ฟลุค ไอน้ำ เผยช่วงดังมากจนหลงระเริง เคยนอกใจเมีย รู้ยังไม่สายไป เริ่มต้นใหม่ได้


ให้คะแนน


แชร์

เปิดใจแบบหมดเปลือก สมัยเป็นซุปตาร์ยุค Y2K ฟลุค ไอน้ำ ตอนนั้นดังมากๆ มีหลงระเริงไปบ้าง มุมมองความรักเปลี่ยน หลังเคยนอกใจเมีย รู้ยังไม่สายไป เริ่มต้นใหม่ได้

สำหรับอดีตนักร้องหนุ่มเสียงดีเจ้าของลักยิ้มหวาน ฟลุค ไอน้ำ หรือ จิตรกร บุญสอน อดีตนักร้องนำวงดนตรียอดนิยม “ไอน้ำ” เจ้าของเพลงฮิต “ที่หนึ่งไม่ไหว” และ “รักคนมีเจ้าของ” และอีกหลายๆเพลง ซึ่งเป็นภาพจำของนักร้องสุดฮอต เสียงแหบเสน่ห์ที่พาให้เพลงฮอตทะลุเพดาน กลายเป็นวงดนตรีที่โด่งดังสุดๆในยุคเพลง 90s แต่เขาคนนี้ตัดสินใจ เฟดจากวงการกลับไปชีวิต ณ บ้านเกิด จ.บุรีรัมย์ ทำหน้าที่หัวหน้าครอบครัว

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ฟลุ๊ค ไอน้ำ หรือ ฟลุ๊ค จิตรกร เปิดใจแบบหมดเปลือกสมัยเป็นซุปตาร์ยุค Y2K ตอนนั้นดังมากๆ มันก็ทำให้มีหลงระเริงไปบ้าง อยู่บนเวทีชอบใครก็ให้ดีลเลย ในช่วงเวลาที่โด่งดังที่สุดกับการสั่งไมค์ตัวละ 3 แสน ซึ่งล็อตแรกนำเข้ามาแค่ 4 ตัวเท่านั้น

ฟลุ๊ค ไอน้ำ

และก็มีข่าวช็อคซุปตาร์หน้าหนึ่ง ฟลุ๊ค ไอน้ำ ทำแฟนคลับท้อง แฟนเพลงทั้งประเทศอึ้ง เรื่องจริงในตอนนั้นเป็นอย่างไรเจ้าตัวพร้อมตอบทุกอย่าง เพราะความเจ้าชู้จนได้เรื่อง แอบนอกใจแต่ไม่เนียนจนภรรยาจับได้ ไม่ไหวแล้วจะขอเลิก พร้อมกับเผยวิธีรับมือกับมาตรฐานความสะอาดที่ไม่ธรรมดาของภรรยา ฉบับพ่อบ้านใจกล้า พร้อมเปิดประสบการณ์จากการทำให้ผู้หญิงคนหนึ่งเสียใจมันทำให้มุมมองความรักของ ฟลุ๊ค ไอน้ำ เปลี่ยนไป

ปล่อยเพลงมาปุ๊บ คือดังมากเลย? ฟลุ๊ค ไอน้ำ : เพลงแรกคือที่หนึ่งไม่ไหวครับ ปล่อยไปในสถานีวิทยุก็ติดชาร์จเลยมีคอนเสิร์ตเข้ามาเยอะพอสมควร พอมาเป็นรักคนมีเจ้าของชุดที่ 2 ดังที่สุดเลย ติดชาร์จวิทยุทั่วประเทศ 9 เพลง

แล้วดังในระดับที่มีงานทุกวันเต็ม และด้วยความที่เราประสบความสำเร็จมากมายมีหลงระเริงบ้างไหม? ฟลุ๊ค ไอน้ำ : อย่างแรกเราดังในอาร์เอสตอนนั้นก็คิดอยู่เสมอว่าตัวเองก็นัมเบอร์วันแหละครับ อาจจะออกเรื่องมากหน่อยหนึ่ง ดึงๆ หน้าอะไรนิดๆ เล็กๆ น้อยๆ สไตล์นี้

แล้วสาวๆ มีเข้ามาไหม? ฟลุ๊ค ไอน้ำ : (หัวเราะ) เรายืนอยู่บนเวทีเราถูกใจใคร หรือว่าอย่างไรเราบอกให้ทีมงานเราดีลเลย

