ดราม่าลง สงกรานต์ โพสต์ล่าสุด สงสารพยาบาลแลกอนาคตดูแลจบแบบนี้เหรอ


ให้คะแนน


แชร์

ลั่นตอนเจาะคอก็ดูเเลพอหายดีไปตีกอล์ฟก็…. ดราม่าลง สงกรานต์ โพสต์ภาพคลับกอล์ฟ สงสารพยาบาลยอมแลกอนาคตดูแลตอนเจ็บหนัก สุดท้ายจบแบบนี้ แมทธิวโผล่เคลื่อนไหวใต้โพสต์

หลังถูกจับตามีสาวใหม่ สงกรานต์ เตชะณรงค์ กับนักแสดงสาว มายด์ ณภศศิ ทั้งมีคนเห็นภาพไปด้วยกันหลายที่ ทั้งไปร่วมงานแต่งเดียวกัน ทั้งที่แฟนสาวไม่ได้ไป และโดยเฉพาะที่ถูกจับตามากๆ กับภาพร่วมเฟรมไปตีกอล์ฟที่งานหนึ่ง แถม แมท ภีรนีย์ ก็เคลื่อนไหวเหมือนคนอกหักตอกย้ำไปอีก กลายเป็นประเด็นพูดถึงมากมาย โดยบ่ายนี้ (27 เมษายน 2566) สาวแมทจะไปออกงานอีเวนต์น่าจะได้มีการออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้

ขณะที่หนุ่มสงกรานต์ช่วงนี้ดูจะให้ความสนใจเกี่ยวกับเรื่องกอล์ฟเอามากๆ ล่าสุด สงกรานต์ ได้โพสต์ถึงคลับกอล์ฟดังโดยเป็นภาพของตัวเอง พร้อมข้อความช่วยโปรโมตด้วยนั้น งานนี้เจอดราม่ากลางไอจีเลย

โดยมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ต่อว่าค่อนข้างแรงถึงสงกรานต์พร้อมทั้งเห็นใจสาวแมท ว่า ตอนนี้ขาแข็งแรงตีกอล์ฟได้แล้ว แต่ก่อนหัวเข่าไม่ดีเป็นคนป่วย ภรรยาเก่าไม่ดูแล ก็เลยหานางพยาบาลใจดีมาดูแลชั่วคราว แต่พยาบาลดันตกหลุมรักจริงจังยอมแลกอนาคตตัวเอง ขอให้มีความสุขไปนานๆนะคะ โลกนี้ไม่มีอะไรยั่งยืนแต่ความรักที่บริสุทธิ์ควรจะเก็บไว้และตอบแทนด้วยความรัก ว้า สงสารน้องพยาบาลที่มาดูแลคนพิการจนกลับเป็นเจ้าชายอีกครั้ง

จากนั้นได้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์เห็นด้วย อาทิ ตอนเจาะคอแมทก็ดูเเล พอหายดีก็ … , นางยอมแลกอนาคต เสียงานเสียชื่อเสียง ไม่น่ามาจบแบบนี้นะ เห็นใจอยู่ , ความดีเอาชนะใจไม่ได้เลย เวลาเจ็บป่วยตอนนั้นผอมโซ นางก็อยู่ดูแล พอแข็งแรงขึ้นมา เฮ้อ สงสารนาง , ถ้าเขาคิดจริงจัง แบบ อยากแต่ง+อยากจด+อยากมีลูกเพิ่ม_คบกันมาก็สักพักละ_ครอบครัวก็เห็นดีเห็นงาม_แล้วใครละที่ไม่พร้อม _ก็ไปคิดเอาเองละกัน

ขณะที่มีคนมาโต้ตอบคนที่เข้ามาดราม่าด้วย อาทิ ชีวิตใคร ชีวิตมัน แล้วจะมาดราม่า ชีวิตคนอื่นเพื่อ พื้นฐานการละเมิดสิทธิคนอื่นยังไม่มี จะมาพิมพ์ดราม่านี่นั่น ไทยแลนด์แดนสยาม

บ้างก็บอกว่า ถ้าพวกเขายังอินๆๆๆ กันอยู่ ก็ต้อง ออกมาแก้ข่าว ปกป้อง แล้ว เหมือน” คดี ในผับ จับ มือไง” เขาไม่ทำอะไรเพื่อปกป้องความสัมพันธ์ คงอยากให้ภาพมันเล่าเรื่องมั้งดูทรง อยากใช้โซเชียล ให้เป็นประโยชน์ไง เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม พบว่ามีหลายคนดังเข้ามาคอมเมนต์และกดไลก์ รวมทั้ง แมทธิว ดีน ก็เข้ามากดไลก์โพสต์ดังกล่าวด้วย หลังมีภาพร่วมเฟรมกับ สงกรานต์ และ มายด์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7633231
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7633231