เภตรานฤมิต EP.13 สา เสียใจหนัก พล ผิดคำสัญญา พาผู้ใหญ่มาสู่ขอ มุกดา


ให้คะแนน


แชร์

ละคร เภตรานฤมิต เรื่องราวดำเนินมาอย่างเข้มข้น หลังจากคืนนั้นที่หม่อมเทพฉุดแม่อรไปที่คลองสำโรง หม่อมเทพได้นำเรื่องนั้นมาอ้างว่าแม่อรตกเป็นของเขาแล้ว จึงพาผู้ใหญ่มาสู่ขอแม่อรถึงเรือนจำปา

เภตรานฤมิต EP.13 หมื่นอาจภักดี (สุรศักดิ์ ชัยอรรถ) สารภี (ไปรมา รัชตะ) ช้อย (นุศรา ประวันณา) แม่บัว (แม็กกี้ อาภา ภาวิไล) และ ปทุม (ฝน ปริตา ไชยรักษ์) มาพบ แม่นายวาด (ปวีณา ชารีฟสกุล) กับ คุณหลวงราชมนตรี (ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี) ที่เรือนจำปา หม่อมเทพ (พล พูลภัทร อัตถปัญญาพล) ตามเข้ามาทีหลัง แม่นายวาดสงสัยหนักว่ามีเรื่องอะไรกัน หมื่นอาจภักดีบอกว่าจะมาขอ เขมิอร (มุกดา นรินทร์รักษ์) เป็นภริยาเอกให้หม่อมเทพ

เขมิอร กับ จันทร์ (อนิสา นูกราฮา) แอบฟังอยู่ตกใจกับคำพูดของหมื่นอาจภักดี คุณหลวงราชมนตรีที่นั่งฟังอยู่โมโหมาก หม่อมเทพพยายามพูดให้ทุกคนเชื่อว่าวันที่หม่อมเทพฉุดแม่อรไปที่คลองสำโรงนั้น แม่อรตกเป็นของเขาแล้ว จน หม่อมทศ (พงศกร โตสุวรรณ) เข้ามายืนยันว่าไม่เป็นความจริง เพราะหม่อมทศไปช่วยไว้ได้ทัน

หม่อมเทพหัวเสีย ยืนยันว่าจะขอแม่อรแต่งงานให้ได้ จันทร์ได้ยินเช่นนั้นก็เสียใจมากที่หม่อมเทพไม่เห็นแก่ลูกในท้องของเธอ เธอจึงเข้ามาพูดทวงคำสัญญาจากหม่อมเทพที่จะพาผู้ใหญ่มาสู่ขอเธอ แม่นายวาดรู้ว่าจันทร์ท้องก็ตกใจและโมโหจนเป็นลมล้มไป

เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ติดตามความเข้มข้นทั้งหมดนี้ได้ในละคร “เภตรานฤมิต” วันเสาร์ที่ 29 เมษายนนี้ และติดตามชมความสนุกของละครได้ทุกวันเสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2689771
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2689771