ครูชลธี อาการทรุดต้องเข้าไอซียู ดูอาการใกล้ชิด24ชม. ศิลปินดังรุดเยี่ยม


ให้คะแนน


แชร์

ครูชลธี ธารทอง อาการทรุด ต้องเข้าไอซียู หลังเกิดอาการป่วยเข้าโรงพยาบาลด่วน เผย ติดตามอาการใกล้ชิด 24 ชั่วโมง ศิลปินดังรุดเยี่ยม ขอปาฏิหาริย์

วันที่ 27 เม.ย.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 26 เม.ย.ที่ผ่านมา เสรี รุ่งสว่าง นักร้องลูกทุ่งชื่อดังและครอบครัว พร้อมด้วย หนึ่ง จักรวาล เสาธงยุติธรรม ศิลปินชื่อดัง ได้เดินทางมาเยี่ยมอาการป่วยของ นายสมนึก ทองมา อายุ 86 ปี หรือ ครูชลธี ธารทอง ครูเพลงลูกทุ่งชื่อดัง และศิลปินแห่งชาติ ที่นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราช องค์ที่ 19 อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี

เสรี รุ่งสว่าง นักร้องลูกทุ่งชื่อดังและครอบครัว พร้อมด้วย หนึ่ง จักรวาล เสาธงยุติธรรม ศิลปินชื่อดัง ได้เดินทางมาเยี่ยมอาการป่วย

เสรี รุ่งสว่าง นักร้องลูกทุ่งชื่อดังและครอบครัว พร้อมด้วย หนึ่ง จักรวาล เสาธงยุติธรรม ศิลปินชื่อดัง ได้เดินทางมาเยี่ยมอาการป่วย

โดยมี นางศศิวิมล ทองมา หรือ ครูปุ้ม ภรรยา เฝ้าติดตามดูอาการตลอดเวลา รวมถึงทีมแพทย์ได้เฝ้าติดตามดูอาการครูชลธีอย่างใกล้ชิดตลอด 24 ชั่วโมง ภายในห้องพักรวมกับคนไข้อื่น ๆ ทั่วไป ซึ่งทางแพทย์แจ้งว่า ยังไม่สามารถนำครูชลธีออกไปยังห้องพิเศษได้ เนื่องจากอาการยังไม่ปกติ ยังต้องเฝ้าติดตามดูอาการใกล้ชิด โดยครูชลธีต้องใช้เครื่องช่วยหายใจตลอดเวลา

นางศศิวิมล กล่าวว่า จากการสอบถามแพทย์ได้รับแจ้งว่า ครูชลธี มีภาวะเสี่ยงหลายโรค ยังไม่พ้นขีดอันตราย มีอาการไข้ และความดันต่ำ แม้อาการจะดูดีขึ้นกว่าวันแรกที่เข้ารับการรักษาก็ตาม

ครูชลธี ธารทอง อาการทรุด ต้องเข้าไอซียู หลังเกิดอาการป่วยเข้าโรงพยาบาลด่วน

ครูชลธี ธารทอง อาการทรุด ต้องเข้าไอซียู หลังเกิดอาการป่วยเข้าโรงพยาบาลด่วน

ด้าน หนึ่ง จักรวาล กล่าวว่า ไม่คิดว่าครูจะป่วยหนักถึงขั้นเข้าโรงพยาบาล เพราะก่อนหน้านี้ ก็ได้ติดต่อพูดคุยทางโทรศัพท์ ซึ่งน้ำเสียงครูก็ดูสดใส ไม่มีวี่แววของอาการป่วย ตนมาทราบจากครูปุ้มว่าครูชลธีเข้าโรงพยาบาลแล้ว จึงรีบเดินทางมาเยี่ยม และยังหวังให้เกิดปาฏิหาริย์กับครูชลธี เพราะครูสร้างความดีให้กับวงการลูกทุ่งมามากมาย

ขณะที่ เสรี รุ่งสว่าง กล่าวว่า ก่อนที่ตนจะทราบข่าวว่าครูชลธีเข้าโรงพยาบาล ได้นอนฝันเห็นครูชลธีมาก่อน เมื่อตื่นนอนจึงได้โทรสอบถามมายังครูปุ้ม และทราบว่า ครูชลธีเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล ตนตกใจมาก โดยคิดว่าจะมาเยี่ยมตั้งแต่เมื่อวันที่ 25 เม.ย.ที่ผ่านมา แต่ติดงานมาไม่ได้ จึงมาในวันนี้ ตนอยากวอนขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ช่วยดลบันดาลให้เกิดปาฏิหาริย์ ให้ครูชลธีหายจากอาการป่วยในเร็ววัน

ทั้งนี้ ล่าสุดเมื่อเวลา 15.09 น.ของวันที่ 26 เม.ย.ที่ผ่านมา หลังจากครอบครัวของเสรี และหนึ่งจักรวาลเดินทางมาเยี่ยมได้ปรึกษาถึงอาการของครูชลธี ทางแพทย์จึงได้นำครูชลธีออกจากห้องคนไข้รวม ไปเข้าห้องไอซียูแล้ว เนื่องจากอาการเริ่มทรุดหนัก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7633102
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7633102