ก็อต โพสต์เดียวรู้เรื่อง หลังคนสงสัยรักร้าว ริชชี่ มีแต่ข้อความเศร้า


ให้คะแนน


แชร์

พระเอกเคลื่อนไหวชัดเจน ก็อต อิทธิพัทธ์ โพสต์เดียวรู้เรื่อง หลังคนสงสัยรักร้าว ริชชี่ มักโพสต์ข้อความเศร้ากันทั้งคู่ไม่เห็นโมเมนต์หวานๆ

ช่วงนี้แฟนคลับของหลายคู่รักใจแป้วกับข่าวเลิกรา เช่นเดียวกับ แฟนๆของนางเอกสาว ริชชี่ อรเณศ กับ ก็อต อิทธิพัทธ์ ถึงกับแอบใจหาย ห่วงจะเกิดอะไรขึ้นกับความรักของทั้งคู่ เนื่องจากหลังๆเห็นทั้ง ก็อต และ ริชชี่ มักโพสต์โหมดดูเศร้าเหงากับการอยู่คนเดียว ไม่มีโมเมนต์หวานให้แฟนๆได้ชื่นใจ แถม ริชชี่ ยังออกมาเคลื่อนไหวล่าสุดทำแฟนๆเป็นห่วงอีก เป็นโพสต์ลักษณะข้อคิดในการดำเนินชีวิตคล้ายคนอกหักไปอีก กับข้อความภาษาอังกฤษ “When life is sweet, say thank you and celebrate. And when life is bitter, say thank you and grow ” (เมื่อชีวิตของคุณหวานชื่น ให้กล่าวขอบคุณและเฉลิมฉลอง แต่เมื่อชีวิตของคุณขมขื่น ให้กล่าวขอบคุณและเติบโตไปข้างหน้า)

แต่งานนี้ ก็อต ไม่ปล่อยให้ต้องสงสัยนาน เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2566 หนุ่มก็อตโพสต์ภาพลงไอจีสตอรี่โพสต์เดียวเป็นคำตอบ โดยเป็นภาพคู่ของก็อตและริชชี่ พร้อมข้อความว่า in the mood for food ขณะที่สาวริชชี่ก็แชร์ภาพดังกล่าวลงไอจีสตอรี่ของตัวเองเช่นกัน เรียกว่ารักยังหวานกันดีอยู่คนที่สงสัยชัดเจนแล้วนะ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7633106
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7633106