จัดเต็ม! ‘ยูกิ เพ็ญผกา’ หมอลำสาว อวดมาลัยเงินสดสุดอลังการ ขอบคุณแฟนคลับทั่วโลก


ให้คะแนน


แชร์

จัดเต็ม! ‘ยูกิ เพ็ญผกา’ หมอลำสาว อวดมาลัยเงินสดสุดอลังการ ขอบคุณแฟนคลับทั่วโลก ขอบคุณค่ายไหทองคำ วันเกิดปีนี้มีความสุข สนุกมากๆ เลยค่าาา

โบกมือลาคณะหมอลำเสียงวิหค ก่อนย้ายไปซบค่าย ‘ไหทองคำ เรคคอร์ด’ ‘ยูกิ เพ็ญผกา’ นางเอกหมอลำสาว ก็มีผลงานออกมาให้แฟนคลับติดตาม ยังมีพ่อยกแม่ยกคอยให้กำลังใจคับคั่ง ล่าสุด เจ้าตัวโพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊กขอบคุณทุกกำลังใจ

เมื่อวันที่ 26 เม.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊ก ‘ยูกิ เพ็ญผกา’ โพสต์ข้อความระบุว่า “วันเกิดปีนี้มีความสุขและสนุกมากๆ เลยค่าาา หนูขอบคุณค่ายไหทองคำ พ่อประจักษ์แม่แอน ที่จัดงานให้ลูก ขอบคุณพี่จีจี้ พี่เจมส์ ศิวาลัย ที่จัดสถานที่และซัปพอร์ตทุกอย่างในงาน ขอบคุณรถน้ำ รถเครปซัปพอร์ต

ขอบคุณทุกคำอวยพรที่มอบให้หนูและของขวัญทุกชิ้น เค้กทุกปอนด์ มาลัยฮักทุกพวง จากพี่ๆ แม่ๆ ทุกท่านนะคะ เดี๋ยวรายชื่อแม่ๆ จะโพสต์ที่ ยูกิ เพ็ญผกา fanpage นะคะ ขอบคุณพี่ๆ แม่ๆ ที่มาร่วมงานเมื่อคืนนี้และขอบคุณกำลังใจจากทางไลฟ์สดด้วยนะคะ ฮักทุกคนจ้า”

เมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ ต่างก็มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์อวยพรวันเกิด และหลายคนก็อึ้งกับของขวัญมากมายที่แฟนคลับทั่วโลกส่งให้กับสาวยูกิ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7631610
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7631610