เรื่องจริง! “ออย ธนา” โพสต์ชวนคิดยิ่งเราอายุมาก เพื่อนจะน้อยลง


ให้คะแนน


แชร์

เรื่องจริง! “ออย ธนา” โพสต์ชวนคิดยิ่งเราอายุมาก เพื่อนจะน้อยลง

        มักจะโพสต์ข้อคิดดีๆหรือคำคมชวนคิดให้ชาวเน็ตได้เห็นตลอด สำหรับนักแสดงหนุ่ม “ออย ธนา” ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์รูปกับเพื่อนๆพร้อมเขียนข้อคิดการใช้ชีวิตของตัวเองเกี่ยวกับเรื่องเพื่อน ว่าคนเราเมื่อโตขึ้น อายุมากขึ้น เพื่อนก็จะน้อยลง เพราะแยกย้ายกันไปทำงานและมีครอบครัวของตัวเอง โดยมีข้อความว่า…

ออย ธนา

ออย ธนา

        “ที่เค้าบอกกันว่ายิ่งเราอายุมาก เพื่อนจะน้อยลง ต่างคนแยกย้ายกันไป มีความคิดที่ต่างกัน มีครอบครัว มีลูก ไปทำงานต่างประเทศ ค้นหาสิ่งที่รัก สิ่งที่สบายใจ เวลาสำหรับเพื่อนก็น้อยลง เมื่อก่อนเราได้เจอเพื่อนบ่อย เราไม่ได้คิดอะไรมาก อยากเที่ยวก็เที่ยว พรุ่งนี้มีงานก็ยังถึงเช้า เรื่องพรุ่งนี้..ก็เป็นเรื่องของพรุ่งนี้ ไม่นอนก็ไหว ขอให้ได้สนุก ความรับผิดชอบในหน้าที่ต่างๆก็ยังไม่สำคัญเท่ากับเวลาอยู่กับเพื่อน

ออย ธนา

         …เมื่อเวลาผ่านไป คงจะเป็นเวลาที่เป็นตัวบอกเราว่าตอนนี้เราควรทำอะไรที่เหมาะสมกว่า เริ่มเบื่อกับคำติ ว่ามาสาย ทำไมนอนเวลาทำงาน หน้าตาโทรมเหมือนไม่พักผ่อน ทำไมไม่ดูแลตัวเอง ทำไมทำไม่ได้ ..ไม่มีใครชอบให้คนอื่นมาว่า เราก็อยากหนีจากคำพวกนี้ ไม่ได้ดีมาก แต่ก็ไม่อยากติดลบ เริ่มแบ่งเวลา แยกให้เป็นส่วน ถ้ากระเทือนกัน มันจะไม่เวิร์ค ………จริงๆเพื่อนผมไม่ได้น้อยลง มันไม่ได้เยอะตั้งแต่แรก มันเท่าเดิม เราแค่ไม่ได้คุยกัน แยกย้ายไปทำหน้าที่ของตัวเอง รอเวลาที่ใช่มันก็ต่อกันได้เหมือนเก่า ….เพื่อน..คือเพื่อน… เพื่อนรัก..คือ..พี่น้องคนละพ่อคนละแม่แค่นั้น #สำหรับผมเพื่อนคือเพื่อน #เพื่อนไม่สามารถเปลี่ยนเป็นแฟนได้ #แฟนไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเพื่อนได้ #ใครเป็นแบบผมบ้าง #ความคิดใครความคิดมันไม่โกรธกันนะ #จุดยืนต่างมุมมองต่างเหตุการณ์ต่าง”

ออย ธนา

ออย ธนา

ออย ธนา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/126415/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/126415/read