‘แมท’ เปิดใจครั้งแรก เลิก ‘สงกรานต์’ แล้ว ยันไม่เกี่ยวกับสาวอีกคน แจงภาพเจอไฮโซพก


ให้คะแนน


แชร์

‘แมท’ เปิดใจครั้งแรก เลิก ‘สงกรานต์’ แล้ว ยันไม่เกี่ยวกับสาวอีกคน ไม่มีเรื่องมือที่สาม แจงภาพเจอไฮโซพก แค่บังเอิญไปเจอกัน

เมื่อวันที่ 27 เม.ย.66 ดาราสาว แมท ภีรนีย์ เปิดใจครั้งแรกถึงเรื่องความรักกับสงกรานต์ เตชะณรงค์ หลังเกิดกระแสข่าวลือกระหึ่มว่าเลิกกันและลดสถานะ

แมท เปิดใจว่า สถานะตอนนี้เลิกกันแล้ว ไม่มีเรื่องมือที่สาม เท่าที่อ่านข่าวมาหลายวัน มักจะมีเรื่องไม่จริงเยอะ แมทลองเดินออกมาตั้งแต่เดือนธ.ค.ปีที่แล้ว แต่การเลิกกันไม่ใช่แค่ออกมา โดยยังมีหลายอย่างที่เรายังทำร่วมกัน อย่างธุรกิจร้านไอศกรีม โดยในรายการแฉที่แมทยังบอกไม่เลิก เพราะครอบครัวพี่สงกรานต์ยังรักเรามากๆ สาเหตุที่บอกไม่เลิก เพราะเกรงโดนถล่มด้วย

แมท เผยว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อนของคนสองคนเล็กๆ น้อยๆ ทั้งที่เรา 2 คนพยายามปรับแล้ว เริ่มแรกแมทไม่ทันได้คุย แมทไม่ได้คุยและเคลียร์ โดยทุกครั้งที่คุยกันจะจบไม่ลง ซึ่งมีป๋าไพวงษ์ เตชะณรงค์ พ่อพี่สงกรานต์พยายามช่วยเคลียร์และไม่อยากให้เกิดเรื่องไม่ดีกับแมท โดยตั้งแต่ตัดสินใจจนถึงตอนนี้ไม่มีอะไรต้องกังวล เราได้ทำในสิ่งที่เป็นความสุขของเรา

แมท กล่าวว่า ที่ผ่านมาเรารวบรวมสติเยอะมาก ไม่มีอะไรง่ายๆ ที่เรากังวลสุดคือร้านไอศกรีม เพราะพี่สงกรานต์เขาตั้งใจทำมาก จนถึงวันที่เราส่งมอบงานได้ ยืนยันไม่เสียใจและไม่เสียดาย เพราะพี่สงกรานต์ให้สิ่งดีๆ กับแมทเสมอมาก ทำให้เราทำธุรกิจเป็นและอีกหลายเรื่อง

เมื่อถามถึงอีกฝ่ายเหมือนมูฟออนแล้ว แมท กล่าวว่า ที่ออกมาพูดวันนี้ เพราะมีงานเลยออกมาพูด ส่วนแคปชั่นที่โพสต์อยากเกิดก็เปิดมา เพราะปกติทำอะไรก็ต้องเป็นไวรัล เราเป็นคนเขียนแคปชั่นกวนๆ อยู่แล้วด้วย

เมื่อถามว่ายืนยันไม่เกี่ยวกับผู้หญิงอีกคน แมท กล่าวว่า ไม่เกี่ยว โดยเห็นข่าวแล้ว ข่าวดังมาก ดังกว่าข่าวแมทอีก เมื่อถามว่าความรักครั้งนี้ให้อะไร แมท กล่าวว่า แบบที่ทุกคนได้เห็น

เมื่อถามว่าความสัมพันธ์ครั้งใหม่กับพี่สงกรานต์มาตอนที่จบแล้วหรือตอนที่คาราคาซังอยู่ แมทตอบว่า ต้องถามพี่เขา แมทไม่รู้รายละเอียด

เมื่อถามว่าเห็นข่าวหรือไม่มีการโยงมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง แมทกล่าวว่า ต้องถามพี่เขา เพราะมุมมองมือที่ 3 ของเราไม่เหมือนกัน

“ที่ผ่านมาแมทไปอยู่เขาใหญ่ ไม่เคยได้รับเงินเดือนและธุกริจที่ทำแมทก็มีส่วนร่วม ไม่ได้ทิ้งงานละครไป แต่การไปอยู่ที่นั่นอาจมีผลกับการรับงาน

แมท กล่าวว่า ส่วนการไปต่างประเทศ แค่อยากไปเยี่ยมคุณพ่อ เพราะจะมีงานละครเข้ามา เมื่อมีเวลาก็อยากไปเยี่ยมคุณพ่อ

เมื่อถามถึงไฮโซพก แมทกล่าวว่า วันนั้นไม่ได้นัดกัน แต่บังเอิญเจอ สาบานเลย พอเห็นก็อุ๊ย คุณพกอยู่กับใครหรือเปล่า ส่วนแมทกับไฮโซพก ยังเป็นเพื่อนและพี่น้องกัน

“ยืนยันไม่เข็ดกับความรัก แต่หวั่นๆ ที่จะเริ่ม ไม่อยากบอกต้องใช้เวลา เพราะกลัวไม่มีใครเข้ามา”แมทกล่าว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7634244
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7634244