ฟลุ๊ค ไอน้ำ

ตอนนั้นต้องยอมรับว่าอย่างที่บอกอาจจะเป็นศิลปินที่โด่งดังแล้ว ขนาดไมค์โคโฟนราคา 3 แสนบาท ? ฟลุ๊ค ไอน้ำ : มันจะเป็นรุ่นใหม่ล่าสุดของไมค์ยี่ห้อหนึ่งประมาณสองแสนปลายๆ เราก็สั่งเลย รุ่นแรกที่เข้าไทยมีอยู่สี่ตัว สองตัวแรกจะเป็นของซัพฯเครื่องเสียงใหญ่ในประเทศ อีกตัวเป็นของผม อีกตัวเป็นของ พี่เบิร์ด ธงไชย ส่วนตัวสองแสนกว่าตัวนั้นตอนนี้คือ พังไปแล้วครับ

แต่อยู่ๆ มีข่าวขึ้นหน้าหนึ่งเลยว่า ฟลุ๊ค ไอน้ำ ทำแฟนคลับท้อง? ฟลุ๊ค ไอน้ำ : กับแฟนที่มีลูกด้วยกันตอนนั้นเราก็คบกันมาระยะหนึ่งแล้วครับ ตอนที่รู้ข่าวว่าแฟนท้องผู้ใหญ่ที่รับทราบเลยคือ เฮียฮ้อ รับทราบ

มีเรื่องที่เราทำผิดพลาดกับภรรยาหรือเปล่าเช่นเรื่องนอกใจ? ฟลุ๊ค ไอน้ำ : มีครับ ตอนที่มีลูกแรกๆ ก็ยังมีอยู่จนเขามาจับได้ โทรศัพท์ซ่อนอยู่ท้ายรถอีกสองเครื่อง (หัวเราะ)

มีอะไรอยู่ในโทรศัพท์ที่เขาเห็นบ้าง? ฟลุ๊ค ไอน้ำ : ตอนนั้นยังเป็น BB อยู่ครับ ไม่ไหวแล้วตรงนี้ไม่ได้

ฟลุ๊ค ไอน้ำ

ถามในเรื่องของการเป็นพ่อบ้านกันบ้าง คุณแอน ภรรยาได้ยินมาว่าทวีคูณเรื่องของความสะอาด หนักขึ้นมาอีกจนถึงขั้นมีปัญหากับเราไหมเอ่ย?

ฟลุ๊ค ไอน้ำ : มีครับ เขามาตรฐานไม่ธรรมดา (หัวเราะ) เวลาที่เขากวาดบ้านดูดฝุ่นเราก็เดินผ่าน โมโหเลย ขัดห้องน้ำเสร็จเราเข้าไปใช้มันยังไม่แห้ง เราก็ต้องเดินทำโน้นนี่รอ เราไม่อยากจะมีมีปัญหา ไม่อยากจะวุ่นวายเวลาที่เขาทำความสะอาดบ้านผมออกไปข้างนอกเลย

ฟลุ๊ค รู้สึกว่าสายเกินไปแล้ว? ฟลุ๊ค ไอน้ำ : การทำให้ผู้หญิงคนหนึ่งเสียใจ แต่ถามว่ามันยังไม่สายหรอกเรากลับมาเริ่มต้นใหม่ได้ ผมว่าไม่ใช่มันสายไปเสมอผู้หญิงคนหนึ่งที่เจ็บไปแล้ว มันทำมากมายเกินกว่าที่ผู้หญิงคนหนึ่งจะรับได้ในความรู้สึกของผมแล้วก็อยากเปลี่ยนเลย โฟกัสเราเปลี่ยนใหม่ ณ ปัจจุบันนี้เราทำอะไรที่ดีได้โอบอุ้มใจเขาไว้เพื่อให้สิ่งที่เป็นแผลที่มันกรีดเอาไว้อย่างน้อยมันก็ไม่ได้แยกออกมา

ฟลุ๊ค ไอน้ำ

ติดตามเรื่องราวชีวิตของซุปตาร์ยุค Y2K ฟลุ๊ค ไอน้ำ ได้ในรายการ Club Friday Show วัน เสาร์ ที่ 29 เมษายน นี้ เวลา 11.00 น. ทางช่องวัน31

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7633269
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7633269