“ซี-นุนิว” อยากจัดงาน Fan sign 4 ภาค ดีใจยอดจองโฟโต้บุ๊คเล่มแรกพุ่ง 40 ล้าน


ให้คะแนน


แชร์

“ซี-นุนิว” อยากจัดงาน Fan sign 4 ภาค ดีใจยอดจองโฟโต้บุ๊คเล่มแรกพุ่ง 40 ล้าน

            เดินสายรับทรัพย์มีงานพรีเซ็นเตอร์ให้แฟนๆ ได้เห็นกันแบบรัวๆ สำหรับคู่จิ้นสุดฮอตอย่าง “ซี พฤกษ์” และ “นุนิว ชวรินทร์” ที่ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวพลาดที่จะถามถึงงาน Fan sign “ZEENUNEW 1st Photobook Everytime With You” ที่ผ่านมาสักหน่อย รวมไปถึงยอดจองโฟโต้บุ๊คเล่มแรกในชีวิตของทั้งคู่ที่ยอดจองสูงถึง 40 ล้านบาท โดยทั้งคู่เผยว่า

อ่านข่าวต่อ : เคาะแล้ว! ภาพยนตร์เรื่องแรก “ซี พฤกษ์ – นุนิว ชวรินทร์” เจอกันใน “ดับแสงรวี”

นุนิว ชวรินทร์

นุนิว ชวรินทร์

          งาน Fan sign ที่ผ่านมาเป็นงานที่สนุกมาก เหมือนเวลาผ่านไปไวมาก เหมือนเจอญาติพี่น้อง ได้นั่งเม้าส์กับทุกคน ก็คุยกันว่าถ้ามีโอกาสก็อยากจะจัดแบบ 4 ภาค ไปทุกที่เลย แต่คงจะไม่ใหญ่เหมือนภาคกลาง เชื่อว่ามีโอกาสเกิดขี้นแน่นอน แต่ต้องรอดูทีมงาน ด้านโฟโต้บุ๊คดีใจยอดขายทะลุเป้ากว่า 40 ล้าน บอกตัวเองก็ไม่คาดฝันเหมือนกันว่าจะขายได้เป็นหมื่นๆ เล่ม ขอบคุณแฟนๆ ที่สนับสนุน หลังจากนี้ก็เตรียมไปงาน Fan sign ที่จีน แต่ตอนไหนต้องรอดู ตอนนี้เตรียมใจไปเจอแฟนๆ ขอจดโพยไปอ่าน ไปที่นั่นก็เหมือนไปฝึกภาษาเจอแฟนๆ

นุนิว ชวรินทร์

นุนิว ชวรินทร์

           ส่วนเรื่องภาพยนต์ “ดับแสงรวี” ตอนนี้กำลังทำการบ้านแบบหนักเลย มีการไป Workshop แล้ว พี่ๆทีมงานก็มีความเป็นมืออาชีพกันสูงมาก ก็แอบมีกดดันบ้างเล็กน้อย แต่ก็ตั้งใจให้ออกมาดีที่สุด เพราะเป็นภาพยนต์เรื่องเเรกในชีวิต

นุนิว ชวรินทร์

นุนิว ชวรินทร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

"ซี-นุนิว-แจม-ฟิล์ม" เปิดตัว GRAND OPENING #TRAViZGO Super App

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/126346/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/126346/read