เดินหน้าฟ้องเกรียนหมิ่นบูลลี่  “กลัฟ คณาวุฒิ”


ให้คะแนน


แชร์

เดินหน้าฟ้องเกรียนหมิ่นบูลลี่  “กลัฟ คณาวุฒิ”
       จากกรณีที่ทางต้นสังกัดของ  “กลัฟ คณาวุฒิ” เคยออกหนังสือเตือน เกรียนคีย์บอร์ด เขียนหรือเผยแพร่วิจารณ์ด้วยข้อความหมิ่นประมาท ทำให้เสียหาย บิดเบือนจากความจริง

      ล่าสุดทนายความของ  “กลัฟ คณาวุฒิ” เดินหน้า ดำเนินคดีอย่างเป็นทางการแล้ว

อ่านต่อ: “กลัฟ คณาวุฒิ” ตั้งทนายความเอาผิดโพสต์หมิ่นบูลลี่

กลัฟ คณาวุฒิ

กลัฟ คณาวุฒิ

       โดยออกประกาศว่าบริษัท ทีบี เอ็นเตอร์เทนมันท์ จำกัด (“บริษัทฯ! ขอเรียนให้ทุกท่านทราบว่า เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2566 บริษัทฯ และทนายพีท (ขยุตพงษ์ ผไทวณิชย์) (“ทนายความฯ’) ได้เข้าแจ้งความรังทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนตรบาลทองหล่อ เพื่อดำเนินคดีจนถึงที่สุดกับผู้ไม่ประสงค์ดี ที่ได้ทำการโพสต์ ข้อความอันเป็นเท็จ ใส่ความ รวมถึงโจมตี  “กลัฟ คณาวุฒิ” ศิลปินในสังกัดของบริษัทฯ (“ศิลปินฯ”) ตามช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ (Social Media) ต่าง ๆ ตลอดระยะเวลา 3-4 เตือนที่ผ่านมา
 

       บริษัทฯ ขอชี้แจงเพิ่มเติมว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้เฝ้าติดตามและรับทราบถึงเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นกับศิลปินฯ มาโดยตลอด และบริษัทฯ ไม่ได้นิ่งนอนใจกับเรื่องดังกล่าว โดยบริษัทฯ ได้รวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องกับกรณีตังกล่าวเพื่อหาวิธีจัดการร่วมกันกับทนายความฯอย่างต่อเนื่อง
     

กลัฟ คณาวุฒิ

กลัฟ คณาวุฒิ

        และภายหลังจากที่บริษัทฯ ได้ให้เวลากับผู้ไม่ประสงค์ดีในการปรับปรุงแก้ไขพฤติกรรมที่ทำให้ศิลปินฯ ได้รับตวามเสียหายเป็นระยะเวลาพอสมควรแล้ว แต่ก็ยังไม่พบการปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นแต่อย่างใด ตังนั้น บริษัทฯ จึงไม่มีทางเลือกอื่นใด นยกจากการเข้าแจ้งความร้องทุกข์เพื่อดำเนินคดีกับผู้ไม่ประสงค์ตีต่อศิลปินจนถึงที่สุด เพื่อปกป้องและรักษาสิทธิของศิสปินฯ อย่างเต็มที่
       สุดท้ายนี้ บริษัทฯ ขอขอบคุณทุกการสนับสนุน ทุกกำลังใจ และทุกความห่วงใยที่มอบให้กับบริษัทฯ และศิลปินฯ เสมอมา

กลัฟ คณาวุฒิ

กลัฟ คณาวุฒิ​​​​​​

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

“TAO KAE NOI GLOBAL FUN FAIR” พบกับ3 แบรนด์แอมบาสเดอร์  “กลัฟ คณาวุฒิ และ ซี พฤกษ์ - นุนิว ชวรินทร์”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/126403/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/126403/read