มิย่า ตื่นเต้นแข่งรถครั้งแรก ไม่เขินคนจับตาคบ อชิ วัยรุ่นมีรักเรื่องปกติ ชมน่ารักมุ้งมิ้ง


ให้คะแนน


แชร์

มิย่า ตื่นเต้นลงแข่งรถครั้งแรกในชีวิต ไม่เขินคนจับตาคบ อชิ เผยวัยรุ่นมีความรักเป็นเรื่องธรรมดา ชมฝ่ายชายตลกมุ้งมิ้ง เผยอีกมุมที่คนไม่รู้

เป็นคู่รักวัยรุ่นทายาทคนบันเทิงที่ถูกจับตามอง สำหรับ น้องมิย่า พิชชา ลูกสาววัย 16 ปี ของพ่อพีท ทองเจือ และน้องอชิ อชิรวัตติ์ ลูกชายวัย 20 ปี ของพ่อฟลุค เกริกพล ที่คบหากันอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ ครอบครัวทั้งสองฝ่ายเจอกันอยู่บ่อยๆ เพราะรู้จักคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว และไฟเขียวให้คบกันด้วยความสบายใจ

ล่าสุดวันนี้(27เม.ย.66)มีโอกาสเจอ น้องมิย่า ที่มาร่วมงานแถลงข่าวกิจกรรม “โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง มอเตอร์สปอร์ต 2023” ณ ห้อง คอนเวนชั่น ฮอลล์ Toyota Live Alive ถนนบางนา-ตราด กม.ที่ 3 ในฐานะนักแข่งรถครั้งแรกในชีวิต เดินตามรอยคุณพ่อและน้องชายที่เป็นนักแข่งรถอยู่แล้ว พร้อมเผยสถานะความสัมพันธ์กับ อชิ คบกันด้วยความสบายใจ ครอบครัวทั้งสองฝ่ายไฟเขียว และยังชม อชิ เป็นผู้ชายสดใสตลกน่ารักมุ้งมิ้ง เป็นอีกมุมที่หลายคนไม่รู้

เป็นนักแข่งรถครั้งแรกในชีวิต รู้สึกยังไงบ้าง? “มิย่าคุ้นเคยและอยู่ในสนามแข่งรถมาตั้งแต่เด็กแล้วค่ะ เพราะทั้งคุณพ่อและน้องชาย โรเตอร์ ก็เป็นนักแข่งรถ เราชอบกีฬาความเร็วอยู่แล้ว พอได้รับการติดต่อมาให้ลงแข่งขันก็ตกลงเลยค่ะ เพราะรู้สึกว่าเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้ร่วมแข่งขันในรายการนี้ รู้สึกตื่นเต้นมากเลยค่ะ ตอนนี้เริ่มซ้อมแล้ว มีโรเตอร์ เป็นโค้ชส่วนตัวให้ด้วย ซึ่งคุณพ่อเองก็ให้คำแนะนำว่าเราต้องเชื่อในรถที่เราขับ ต้องเป็นอันหนึ่งอันเดียวกับรถที่เราใช้แข่งให้ได้ค่ะ จะทำให้ดี จะเก็บคะแนนสะสมให้ได้มากที่สุดในทุกการแข่งขันค่ะ เป็นกำลังใจกับการเป็นนักแข่งรถครั้งแรกในชีวิตของมิย่าด้วยนะคะ”

ถามถึงเรื่องที่ครอบครัวทั้งสองฝ่ายไปทานข้าวด้วยกันแล้ว? “ก็โอเคค่ะ อย่างที่บอกคุณพ่อคุณแม่เรารู้จักกันอยู่แล้วด้วยค่ะ ไม่ใช่ครั้งแรกที่เจอกัน ก็เจอกันวันสำคัญมากกว่า อย่างเช่นวันเกิดหรือว่างานครบรอบแต่ว่าส่วนมากจะไปกันเป็นกลุ่มเพื่อนมากกว่า มีเพื่อนหลายคนมาก เป็นกลุ่ม 10 กว่าคนตลอดเลย มีทั้งเพื่อนของพี่เซย่าด้วย ก็สบายใจค่ะ คุณพ่อคุณแม่ก็โอเคอยู่แล้ว แล้วฝั่งนู้นก็โอเคค่ะ”

