เต้ย ให้กำลังใจ แมท ขอให้เจอรักที่ดี ตอบแล้ว เจโต เรียกแฟนได้ยัง 


ให้คะแนน


แชร์

เต้ย จรินทร์พร ให้กำลังใจ แมท ภีรนีย์ ขอให้เจอรักที่ดี ตอบแล้ว เจโต เรียกแฟนได้ยัง ชมฝ่ายชายน่ารัก เอาใจใส่เทคแคร์ดี ทำกับข้าวอร่อย

วันที่ 28 เม.ย. 2566 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ นักแสดงสาวสวย เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ ที่มาร่วมงานเปิดตัวน้ำดื่มรักษ์โลกแบรนด์ C2 (ซีทรู) ให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงความสัมพันธ์กับหวานใจหนุ่ม เจโต ปณิธิ พร้อมให้กำลังใจเพื่อนสนิท แมท ภีรนีย์ ที่ตอนนี้โสดคนเดียวในแก๊งเฟอร์บี้แล้ว

ให้กำลังใจเพื่อน “แมท ภีรนีย์” ยังไงบ้าง? “ก็ตามที่เขาพูดเลยเมื่อวานนี้ค่ะ ตามนั้นเลย ไม่ใช่แค่พวกพี่ หนูก็ติดตามค่ะ(หัวเราะ) เอาจริงๆ นะได้ยินจากปากของแมท ก็คือจากปากเมื่อวานนี้พร้อมทุกคนเลย เพราะเต้ยทำงาน แล้วก็ไปอยู่คนเดียว ก่อนหน้านี้มีช่วงที่เขาไม่สบาย เราก็มีให้กำลังใจนิดหน่อย ว่าขอให้หายเร็วๆ นะ แต่ด้วยความที่เราก็โตๆ กันแล้ว ก็ไม่ได้อยากที่จะไปถามเรื่องส่วนตัวมาก เรามีสเปซระหว่างกัน”

ในกลุ่มเพื่อนมีปรึกษาเรื่องส่วนตัวกันบ้างไหม? “ด้วยความที่แบบ…ไม่ได้เจอด้วย ก่อนหน้านี้งานช่อง แมทก็ไปต่างประเทศ ก็เลยไม่ได้อัพเดตกัน (พอเขาตอบเมื่อวาน เพื่อนๆ ในกลุ่มมีส่งข้อความให้กำลังใจไหม?) เต้ยคิดว่าทุกคนน่าจะคุยส่วนตัวมากกว่า เพราะในกลุ่มมันเงียบมานานแล้วค่ะ (หัวเราะ) แต่เราก็มีส่งไปให้กำลังใจเขาค่ะ (แมทคนเดิมกลับมาแล้ว?) ก็ดีใจค่ะ ที่เห็นเขามีความสุขยิ้มแย้ม ก็ขอให้ได้เจอความรักที่ดีค่ะ

ล่าสุดไปทริปคนเดียว? “แฮปปี้มากๆ ค่ะ มันไม่ได้เกิดอะไรขึ้นเลย มันเป็นความต้องการจากใจของตัวเองล้วนๆ เลย (ห้ามเพื่อนๆ ตามด้วย?) ห้ามจริงๆ ค่ะ คือพอเพื่อนรู้ว่าเราจะไปเที่ยวทะเล เขาก็จะแบบไปด้วยได้ไหม เต้ยก็จะบอกว่าไม่ได้ ที่ไปคนเดียว คือรู้สึกว่าอยากได้เวลาในการทบทวน เราทำงานเจอคนเยอะแยะ ถ่ายละคร 7 วันด้วย มันก็ไม่ค่อยมีเวลาที่จะได้มานั่งทบทวนอะไร หรือปล่อยเวลาสบายๆ ก็เลยคิดว่ามันเป็นโอกาสดี ที่ถ่ายละครจบไปแล้วเรื่องหนึ่ง เลยขอไปเที่ยว ไปพักผ่อนคนเดียวค่ะ”

ปิดโซเชียลด้วยไหม? “ไม่ได้ปิดนะคะ ก็เล่นโซเซียลปกติ แต่ว่าน้อยหน่อย ใช้เวลาไปกับการนอนอยู่ริมหาด อ่านหนังสือแล้วก็หลับ แล้วก็ตื่นขึ้นมาอ่านหนังสือต่อ”

ไปคนเดียวครั้งแรกเป็นอย่างไรบ้าง? “ชอบมากเลยค่ะ กลายเป็นว่ามันเป็นสิ่งที่น่าจะทำอีก ติดใจ เราเลือกที่จะไปทะเลที่เราชอบด้วย มันเป็นสถานที่ที่เรารู้ว่าปลอดภัยด้วย”

อยู่กับตัวเองได้ตกผลึกเรื่องไหนบ้าง? “ก็หลายๆ เรื่องค่ะ เหมือนไปคิด ไปอะไรจริงๆ เพราะเวลาเราทำงาน บางทีเรื่องที่เราต้องคิดหรือตัดสินใจ มันไม่ได้คิดทบทวนกับมันจริงๆ ก็ได้คิดเรื่องงาน เรื่องชีวิตโน่นนี่นั่นค่ะ”

