คิมเบอร์ลี่ เขินตัวบิด หมาก หวานออกสื่อ บอกคิมคือของขวัญล้ำค่า ดีใจว่าที่เจ้าบ่าวพูดบ้าง


ให้คะแนน


แชร์

คิมเบอร์ลี่ เขินตัวบิด หมาก หวานออกสื่อ บอกคิมคือของขวัญล้ำค่า ดีใจว่าที่เจ้าบ่าวพูดบ้าง

เหลืออีกไม่กี่เดือนว่าที่เจ้าสาว คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส จะบินไปเข้าพิธีแต่งงานกับ หมาก ปริญ สุดโรแมนติกที่ประเทศอิตาลีแล้ว

ล่าสุดได้เจอว่าที่เจ้าสาวที่มาทำกิจกรรม เปิดโรงหมอหลวง ทะลวงใจกลางกรุง” ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว ผู้สื่อข่าวเลยขออัพเดตเรื่องงานแต่ง และเรื่องประกาศขายบ้านว่าตอนนี้ไปถึงไหนแล้ว

งานแต่ที่ต่างประเทศเตรียมงานไปถึงไหนแล้ว?งานแต่งที่ต่างประเทศตอนนี้จัดการเกือบเรียบร้อยแล้ว แต่งที่ประเทศอิตาลี งานจัดเดือน กันยายน ที่เลือกอิตาลี เพราะว่าตอนแรกอยากแต่งที่เยอรมัน เพราะว่าเป็นบ้านเกิดเรา แต่ว่าช่วงที่เราได้เลิกมันเป็นช่วงที่ที่นั่นอากาศหนาวมาก

เราก็มองว่าจะเป็นที่ไหนดีที่เราได้อยู่กับทุกคนและเป็นงานเล็กๆ บรรยากาศอบอุ่นเราก็เลยขยับออกไปนิดนึง ยังอยู่ในยุโรปก็เลยได้เป็นประเทศอิตาลี เพราะว่าที่นั่นดูยังไงก็สวยโรแมนติกมากเลยค่ะ
ตอนนี้เตรียมงานไปได้ 90% แล้ว ตอนนี้เหมือนยกภูเขาออกจากอกอ่ะ เหลืออีกประมาณสี่เดือนกว่าสิ่งที่ขาดอยู่ตอนนี้เป็นเรื่องดอกไม้และอาหารซึ่งเดือนหน้าจะมีบินไปดูสถานที่

มีอะไรที่ยังกังวลอยู่กับงานแต่งที่ต่างประเทศ? “มีเรื่องวีซ่าของทุกคนที่จะต้องทำ เพราะว่าเราทำกันเป็นกรุ๊ปใหญ่มาก แต่ว่าตอนนี้สบายใจแล้ว เพราะว่าได้จองตั๋วแล้ว คิมไม่ได้ชวนเพื่อนเยอะประมาณ 30 คน”

งานแต่งในไทยที่ฉันจะเดือนพฤศจิกาตอนนี้เตรียมไปถึงไหนแล้ว? “ยังไม่ได้เริ่มอะไรเลย ได้สถานที่แล้ว แต่คิดว่าคงไม่ยากเท่าที่ต่างประเทศ เพราะว่าที่นี่มีคนพร้อมที่จะช่วยเราเยอะแล้วก็ได้พี่ก้อง ปิยะมาช่วยจัดให้ด้วย เลยรู้สึกสบายใจ แต่ที่นู่นเราเป็นคนทำเองทุกอย่าง”

มีเวลาตัวเองเข้าคอร์ดเจ้าสาวไหม? “อยากจะเฟิร์มขึ้นกว่านี้อีกนิดนึงแต่เรื่องของการดูแลตัวเองเราก็ดูแลตัวเองดีอยู่แล้วน่าจะเป็นเรื่องของจิตใจที่จะพยายามไม่เครียดเท่าก่อนหน้านี้แล้ว”

เลยมีภาพสวีทกับว่าที่เจ้าบ่าวไหมเห็นกันบ่อยช่วงนี้?ช่วงนี้ว่าง ไม่ได้ถ่ายละครกันทั้งคู่เลยทำให้เราได้ไปเที่ยวด้วยกันเยอะ

ล่าสุดหมากได้ให้สัมภาษณ์กับรายการนึง บอกว่าคิมเป็น “ของขวัญล้ำค่า” ของเขา? “ไม่คิดว่าเขาจะพูดคำนั้นออกมา ตอนนั้นนั่งดูด้วยกันพอดูก็น้ำตาคลอเลย”

ความรู้สึกเหมือนเราโดนบอกรักอีกครั้งไหม? “ใช่ค่ะ เพราะจริงๆ เขาเป็นคนไม่ค่อยพูดอะไรอย่างนี้เขาไม่เคยพูดคำนี้ เขาแค่พูดว่ารักปกติ“

หวานที่สุดที่เราได้ยินเขาถูกถึงเราไหม? “ไม่ได้เรียกว่าหวาน แต่มันมีความสำคัญค่ะ (สำหรับเราล่ะ หมากเป็นอะไร?) คงเป็นทุกอย่างจริงๆ ไม่ต่างกัน”

โดนแซวเยอะไหม? “เยอะๆ ในกรุ๊ปละครยังแซวเลยค่ะ ว่าสมบัติล้ำค่า(หัวเราะ) จริงๆ มันก็รู้สึกดีที่เขาพูดบ้าง”

ถามเรื่องที่ประกาศขายบ้านที่นครนายก? “ใครสนใจสามารถเข้าไปดูได้นะคะ ที่ตัดสินใจขายเพราะว่า เกือบสามปีที่สร้างเสร็จ เราไม่มีเวลาไปเลย นับครั้งได้เลยที่เราได้ไป ก็เลยคุยกันว่าเราก็สร้างบ้านที่กรุงเทพอยู่ ตอนที่เราสร้างบ้านที่นครนายกเรายังไม่มีแพลนที่จะแต่งงานเลยด้วยซ้ำ พอเรามาสร้างบ้านในกรุงเทพ เราก็รู้สึกว่าเราอยากอยู่บ้านในกรุงเทพ ถ้าเกิดมีโอกาสในอนาคตเราค่อยไปสร้างกันใหม่

อีกอย่างตอนนี้ก็ไม่มีใครดูแลบ้าน บ้านต้องมีคนอยู่ดูแล ไม่อย่างนั้นมันก็โทรมเราก็เลยอยากให้คนที่ชอบสไตล์นี้ ได้เอาไปดูแลเต็มที่กว่าเราและเขาก็ได้ใช้จริงๆ

แอบเสียดายไหม? “ใจหายนะ ตอนที่ถ่ายรูปเพราะเราทำกันเองหมดเลย แต่ว่ามันก็เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องที่สุดแล้ว ไม่เป็นไรเดี๋ยวสร้างใหม่ได้ อันนี้ก็ปล่อยไปก่อน มีคนติดต่อมาเยอะมาก แต่ถามข้อมูลคิดว่าเขาน่าจะยังตัดสินใจอยู่”

เขากลัวในเรื่องของราคาหรือเปล่า? “เราไม่ได้เอากำไรอะไรมาก เราเน้นปล่อยเร็ว ที่นั้นวิวดีอากาศก็ดีค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7633207
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7633207