ภาพล่าสุด มีพ่อฟลุค(เกริกพล)ไปด้วย คนก็แซวเป็นเพื่อนลูกๆ ได้? “ใช่ค่ะ จริงๆ วันนั้นเหมือนเป็นงานเปิดตัวเราเลยได้มีโอกาสไป เพื่อนคุณแม่หนูก็ชวน แล้วเพื่อนคุณพ่อฟลุคก็ชวน เราก็เลยไปด้วยกันค่ะ”

เหมือนเป็นการเปิดตัวหรือเปล่า? “เหมือนเป็นการถ่ายรูปมากกว่า เพราะวันนั้นที่ไปก็มีพี่ไบร์ท(วชิรวิชญ์)และมีเจสซี่ มีกันเยอะหลายคน เรานั่งอยู่บนโซนชั้นสองแบบไม่ได้อยู่ในงานตรงนั้น จะมองลงไปมากกว่า เราก็นั่งชิลกัน”

ครอบครัวไฟเขียวแล้ว ฝั่งบ้านอชิก็ชมเราน่ารัก? “ก็ดีใจะค่ะ(ยิ้ม)”

เริ่มชินหรือยังที่โดนจับตามองความสัมพันธ์กับ อชิ? “ก็ชินแล้ว โอเคค่ะ ช่วงนี้ไม่ได้ออกไปข้างนอกเยอะเพราะหนูเพิ่งกลับมาจากเกาหลีด้วย ช่วงนี้ก็ชิลชิลค่ะ (มีของฝากมาให้อชิมั้ย?) ก็มีขนมค่ะ”

คบกันอยู่ในสายตาผู้ใหญ่มีความกดดันหรือสบายใจยังไงบ้าง? “สำหรับหนูสบายใจค่ะ เพราะว่าหนูจะเป็นคนที่บอกคุณพ่อคุณแม่ทุกอย่างเลย โดยเฉพาะคุณแม่จะบอกรายละเอียดเลยว่าวันนี้กินอะไร อร่อยมั้ย ซื้ออะไร จะบอกตลอด หนูรู้สึกว่าการที่ไม่บอกมันเป็นการที่เราต้องแอบตลอดเวลา เขาจะรู้มั้ยว่าเราอยู่ไหน แล้วเขาจะรู้มั้ยว่าเราทำอะไรอยู่ แทนที่จะบอกให้เขาสบายใจไปด้วย เราก็สบายใจ”

คุณพ่อมีเป็นห่วงไหม? “ก็มีค่ะ มีบ้าง หนูก็จะคอยบอกเขาว่ามันเป็นอายุที่เราอยากลองอะไรใหม่ๆ มันเป็นช่วงอายุเราด้วย”

ปรึกษาเรื่องความรักกับพ่อเหมือนกัน? “ไม่เชิงปรึกษาค่ะ จะเป็นการบอกเล่าให้ฟัง แล้วเขาจะตอบรับมาเหมือนเป็นการสอน ว่าเราทำงานในวงการนะ เราก็ต้องแยะแยะเวลา เวลาทำงาน เวลาเจอเพื่อน หรือว่าเวลาอยู่กับเขา”

ระหว่างคุณพ่อกับคุณแม่ คุยเรื่องความรักกับใครมากกว่ากัน? “คุณแม่ค่ะ เพราะส่วนมากคุณพ่อจะถ่ายละครเยอะ ก็เลยไม่ค่อยได้เจอ แต่เวลาเจอเขา หนูก็จะเล่าให้ฟังตลอด”

