อวาน 2-3 ชม เพื่อให้มายกรถออกไปและให้เจ้าของรถชดใช้ค่าเสียหายที่เหยียบต้นไม้เรา ทาง สน. ก็บอกว่าเดี๋ยวจะติดต่อกลับมา

นั่งรอจนต้องเป็นฝ่ายติดต่อไปเองตลอด พูดแต่เรื่องถนนสาธารณะ หรือ บุคคล ทำอะไรไม่ได้ต้องรอนู่นนี่นั่น และบอกว่าถ้าจะเอาผิดให้เข้าไปแจ้งความใหม่ !!! อ่าว แล้วที่คุยกันมาทั้งหมด และ ที่ไปนั่งรอที่ สน. เป็น 2-3 ชม ทำไมไม่แนะนำ หรือบอกให้ ปชช เข้าใจว่าต้องทำอะไรบ้าง!!!

เรื่องเล็กๆ ของคุณแต่ก็เป็นความเดือดร้อนที่เกิดขึ้นกับ ปชช นะคะ // อยู่เขตนี้มา ทุกครั้งที่มีเรื่องต้องพึ่งตำรวจ ทุกครั้งที่ต้องไปโรงพัก ไม่เคยได้รับการบริการที่ดีเลย แถมทิ้งท้ายว่าไม่พอใจก็ไปรายงานผู้กำกับเลย … ไม่กล้ารายงานหรอกค่ะ ทราบว่าคงทำอะไรไม่ได้”

แต่หลังจากที่เจ้าตัวโพสต์ไป ปรากฏว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรติดต่อเจ้าตัวมาว่าเป็นคนส่งรถมายกรถออกไปเอง และรถไปจอดที่ สน.แล้ว โดยเจ้าตัวได้อัปเดตเพิ่มเติมว่า “อัพเดทนะคะ หลังจากลงโพสต์ไป ได้มีตำรวจจราจรของ สน. พระโขนง ติดต่อมาแล้วว่าเป็นคนส่งรถมายกรถออกไปเอง (แต่ตอนโทรไปถาม ไม่มีใครให้ข้อมูลนี้) ตอนนี้รถไปจอดอยู่ที่ สน.พระโขนงแล้ว

ยังงัยก็ขอบคุณที่ดำเนินการให้ (หลังจากรอมา 2 วัน) แต่จะให้ดีกว่านี้อยากให้สื่อสารกับ ปชช ที่เค้าได้รับความเดือดร้อนชัดเจนและดีกว่านี้นะคะ ถ้าไม่เดือดร้อนไม่มีใครอยากรบกวนหน่วยงานต่างๆหรอกค่ะ จบ!! ส่วนเจ้าของรถ ถ้าผ่านมาเห็นโพสนี้ รถคุณอยู่ที่ สน.พระโขนงนะคะ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2688640
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2688640