นิกกี้ ไม่มูฟออน ลั่นยังรัก ก้อย มอบของขวัญ อวยพรวันเกิดสุดซึ้ง


ให้คะแนน


แชร์

นิกกี้ ไม่มูฟออน ลั่นยังรัก ก้อย มอบของขวัญ อวยพรวันเกิดสุดซึ้ง

ตอกย้ำว่าจบกันด้วยดี สำหรับคู่ของ นิกกี้ ณฉัตร และ ก้อย อรัชพร เพราะเมื่อวันที่ 18 มี.ค. 66 ที่ผ่านมา หลังจากที่ทั้งคู่ออกมาอัดคลิปชี้แจง ว่าได้เลิกกันแล้ว ก็มีดราม่าต่างๆ นานามากมาย ว่าเป็นเพราะมีมือที่สาม แต่ทั้งคู่ก็แสดงให้เห็นแล้วว่าจบสวยด้วยความข้าใจจริง เพราะยังเห็นว่าทั้งก้อยและนิกกี้ ยังมีความรู้สึกดีๆ เป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน ห่วงใยซัพพอร์ตกันในหลายๆเรื่องอยู่เสมอ

อย่างเมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2566 เป็นวันคล้ายวันเกิดของ นิกกี้ ณฉัตร นอกจากเจ้าตัวจะได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ที่มีชื่อว่า อรัชพร แล้ว ด้าน ก้อย ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพ และเขียนข้อความถึง นิกกี้ ณฉัตร ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า แฮปปี้เบิดเดย์ ขอให้มีความสุข มีสติ ทั้งกายและใจแข็งแรงค่ะ และซึ่งทางด้านของ นิกกี้ ก็ได้คอมเมนต์ตอบกลับว่า ขอบคุณครับ ไม่มีรูปอื่นหรอ รักน้องเสมอนะ

และ ล่าสุดวันนี้ 28 เมษายน 2566 เป็นวันคล้ายวันเกิด อายุ 29ปี ของ ก้อย ด้านนิกกี้ ก็ได้อวยพร ว่า
เเฮปปี้เบิร์ด เด ทูว ยูว เเฮรปปี้ เบิดเดทูยู เเฮปปี้ เบิดเดย์ เเฮปปี้ เบิดเดย์ เเฮปปี้ เบิร์ด เดดดด ทูววว ยูวว hbd นะครับน้องก้อย มีความสุขมากๆ เป็นลูกที่น่ารักของเเม่เเบบนี้ ตลอดไป รักน้องเสมอ ไม่ว่าจะอยู่ในสถานะใด เเฮปปี้ เบิร์ดเดย์ครับ @goyyog ปล รอรับของขวัญ พนนะ ❤️

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7635312
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7635312