เวลาไปปาร์ตี้หรือไปเที่ยวด้วยกัน จะมีคุณพ่อคุณแม่ไปด้วยตลอด? “ใช่ค่ะ คุณพ่อคุณแม่ไปตลอด บางครั้งไปเป็นกลุ่มเพื่อน แล้วเพื่อนหนูจะสนิทกับคุณพ่อคุณแม่อยู่แล้ว เพื่อนหนูก็จะแบบให้แม่ยูมาสิ แม่ยูมาได้นะ เพราะแม่หนูเขาจะเป็นคนชิลชิลวัยรุ่นเนาะแต่คุณแม่หนูเขาจะมีความเกรงใจว่าวัยรุ่นอยู่กัน เขาไม่อยากไปยุ่ง อยากให้วัยรุ่นเอ็นจอยโดยที่ไม่ต้องมีความเกรงใจที่มีผู้ใหญ่มาคุม คุณแม่เขาก็จะบอกไม่ไปดีกว่า ให้ลูกเอ็นจอย แต่เหมือนเขาจะไปเฝ้าอยู่ สมมติหนูไปเอ็มควอเทียร์ เขาก็จะเดินเล่นอยู่ซาร่า หรือไม่บางครั้งเพื่อนหนูก็จะมีแม่ๆ ที่รู้จักกัน เราก็อยู่อีกห้องหนึ่ง แล้วคุณพ่อคุณแม่ก็อยู่อีกห้องหนึ่งก็นั่งเม้าธ์กัน”

พอได้รู้จัก อชิ เขาเป็นคนนิ่งมั้ย เห็นพ่อฟลุคบอกเขาไม่ค่อยพูด? “ไม่นิ่งนะคะ กับหนูเขาไม่ค่อยนิ่ง แรกๆ ที่เจอกันเลย เขาไม่ได้พูดเยอะ เหมือนเขาเป็นคนดูนิ่งๆ หน้าเขาก็จะหน้านิ่งน่ากลัว หนูก็กลัวเหมือนกันค่ะ(ยิ้ม) แต่ว่าพอได้รู้จักเขาไม่ได้เป็นคนนิ่งเลย เขาเป็นคนตลกนะคะ เป็นผู้ชายที่สดใสร่าเริง อบอุ่นค่ะ”

ล่าสุดมีรูปที่เราไปด้วยกันแล้วใกล้ชิดกัน ลงไอจีสตอรี่แล้วก็ลบออก แต่มีคนแคปทัน? “ไม่ๆ จริงๆ เป็นเพื่อนหนูที่ถ่าย เพื่อนหนูเขาก็จะไปกับพี่เซย่า ตอนนี้มันก็จะมีเทรนด์แบบเล่นฟีลแฟน เขาก็เล่นกับพี่เซย่าแล้วหนูกับอชิก็แอบถ่าย ยูแกล้งไอเหรอเขาก็เลยแอบถ่ายบ้าง มันเหมือนแกล้งกันอยู่ก็เผลอไปกดลง ก็ลบแล้วค่ะ ก็งงว่าลงไม่ถึงวิเลยทำไมหลุดไป”

เขินไหมพอคนจับจ้องเรื่องความรักเรา?หนูก็รู้สึกว่าเป็นเรื่องธรรมดา ก็ไม่ได้เขินอะไรค่ะ ไม่ได้มีอะไรที่ต้องอาย วัยรุ่นทุกคนมีความรักอยู่แล้ว แค่หนูกับพี่อชิเป็นคนที่สังคมรู้จัก คนก็เลยจับตามอง

สถานะเป็นฟีลแฟนแล้วใช่มั้ย? “ตอบเป็นคนสนิทเหมือนเดิมได้มั้ยคะ(ยิ้มเขิน)”

ในมุมเรา อชิน่ารักยังไงบ้าง ภาพที่คนอื่นเห็นกับที่เราเห็นต่างกันยังไง? “เขาจะเป็นคนนิสัยแบบนั้นถ้ามีนิสัยที่เขาเปิดแล้ว เขาก็จะมีกับเราแค่คนเดียว กับคนอื่นเขาก็จะยังนิ่งเหมือนเดิม (เก็บโหมดนี้ให้เราดูคนเดียว?) ใช่ จริงๆ เขามุ้งมิ้ง ก็ทั้งคู่ค่ะ(ยิ้ม)”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7634835
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7634835