หลวงพี่น้ำตาคลอ โฉมฉาย กราบพระฟรอยด์ คิดถึงบ้านนี้มีรัก จิตแม่ห่วงทุกๆคน


ให้คะแนน


แชร์

แฟนๆเห็นอยู่ด้วยกันใจฟู หลวงพี่น้ำตาคลอ โฉมฉาย ฉัตรวิไล กราบพระฟรอยด์ คิดถึงความรัก บ้านนี้มีรัก จิตความเป็นแม่ รักห่วงทุกๆคน

หลังจากนักแสดงหนุ่ม ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ กราบขอขมาเข้าอุปสมบททดแทนคุณพ่อแม่ถือฤกษ์ดีช่วงสงกรานต์บวชเป็นพระอย่างเรียบง่าย ล่าสุด อาร์ต พนิตนาฏ ฉัตรวิไล ลูกสาว โพสต์คลิป โฉมฉาย ฉัตรวิไล คุณแม่ขณะกราบ พระฟรอยด์ ซึ่งเคยร่วมงานเป็นแม่ลูกกันในซิตคอม บ้านนี้มีรัก เป็นเวลานานหลายปี โดยมี กัปตัน ภูธเนศ ลูกชายในบ้านนี้มีรักก็อยู่ด้วย

โดยในคลิป แม่แอ๊ด โฉมฉาย กราบพระฟรอยด์ พร้อมทั้งบอกว่า พระให้พรมา เป็นจิตสำนึกของคนเป็นแม่ รักและเป็นห่วงทุกๆคน คิดถึงตลอด ไม่ได้เจอกัน เห็นจากทีวีก็ได้ชื่นชมกัน ดีใจมากมีความสุขมากเจ้าค่ะ

อาร์ต โพสต์คลิปพร้อมแคปชั่นพร้อมแท็กถึง เกลือ เป็นต่อ ด้วย ว่า #คุณโฉมฉายเยี่ยมพระฟรอยด์ #บ้านนี้มีรัก @chomchaichatvilai แม่น้อย @captainpu ~ รัก และ ลิงค์ คิดถึงความรักของบ้านนี้จังครับ @kleurmasutra #ผู้จัดอะไรหัวใจฟรุ้งฟริ้ง

ด้าน มิ้น ก็เข้ามาคอมเมนต์บอกด้วยว่า หลวงพี่น้ำตาคลอค่ะพี่อาร์ต ไปหาวันก่อน , วันก่อนมิ้นกับพี่เกลือไปหา ปลื้มใจแทนคุณแม่ ขณะที่มีแฟนละครเข้ามาคอมเมนต์คิดถึง บ้านนี้มีรัก กันรัวๆ พร้อมอนุโมทนาบุญพระฟรอยด์ อาทิ บ้านนี้มีรัก เป็นความทรงจำในวัยเด็กที่ดีมากค่ะ ตั้งแต่ตอนนั้นจนถึงทุกวันนี้เห็นทุกท่านอยู่ด้วยกัน ใจฟู น้ำตาคลอทุกครั้งเพราะรับรู้ได้ว่าทุกคนรักและเป็นห่วงกันตลอดจริงๆ ไม่ใช่เพียงการแสดง , บ้านนี้มีรักคือความทรงจำที่อบอุ่นในวัยเด็ก อยากให้ทำต่อมาก ๆ ครับ , สาธุๆๆขอร่วมอนุโทนาในบุญกุศลที่พระบวชครั้งนี้นะค่ะ เป็นต้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7635800
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7635800