ยอร์ช ยงศิลป์ เตรียมเซอร์ไพรส์แฟนคลับ ปีนี้มีแน่นอน เผยอยากร่วมงาน แบมแบม


ให้คะแนน


แชร์

วันที่ 27 เม.ย. ศิลปินหนุ่ม ยอร์ช ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์ มาร่วมงาน เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ เรนาต้า ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมพูดคุยถึงเรื่องการร่วมงานกับแบรนด์ดังกล่าว ทั้งนี้เมื่อจบงาน หนุ่มยอร์ช ได้เผยถึงแพลนงานของตัวเองในปีนี้

ยอร์ช ยงศิลป์

ตั้งแต่มาเปิดตัวในไทยก็มีงานต่อเนื่อง? “มีเรื่อยๆ ครับ ได้พักผ่อนบ้าง (ฟีดแบ็กงานเพลงของเราก็น่ารักมาก?) ขอบคุณทุกคนที่ชอบงานเพลง ได้อ่านทุกคอมเมนต์ มีคอมเมนต์จากต่างประเทศด้วย ขอบคุณมากๆ ที่มีคนคอยซัพพอร์ตเรา”

ตอนนี้มีแพลนอะไรที่จะเสิร์ฟให้แฟนคลับของเราอีก? “ตอนนี้ก็มีครับ แต่ว่ายังบอกไม่ได้ ภายในปีนี้จะมีอะไรเซอร์ไพรส์ออกมาแน่นอน คือจริงๆ ตอนนี้ยังไม่ได้คิดไว้ แต่ว่าภายในปีนี้ต้องมีแน่นอน”

ยอร์ช ยงศิลป์

สนุกไหมกับการกลับมาทำงานในวงการไทย? “สนุกครับ ปกติส่วนใหญ่ผมอยู่แต่ในวงการการแสดง พอเราได้ไปรู้จักกับพี่ๆ ที่ทำงาน ทำให้เราได้เรียนรู้อะไรมากขึ้น มันมีอะไรใหม่ๆ เข้ามาสนุกดีครับ”

ทาบทามใครมาร่วมงานเพลงใหม่กับเราหรือยัง? “คิดๆ ไว้ครับ แต่ว่ายังไม่ได้ติดต่อไป คือคิดไว้หลายคนเลยที่อยากร่วมงานด้วย อย่างเช่นพี่แบมแบมครับ อยากร้องเพลงกับพี่เขา เพราะว่าเต้นเหนื่อยแล้ว ที่อยากร่วมงานกับพี่แบมแบม เพราะเขาทั้งร้อง เต้น ทุกอย่างครบหมดเลย”

ยอร์ช ยงศิลป์

เคยเจอหรือคุยกับแบมแบมไหม? “ยังไม่เคยครับ ปกติผมมีไปเรียนเต้นที่สตูดิโอของพี่ชายพี่แบมแบมอยู่แล้วครับ (ฝากบอกพี่ชายเขาไปไหมว่าเราอยากร่วมงานกับแบมแบม?) “ยังเลยครับ ผมเขินครับ”

ตอนนี้ปักหลักทำงานที่ไทยเลย หรือว่ามีไปรับงานต่างประเทศด้วย? “คิดว่าอยู่ไทยไปก่อนครับ (งานแสดงล่ะพักเลยไหม?) งานแสดงด้วยความที่ทำมาตั้งแต่เด็ก เลยรู้สึกว่าอยากพักไว้ก่อน แต่อันไหนที่น่าสนใจจริงๆ รู้สึกว่าเราอยากเล่นมากๆ เราก็น่าจะเล่น ที่ผ่านมาก็มีติดต่อเข้ามา แต่เรารู้สึกว่ามันเป็นบทเดิมๆ ที่เราเคยเล่นไว้แล้ว เราอยากเล่นอะไรที่แปลกใหม่”

ยอร์ช ยงศิลป์

ซีรีส์วายสนใจไหม? “ดูเนื้อเรื่องด้วยครับ ชอบสืบสวนสอบสวน ที่มันแปลกใหม่ (เรื่องเรียนล่ะ?) คิดว่าน่าจะต้องเข้าปี 1 ใหม่ครับ จริงๆ ต้องอยู่ปี 3 แต่ว่าผมดร็อปไว้ ที่ มศว.ครับ จริงๆ อยู่ระหว่างคุยๆ อยู่ครับ”

เราวางแผนเรื่องเรียนไว้อย่างไรบ้าง? “ผมมีคุยกับผู้จัดการไว้แล้วว่าได้เรียนมหาวิทยาลัยแล้ว ขอรับงานแค่ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ที่ไม่ได้กระทบกับเรื่องเรียนมากครับ อยากเรียนให้จบไปทีเดียวเลยครับ”

จะเรียนด้านไหน? “คงเป็นด้านการแสดงครับ อยากที่จะมาต่อยอดงานแสดงด้วย เพราะผมก็ห่างงานแสดงมาสักพักนึงแล้ว ถ้าให้กลับไปแสดงอีกก็คงเขินๆ ถ้าเราได้เรียนไปด้วย แล้วน่าจะได้เอามาใช้ได้ครับ”

ขอบคุณรูปจากไอจี

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7634708
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7634708