ไปคนเดียวตอนแรกมีกลัวไหม? “เอาจริงๆ นะไม่กลัวเลย ไม่กลัวเฉยเลยค่ะ แต่ว่าตอนกลางคืนก็อาจจะมีภาพหลอนของตัวเองเล็กน้อยว่าจะมาอะไรไหม แต่ว่าเพื่อนเยอะดีค่ะ มีทั้งกบบ้าง ตุ๊กแกบ้าง มีนกเงือกด้วย”

ไปมากี่วัน? “จองไป 6 วันค่ะ ตอนที่จองแทบไม่ได้คิดอะไรมากเลยค่ะ แต่อยากไปเที่ยวคนเดียว โอเคมีช่วงเวลาว่าง แล้วก็จองเลยค่ะ จองแบบรีฟันด์เงินคืนไม่ได้ ที่เกาะยาวน้อยค่ะ”

หวานใจไม่อยากไปเป็นบอดี้การ์ดเหรอ? “ไม่มีค่ะ เขาก็ค่อนข้างซัพพอร์ตนะคะ เขาก็มีถามว่าจะมีไปต่างประเทศหรือเปล่า เพราะว่าเขาก็เป็นสายชอบเที่ยวคนเดียวเหมือนกัน แต่ถ้าต่างประเทศอาจจะไกลไปหน่อยค่ะ ไปคนเดียวในประเทศก่อนดีกว่า”

ได้รูปสวยๆ เยอะ? “ตั้งกล้องถ่ายเองจ้า ต้องมีอุปกรณ์ไปเอง รับบทอินฟลูฯ ท่านหนึ่ง ก็แอบถ่ายยูทูบมานิดหน่อยด้วยค่ะ มีการบันทึกข้อดีข้อเสีย เห็นคนมาถามว่าไปเที่ยวแล้วเป็นยังไงบ้าง อยากแชร์ให้รู้ว่ามันไม่ได้น่ากลัวอย่างที่เราคิดค่ะ ติดใจแล้ว มันดีนะคะ เพราะว่าเราไม่ต้องมัวแต่กังวลความรู้สึกคนอื่น เราอยากตื่นตอนนี้ก็ตื่น อยากกินอะไรก็ไป อยากรู้ว่าเป็นยังไงก็ต้องไปดูที่ TOEYJARIN ค่ะ”

อัพเดตความรักเป็นยังไงบ้าง? “ก็ชิลล์ๆ ค่ะ เรื่อยๆ ค่ะ มีทั้งดีบ้าง ไม่ดีบ้าง ตามปกติของความสัมพันธ์ค่ะ (ดูทุกอย่างเข้ากันหมดเลย?) ค่ะ ก็ดีค่ะ ถ้ามันเป็นไปในแนวนั้นก็ดีค่ะ แต่อย่างที่บอกมันก็ต้องทำความรู้จักกันไปเรื่อยๆ ก็อยู่ในช่วงเรียนรู้กันไป ถามว่าส่วนที่ไม่ดีเราแก้ปัญหายังไง มันก็เป็นความคิดเห็นหรืออะไรที่เราต้องปรับตัวกัน ส่วนใหญ่ก็เป็นเรื่องทั่วๆ ไป”

ไม่เปิดตัวเยอะเพราะเชื่อหมอดู? “ค่ะ ก็โบ้ยเรื่องหมอดูไปก่อน (หัวเราะ) แต่ตอนนี้มันไม่ทันแล้วค่ะ”

เขาสปอยล์เราเก่งไหม? “ก็ดูแลค่ะ เขาก็น่ารักค่ะ ดูแลในแบบที่เขาทำได้ ส่วนเต้ยทำอาหารก็ไม่ค่อยเป็น แต่เขาทำอาหารอร่อยค่ะ เราถนัดนั่งรอกินมากกว่า”

หวานขนาดไหน? “ไม่เลยค่ะ ก็ค่อนข้างเป็นเหมือนเพื่อนๆ กันมากกว่า”

เราดูเกร็งๆ เวลาตอบเรื่องความรัก ดูกั๊กๆ ไว้?ก็ขอกั๊กๆ ไว้ก่อน เพราะเพิ่งทำความรู้จักกันได้แค่ปีเดียวเอง (สถานะตอนนี้เรียกว่าอะไร?) อ่า…เรียกว่าอะไรก็ได้ค่ะ (เขียนว่าแฟนได้ไหม?) ก็แล้วแต่ (ยิ้ม)”

มีสรรพนามเรียกแทนกันได้ไหม? “ก็เรา เรียกปกติค่ะ เริ่มเขินแล้ว”

เพื่อนๆ ได้เจอหรือยัง? “ยังเลยค่ะ คือด้วยความถ่ายละครด้วยค่ะ ก็ 7 วัน 2 เรื่อง ก็ไม่ค่อยได้มีเวลาไปเข้าสังคมเท่าไหร่ เพื่อนๆ ก็มีเรียกร้องอยากเจอบ้าง แต่ด้วยเวลามันไม่ตรงด้วย”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7636611
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7636611