แม่นีย์ โพสต์ซึ้ง หลัง แมท ยอมรับเลิก สงกรานต์ “เราพร้อมเคียงข้างกันโดยไร้เงื่อนไข”


ให้คะแนน


แชร์

แม่นีย์ โพสต์ซึ้ง หลัง แมท ยอมรับเลิก สงกรานต์ ราพร้อมเคียงข้างกันโดยไร้เงื่อนไข”

แม่นีย์ โพสต์ซึ้ง / จากข่าวลือเลิกลาของคู่รัก แมท-ภีรนีย์ คงไทย กับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่ได้รับการยืนยันจากฝ่ายหญิงแล้วว่า ได้เลิกลากันแล้ว ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2565 ซึ่งเป็นฝ่ายเดินถอยออกมา อีกทั้งยังบอกอีกว่าต้องรวบรวมสติเยอะมาก ซึ่งไม่ใช่อะไรง่ายๆ และไม่เสียดายเวลา เพราะฝ่ายชายมีแต่สิ่งดีๆ มอบให้

แม่นีย์ โพสต์ซึ้ง

โดย แมท เล่าคร่าวๆ ว่า “แมทลองเดินออกมาตั้งแต่ธันวาคมปีที่แล้ว แต่ว่าการเลิกกันมันไม่ใช่แค่ว่า ‘เธอเราไปแล้วนะ บ๊ายบาย’ แล้วก็ออกมาได้เลยใช่ไหมคะ มันก็มีหลายๆ อย่างที่เรามีร่วมกัน ทำร่วมกัน มันก็เป็นเหมือนความสัมพันธ์ที่ค้างๆ คาๆ ก้ำๆ กึ่งๆ อยู่ จนถึงรายการแฉที่แมทต้องออกตัวไว้ก่อนเลยว่า ที่บอกว่ายังไม่เลิก เพราะว่าเหมือนคุณป๋าและพี่สงกรานต์ ทางบ้านพี่สงกรานต์ที่แมทพูดตลอด อันนี้คือเรื่องจริงว่า ‘ครอบครัวเตชะณรงค์’ รักและเอ็นดูแล้วก็ให้ความเมตตาแมทมากๆ

แม่นีย์ โพสต์ซึ้ง

ทีนี้พอการที่เราจะบอกว่าเลิกแมทว่าทุกคนเข้าใจสถานการณ์ของแมทดีว่าน่าจะต้องโดนถล่มอีกรอบ ทุกคนรักและเป็นห่วงแมทว่าลองๆ ดูก่อนไหม ยังพอไหวไหมหรืออะไรยังไง แล้วทุกคนให้ความเมตตาแมทด้วยการออกมาช่วยปกป้อง ซึ่งสิ่งที่ปกป้องนั้นเป็นเรื่องจริงนะคะ” เป็นอันสิ้นสุดความสัมพันธ์ เลิกลาต่อกัน

แม่นีย์ โพสต์ซึ้ง

ล่าสุดในไอจี แม่นีย์ พัชนีย์ คงไทย คุณแม่ของนางเอกสาว ก็ได้โพสต์คลิปวิดีโอ นกน้องตัวหนึ่งกำลังเล่นน้ำอยู่ พร้อมกับมีข้อความว่า “34 ปีเต็ม แล้วนะเจ้าลูกสาวคนเดียวของแม่นีย์❤️ เราแม่ลูกผ่านเรื่องราวด้วยกันมามากมาย จนแม่ได้เข้าใจลึกซึ้งว่า ความรักที่มีต่อครอบครัวที่มากพอ ทำให้เราสามารถทำได้ทุกอย่าง แม้สิ่งที่เราไม่เคยคิดมาก่อนว่าเราจะทำมันได้สำเร็จ❤️ ลูกคือดวงใจ กำลังใจ แรงบันดาลใจของแม่เสมอมา…❤️

แม่นีย์ โพสต์ซึ้ง

ไม่ว่าจะต้องเจอกับสถานการณ์ใด เราพร้อมเคียงข้างกันโดยไร้เงื่อนไขเสมอมา จงเดินหน้า พร้อมพัฒนาตัวเองในทุกก้าวเสมอ อุปสรรค มันคือเครื่องเจียรไนเรา ท่องไว้และผ่านทุกอย่างให้ได้อย่างสง่างามนะลูก แม่ขออวยพรให้ลูก จงพร้อมด้วยสติและปัญญาที่ดี สุขภาพกายใจแข็งแรง เป็นที่รักของทุกคน เป็นโชคดีของผู้คนอื่นที่ได้พบเจอลูก นำพาความสุขความเจริญสู่ตนและครอบครัวนะคะเจ้าแมทของแม่ รักที่สุด จากแม่นีย์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7634418
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7634418