“เน็ต สิรภพ” โพสต์ยินดีกับความสำเร็จอีกก้าวของ “เจมส์ ศุภมงคล”


ให้คะแนน


แชร์

“เน็ต สิรภพ” โพสต์ยินดีกับความสำเร็จอีกก้าวของ “เจมส์ ศุภมงคล”
      เรียกว่าเป็นคู่จิ้นสายวายที่กำลังมาอีกคู่สำหรับ  “เน็ต สิรภพ”  “เจมส์ ศุภมงคล” หลังจากได้ร่วมงาน จากซีรีส์ อย่าเล่นกับอนล (Bed Friend Series) ถือว่าประสบความสำเร็จมาก
 
อ่านต่อ: เปิดวาร์ปพระเอกดาวรุ่งช่องวัน “ทีม คุณากร” จากคนธรรมดาสู่

เน็ต สิรภพ

เน็ต สิรภพ

          ล่าสุด “เน็ต สิรภพ” โพสต์ยินดีกับความสำเร็จอีกก้าวของ “เจมส์ ศุภมงคล”  กับซีรีส์เรื่องใหม่ ว่ายินดีด้วยค้าบบบกับความสำเร็จอีกก้าวของ เจมส์ ศุภมงคล วงศ์วิสุทธิ์ เย้ เก่งมากก #JamesSu900KBabeBoo
       นอกจากนั้นยังมีเรื่องฟิน ๆที่ “เน็ต” ได้โพสต์ ขอบคุณและขอโทษ “เจมส์ ศุภมงคล” ผ่านโซเชี่ยลว่า ที่งานไม่มีโอกาสได้พูดขอบคุณและขอโทษน้องเจมส์ ก็อยากจะบอกว่าพี่ขอโทษ เรื่องราวที่ผ่านมา พี่อาจจะเป็นพี่ที่ไม่น่ารัก ทำผิดไป แต่อยากให้รู้ไว้ว่ารักและแคร์มากจริงๆ และขอบคุณนะครับ ที่เรารู้จักกันมา3ปีแล้ว ก็ผ่านอะไรหลายๆอย่างมาด้วยกัน ขอบคุณที่อยู่เป็นกำลังใจให้กันตลอดเวลาที่ผ่านมาในทุกๆเรื่อง ไม่เคยเสียใจเลยที่มีเจมส์อยู่ข้างๆ เป็น “Netjames” #BedFriendFinalEP

เน็ต สิรภพ

เน็ต สิรภพ

       สำหรับ ซีรีส์เรื่องอย่าเล่นกับอนล (Bed Friend Series) หนุ่ม “เน็ต สิรภพ”  แสดงเป็น “คิง คุณากร สุทธิกุล” เขาทำงานอยู่ ตำแหน่ง Programmer (Senior)  ในบริษัท มันดีเวิร์ค ซึ่งคิงจะเป็นคนที่มีนิสัยเฟรนลี่ เจ้าชู้ เป็นคนที่เข้ากับคนอื่นได้ง่าย พูดเก่งมาก อีกทั้งเขายังเป็นคนที่ชอบหยอกล้อเต๊าะเอื้อ ที่แสดงโดย “เจมส์”  อยู่เสมอ 

#JamesSu900KBabeBoo

เน็ต สิรภพ

เน็ต สิรภพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/126304/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/126304/read